"Từ lúc có mày bước vào, cuộc đời tao còn khốn nạn hơn lúc trước nữa."
_________________
Ray ôm đầu, bình rượu bị bố lấy đi gần như làm em mất đi chỗ dựa duy nhất. Gục ngã.
Em hiểu lầm Sand.
Người yêu em hơn tất cả những người khác trên trái đất này cộng lại.
Em đã nói gì nào em bé ơi?
"Mày là một thằng khốn nạn."
"Mày lừa tao, tất cả những điều mày làm đều là vì tiền của bố tao!"
"Mày làm tao yêu mày, làm tình với mày. Rồi mày làm gì tao đây?"
Dù cho Sand đã rất cố gắng để giải thích, rằng anh yêu em là thật, muốn em cai rượu vì quan tâm em là thật. Tất cả đều là thật.
Chỉ vì một phút bốc đồng, gần như em đã hủy hoại tất cả những đẹp đẽ quý giá anh nhặt nhạnh trong mối quan hệ khốn nạn với em.
Lần này, cả em cũng không thể tự tha thứ cho chính mình, nhưng thật lòng, em chỉ muốn ôm lấy anh và hèn mọn xin được tha thứ.
Em không muốn mất đi Sand.
______________
Cốc cốc
"Ai vậy?"
Tiếng anh mệt mỏi vang lên từ đằng sau cánh cửa, Ray thật lòng có cảm giác muốn chạy trốn thật xa. Em không dám lên tiếng, sợ anh biết là em rồi sẽ không mở cửa nữa.
"Không lên tiếng thì tao không mở cửa."
Sand bực dọc đáp lại, chuyện của Ray làm anh không thể ngủ được từ hôm qua đến giờ, sàn nhà đầy mảnh vỡ từ bình rượu mận hôm qua vẫn còn chưa dọn.
Nếu người bên ngoài còn không lên tiếng, thật sự anh sẽ trở lại phòng ngủ, đeo tai nghe và không quan tâm con mẹ gì khác nữa.
"Sand ơi..."
Giọng nói bên ngoài làm Sand giật mình, là em ấy.
Tên nhóc con lạnh lùng ác độc.
"Có chuyện gì?"
Sand mở cửa, mùi rượu xộc vào mũi khiến anh nhíu mày, định mắng cho thì phát hiện, bản thân thật ra không có quyền hạn gì để can thiệp đến mấy việc như này nữa.
"Tao đến trả áo... và xin lỗi."
"Áo thì tao lấy, xin lỗi thì không cần đâu, hôm qua mày chửi đúng, tao không có gì để giải thích."
Làm ơn, hãy nhanh chóng kết thúc chuyện này trước khi anh lại mềm lòng và dây dưa với tên nhóc con xấu xa này tiếp.
"Sand... Tao thật lòng xin lỗi."
Nói đến đây, cổ họng em nghẹn ứ lại, cái thoại xin lỗi anh thật dài thật dài bị cắt ngang bởi ánh nhìn của anh.
Thất vọng, đau lòng.
"Tao chỉ muốn nói... tao yêu mày, hôm qua tao nói lời tổn thương mày như vậy, tao biết mày rất đau lòng, hức, nhưng tao... hức, tha thứ cho tao được không? Tao không thể mất mày được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic][SandRay] Alcohol Addicted.
Fiksi Penggemar"Có kẻ bán rượu muốn bạn tình cai rượu." Be inspired by: Only Friend the series Author: @Sillycrab