3.

532 55 13
                                    


Beomgyu thất thần bước vào nhà, lướt qua Huening đang ngồi ăn bim bim xem pororo ở phong khách như một cơn gió. Thật ra đây cũng chẳng phải lần đầu cậu nhận được một lời tỏ tình. Người đẹp như Beomgyu đây thiếu gì người thích chứ. Nhưng chưa lần nào nó lại khiến cậu bối rối như bây giờ.

Lời tỏ tình của Yeonjun như chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa của những cảm xúc mơ hồ đã được Beomgyu cất giấu từ lâu, khiến chúng trỗi dậy mạnh mẽ sau một thời gian dài. Có lẽ, ngày đó Beomgyu cũng rung động, nhưng chính bản thân cậu đã không chấp nhận điều ấy.

Đang lo lắng vô cùng thì điện thoại cậu ting ting tiếng thông báo tin nhắn. Là tin nhắn của Choi Yeonjun, anh chúc cậu ngủ ngon. Hmm thì bây giờ mới là 8 giờ tối, nhưng mà thôi thì cậu cũng gửi lại sticker gấu con good night cho anh vậy.

________

Yeonjun sau khi nhấn gửi tin nhắn chúc ngủ ngon thì đập đầu xuống bàn ăn suy sụp. Phải ngáo thế nào thì mới chúc ngủ ngon người ta lúc 8 giờ tối chứ. Ôi thôi phen này là bị ghét thật rồi. Anh em xung quanh thấy đội trưởng vừa nhìn điện thoại vừa đập đầu như giã tỏi mà hoang mang, ông này lại lên cơn nữa à.

Sau khi bình tĩnh lại, Yeonjun đã lựa chọn lên mạng tìm kiếm cách tán tỉnh crush cũ. Lâu rồi chưa thích ai, Yeonjun quên mất ngày xưa mình tán Beomgyu như nào mất tiêu. Giờ lại đần đần lên google mày mò.

Cách 1: Sở hữu một chiếc avatar Kakao Talk thật vi diệu.

Avatar hiện tại của Yeonjun là hình chú chó Beo nhà anh. Giờ nhìn lại mới nhận ra nó trông cứ trẻ trâu kiểu gì, chả vi diệu tí nào. Và thế là, ngay giữa đêm, anh gọi thằng nhóc boy phố nhất đội qua chụp giúp anh kiểu ảnh. Thì trông cũng được, hình chụp từ sau lưng, anh đội ngược chiếc mũ lưỡi trai đen, quần bò rách gối, áo khoác đen đại bàng ánh vàng. Cũng ngầu ngầu, cũng vi diệu. Anh liền nhắn tin cho Beomgyu:

"Beomgyu à, anh mới đổi avt này🤗"

"Uầy, anh chơi trò truth or dare à, ai mà chọn cho anh thử thách này cũng ác quá rồi. Cái ảnh trẻ trâu dữ"

Choi Yeonjun câm nín, lặng lẽ đổi lại thành hình chú chó Beo.

Cách 2: Tán luôn bạn thân của crush.

Cách này cũng hay này. Theo lí thuyết, sau khi quen biết với bạn thân của crush, thì họ sẽ giúp anh tán crush dễ dàng hơn. Nghĩ là làm, anh mò lại acc của Huening Kai - bạn cùng lớp ngày xưa nhắn tin:

"Chào Kai, Kai còn nhớ mình không?"

"Xin lỗi, tôi không có nhu cầu nuôi chó chihuahua"

*Bạn đã bị block*

Choi Yeonjun lại lần nữa lặng thinh.

Cách 3: Lợi dụng triệt để các icon.

"Beomgyu em ơi🫶🤗👉👈💝"

"Em có rảnh không❓️🤩😉🥰😍"

"Mình đi ăn bát phở nhé❗️😝😋🤤"

"🥺😎🤤😝😛😋"

*Đang soạn tin*

*Seen*

[Yeongyu] Yêu Lại Từ ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ