Warning: mpreg, nam sinh con
Tại vì tui thích em bé quá rồi nên tui để Beomgyu sinh em bé nhe( '∀')
_____________________________
Hai người Choi Yeonjun và Choi Beomgyu yêu đương càng ngày càng lồ lộ ra cho cả thế giới thấy. Bao nhiêu rumor từ cái thời chưa yêu đương đến thời điểm hiện tại đang nổi rần rần trên mạng xã hội. Khoảng 1 năm trước, tấm hình Yeonjun và Beomgyu nắm tay nhau đi dạo bị khui ra. Hai phía công ty chẳng chần chừ một giây trong việc xác nhận thông tin. Thế giới này lại có thêm một cơ số người đau khổ vì tình.
Từ đó đến giờ đã được hơn 1 năm, tình yêu của hai người vẫn yên ổn, trở thành cặp tình nhân đẹp nhất của năm (do netizen bình chọn). Quá khứ học chung lớp cấp 3 cũng được đào lại, làm người hâm mộ xuýt xoa không thôi.
@user1:
Ngày xưa tôi học chung khóa với hai người đó nè, đã vậy còn crush Choi Yeonjun nữa( ゚ェ゚). Cũng bởi vì vậy nên tôi suốt ngày để ý thấy Yeonjun bám theo Beomgyu, hai người đó thân thiết dử luôn. Nên khi biết tin này cũng không sốc mấy( '・ω・')-> Ước gì tui là bạn, được xem otp tình tứ trực tiếp huhu(ToT)
@user2:
Không ấy nhưng mà hôm trước tôi có tìm ra một quán ăn siêu ngon mà lại vắng lắm. Trời độ thế nào mà hai người bọn họ cũng tới đó ăn. Họ chỉ ngồi ở một góc phòng thôi mà không khí tình yêu lan tới tận chỗ ngồi của con cẩu độc thân là tôi luôn. Yeonjun cười siêu yêu chiều Beomgyu luôn ấy, thỉnh thoảng tôi còn thấy Yeonjun sờ tay xuống bụng Beomgyu xoa xoa. Ờm, tôi cũng không muốn nghĩ nhiều đâu nhưng mà có thể lắm.-> Cái gì mà xoa bụng cơ? Bạn cũng khiến tôi nghĩ nhiều luôn rồi đó.
-> Ôi trời ơi, cảm thấy như cả thế giới được gặp idol của họ ngoài trừ tôi.
.
Giải mùa xuân vừa kết thúc, đội Yeonjun giành vô địch đúng như dự đoán. Vì là đội trưởng, anh bị giữ lại trả lời phỏng vấn. Bắt đầu là những câu hỏi về trận đấu, nhưng dần dần về sau lại liên quan đến đời tư của anh. Yeonjun hầu như từ chối trả lời hết các câu hỏi ấy vì có thể nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến Beomgyu của anh, chỉ trả lời duy nhất một câu hỏi "Bây giờ Yeonjun-ssi đang muốn làm điều gì nhất?". Vấn đề này anh và Beomgyu đã thảo luận rồi, nên trả lời vui nhộn chút cũng được chứ nhỉ?
- Bây giờ sao? Tôi muốn chạy vào trong và ôm chồng nhỏ của tôi.
Tất cả mọi người ở đó đều trợn tròn mắt, và lại càng bất ngờ hơn khi Yeonjun sử dụng danh xưng "chồng nhỏ".
- Yeonjun-ssi, anh và Beomgyu-ssi đã kết hôn rồi sao ạ?
- Chính xác.
Vừa nói, anh vừa đưa bàn tay trái, nơi đang đeo chiếc nhẫn bạc tinh xảo lên huơ huơ.
- Hôm nay tôi cũng muốn công bố một chuyện.
Yeonjun đánh mắt nhìn Beomgyu mới ló mặt ra ở góc phòng nghỉ rồi nói tiếp:
- Chúng tôi đã đăng kí kết hôn vào tháng trước và đang chuẩn bị cho đám cưới chính thức. Tiện thể...
Yeonjun nở một nụ cười dịu dàng vô cùng khi nghĩ đến người mình yêu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeongyu] Yêu Lại Từ Đầu
FanficCouple: Choi Yeonjun vận động viên bóng chuyền x Choi Beomgyu idol Kpop. NOTE👉👈 - TXT sẽ chỉ còn 4 thành viên vì mình cho Yeonjun đi đánh bóng chuyền mất rồi :>> - Truyện có sự xuất hiện của một số nhân vật trong Haikyu.