|masew x captain|

874 43 6
                                    

- á á á á á có gián!!! có gián chồng ơiiiiii!!! cứu em vớiiiiii!!!!!

- ơ ơ hả? cái gì vậy em?

gã từ phòng bếp còn mặc chiếc tạp dề chạy ra, em hoảng hốt chỉ mặc chiếc áo thun nhảy lên người gã. miệng còn khóc la um sùm cả lên.

- gián hả? được rồi để anh lên xử lý cho, nhưng mà duy à..

em chỉ mặc chiếc áo thun thôi, bên dưới hoàn toàn trần trụi, ừ, vậy đó. em vô tình khiến gã nứng rồi.

vòng tay sang đỡ lấy mông em, gã bế em lên phòng. đức duy chỉ vào nhà tắm, gã liền hiểu ý cầm bình xịt côn trùng đi vào đó.

sau khoảng mười phút, gã cầm ra con gián đã tỏi, lại gần trêu ẻm.

- duyyyy, xem anh xịt chết nó rồi này, nhìn đi duy

- aaaaaaa anh tránh ra..hức..né ra..

mắt em ứa nước đọng trên mi chực chờ rơi, nhận ra trò đùa của mình hơi quá, gã vội bỏ con vật đáng thương vào thùng rác bên bàn làm việc, sát khuẩn tay bằng cồn rồi chạy sang dỗ em.

- anh xin lỗi bé, đừng khóc mà. bé khóc anh xót lắm íiii

- hic..anh đi ra đi, tao không chơi với anh nữa đâu..anh kì quá à

hình như em giận gã thật rồi, em ít khi nào xưng tao với gã lắm.

- béeee, anh xin lỗi mòooo

gã nũng nịu chui vào trong vòng tay và hôn em. như đã biết, em không hề mặc quần. và có vẻ cơn nứng của gã ngày càng lên rồi.

tuấn anh đè sát em vào tường, tay vén áo lên đến cổ bắt em ngậm lấy. tay đưa xuống dưới bắt đầu nới lỏng. gã cắn xương quai xanh của em tạo thành vài dấu tím đỏ trông rất bắt mắt, cắn thêm vài cái để lại dấu răng. mỗi lần làm tình, nhìn em hoàn toàn thuộc về mình, gã lại hài lòng.

cắt, not seg🐜☕

allcaptain | tất cả đều vì emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ