6.

431 45 11
                                    

Mùa comeback đã qua, TXT được nghỉ phép ba ngày. Beomgyu đã dành trọn ba ngày nghỉ đó để về Deagu với bố mẹ.

Vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ trưa thoải mái, Beomgyu lon ton chạy ra ngoài xóm hít thở không khí. Và ánh mắt cậu va vào bãi đất trống trong công viên, nơi mấy nhóc cấp 3 đang chơi bóng chuyền. Đúng lúc chán, Beomgyu liền chạy ra chơi chung. Mấy nhóc này đều là hàng xóm quen thuộc nhà cậu hết, nên cậu rất được chào đón.

Beomgyu vốn là người cũng có chút năng khiếu thể thao, nếu chỉ tính trong tubatu thì cậu là trùm, không thể chối cãi. Dù vậy, khi bước đầu tiếp xúc với một môn thể thao mới như bóng chuyền, cậu cũng không tránh khỏi lúng túng.

Chơi bóng chuyền khó hơn cậu nghĩ nhiều, mấy nhóc kia chỉ dẫn nhiệt tình lắm nhưng cậu vẫn chưa tiến bộ được mấy. Đúng là cái thân này già rồi, hồi xưa học cái gì cũng nhanh, chơi cái gì cũng lẹ.

Ầy. Mấy thằng nhóc cậy có kinh nghiệm chơi lâu nên cứ trêu cậu kém hoài à. Ai mà chấp nhận được, nên Beomgyu trong cơn tức giận liền khiêu chiến với chúng nó một trận vào lần sau luôn, sợ gì mà không dám. Đám bọn bây mà biết anh đây quen với Choi Yeonjun - tay đập số 1 Hàn Quốc, thậm chí còn được người ta theo đuổi thì chỉ có mà lác mắt.

________

Beomgyu trở về nhau sau một buổi chiều rong chơi. Ăn cơm, tắm rửa xong cũng đã là 9 giờ tối, liền nằm lên giường nghịch điện thoại. Cậu vào check tin nhắn trong các nhóm, trả lời qua hết rồi thì thấy tên Yeonjun vẫn đang hoạt động nên liền chủ động inbox:

Beomgyu
"Nè anh Yeonjun, tui cần nhờ anh một việc. Đám trẻ con trong xóm tui chê tui chơi bóng chuyền gà nên tui khiêu chiến với bọn nó rồi. Anh làm sao mà giúp tui thắng chúng nó, rồi tui bao anh đi ăn bánh đúc."

Yeonjun

"Cái này thì dễ thôi, bao giờ đến câu lạc bộ anh chỉ cho vài đường cơ bản."

"Anh nhớ em quá, mới một ngày xa nhau thôi mà anh đã nhớ em lắm rồi."

Khiếp, ông nội này làm như cậu với ổng luôn kề nhau 24/24 không bằng ấy. Tính đanh đá lại nhưng Beomgyu nhớ ra là mình đang nhờ vả người ta mà, nên liền nịnh bợ mà nhắn:

"Để bao giờ tui lên Seoul thì tui qua."

Ý Beomgyu có vậy à, là qua để anh dạy cho đánh bóng chuyền. Nhưng trong đôi mắt của người đang yêu, Yeonjun chỉ thấy rằng anh nói nhớ em, và em trả lời là sẽ đến với anh sớm thôi. Một tin nhắn ấy đã khiến anh lâng lâng trên mây cả ngày.

________

Thấm thoát đã hết 3 ngày nghỉ, Beomgyu tạm biệt gia đình và lên Seoul. Như đã hẹn, đúng giờ cậu xuất hiện ở trước câu lạc bộ rồi gọi điện thoại cho anh:

- Alo, tôi đến trước cửa rồi.

Cúp máy, Yeonjun ba chân bốn cẳng vù vù chạy ra cổng. Vừa mới thấy bóng hình xinh đẹp của crush, anh đã toe toét cười rồi dẫn cậu vào trong.

Đột nhiên trong khu vực của một đám dân thể thao cao, to, không đen, cũng không hôi lại xuất hiện một cậu idol mảnh mai, da trắng, môi hồng, mắt long lanh, còn đi chung với đội trưởng nên không thể tránh khỏi việc ánh mắt của tất cả mọi người dồn vào cậu. Beomgyu ngại ngùng cúi chào mọi người rồi chạy bám sát theo Yeonjun. Bình thường cậu dễ kết bạn lắm, nhưng không hiểu sao hôm nay lại hơi ngại xíu.

[Yeongyu] Yêu Lại Từ ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ