extra 1.2

417 39 10
                                    

Warning: mpreg, nam sinh con

______________________________


Beomgyu mang thai đến tháng thứ chín, bụng bầu lớn tới vượt mặt nên đã được chuyển hẳn vào bệnh viện chờ sinh. Yeonjun cũng tạm ngưng hết công việc luyện tập để tới viện chăm chồng bầu, thời điểm này đầu óc anh không còn gì khác ngoài chồng con mình.

Yeonjun vừa ra ngoài mua chút hoa quả về mà đã thấy Beomgyu trên giường nằm ngủ say. Anh không ngăn mình được đặt lên trán em một nụ hôn, rồi cứ si mê mà nhìn ngắm. Đúng là mĩ nhân của đời anh, cho dù có bầu bì vất vả thì vẫn xinh đẹp đến nao lòng.

Yeonjun vừa ngắm chồng, vừa hồi tưởng lại chín tháng trước. Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt, mới ngày nào Beomgyu báo cho anh biết tin mang thai mà hôm nay đã sắp sinh rồi.

. Hồi tưởng

Chín tháng trước, vào một ngày mùa xuân nắng đẹp, cụ thể hơn là ngày sinh nhật của Beomgyu. Vì là ngày sinh nhật đầu tiên sau khi chính thức kết hôn nên Yeonjun chuẩn bị cầu kì lắm. Anh lôi Beomgyu đi hết chỗ này đến chỗ kia, ăn đủ món trên đời. Dù lúc ăn uống, em tỏ ra hơi kén ăn hơn ngày thường nhưng vì còn nhiều trò vui nên anh tạm bỏ qua.

Sau cả ngày trời đi đông đi tây đón sinh nhật, cuối cùng hai người cũng đã về đến nhà. Yeonjun liền tắm rửa sạch sẽ để xíu nữa ôm ấp với chồng yêu còn thơm tho.

Lúc anh vừa ra khỏi nhà tắm, liền bị Beomgyu lôi ra giữa nhà. Ẻm đặt máy quay gì đó trên bàn rồi kéo anh vào giữa khung hình. Dạo này Beomgyu hay thích quay chụp, giữ lại kỉ niệm rồi làm đủ thứ album. Cũng dễ thương lắm. Không biết hôm nay bé nhà anh lại nghĩ ra trò gì nữa đây?

Beomgyu chỉnh quần áo gọn gàng trước máy quay rồi ngước qua anh:

- Em có bầu rồi!

Ủa, alo, Yeonjun có nghe nhầm không vậy? Chồng anh có bầu rồi á? Vậy là anh sắp được làm ba rồi á? Cơ mà khoan từ từ, thằng nhõi này hay thích bày trò trêu chọc đùa cợt lắm, Yeonjun đây không dễ mắc bẫy đâu.

- Em có bầu? Trêu à? Đừng đùa linh tinh như thế.

Giọng anh hơi gắt lên, nhưng cũng hiểu được thôi. Yeonjun đang căng thẳng vô cùng. Ấy thế mà Beomgyu trả lời bằng một câu hát cực kì chọc tức người:

- Em có bầu thật mà. Bầu trời kia rộng lớn nhưng hôm nay em ôm vào lòng. Liệu anh có cảm thấy thấy giống như em không?...

Ẻm vừa hát vừa cười. Ầy, Yeonjun biết ngay mà, Choi Beomgyu này không bao giờ nói thật được, kiểu gì cũng phải trêu đùa. Thật sự, anh hơi hụt hẫng và cảm thấy trò đùa này ác quá, nhất định anh sẽ giận Choi Beomgyu cho em biết mặt.

- Đấy, tôi biết ngay mà. Em chỉ thích đùa tôi thôi.

Thấy chồng lớn nhà mình buồn như sắp khóc tới nơi, Beomgyu mới không hát nữa, em lấy ra một hộp quà nhỏ.

- Dù hôm nay là sinh nhật em nhưng em cũng có quà cho anh này. Bóc quà đi đã rồi suy nghĩ xem có nên khóc nhè không nhă~

Yeonjun nghi ngờ cầm lấy hộp quà, lắc lắc nghe tiếng động. Lại càng nghi ngờ, anh tháo nơ mở quà. Bên trong là một tờ giấy đầy chữ, và bên cạnh đó là một chiếc que thon dài hiện hai vạch đỏ đậm. Yeonjun cầm que lên, trợn tròn hai mắt săm soi.

[Yeongyu] Yêu Lại Từ ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ