nhìn cậu nhóc hồn nhiên cười đùa với nguyễn quang anh, gã lại tức giận rồi.
gã thích em, thích từ lúc em chân ướt chân ráo bước vào rap việt, thích từ lúc em mới xuất hiện, thích từ lúc em hoàn thành xong bài diễn và cúi đầu trước gã, một đứa trẻ ngoan.
bùi thế anh là một thằng tồi, gã không phủ nhận điều đấy. biết bao nhiêu cô gái bị gã chơi đùa lụy lên lụy xuống, thân tàn ma dại cố gắng níu kéo chỉ mong gã chú ý đến mình. ừ, và giờ gã tồi đang lụy một đứa nhóc thua mình 16 tuổi.
- em là hoàng đức duy, biệt danh là captain ạ. rất vui được làm quen với anh andree!
em là một đứa nhóc ngây thơ trong sáng đúng nghĩa. cái ngày mà em còn cúi đầu trước gã, cũng là ngày định mệnh gã chốt em rồi. mở đầu cho hành trình ấy hơi gian nan khi em bị lùa vào đội của kẻ thù không đội trời chung của gã, trần thiện thanh bảo.
sở dĩ gã ghét anh tới vậy vì anh thường xuyên để mắt tới em, ôm eo em và thậm chí còn ngủ chung giường, thông tin từ lời vui đùa lỡ buộc miệng lọt ra của đức duy.
- chào em, anh là andree, tên thật là bùi thế anh. rất vui được làm quen với thiên thần nhỏ xinh đẹp
chà, có lẽ gã sẽ khó khăn hơn nhiều so với dự tính, bởi vì thanh bảo đang công khai dành em với gã đấy! cả rap việt biết, chỉ có nhân vật chính là không biết.
- địt con mẹ, thằng nhõi con thanh bảo đang quyết chiến dành đức duy tới cùng với anh mày, mày phải giúp anh!
- em luôn sẵn lòng, cơ mà anh già à, cũng không phải nhất thiết gọi em vào lúc 2 giờ sáng chứ..
- ra quán cũ, cấm mở mồm, thở câu nào là tao cắt lương
- ...
"địt mẹ hoàng đức duy, em giả bộ đổ ổng đi được không?"
quang anh buồn mà quang anh khum lói. lói là bị cắt lương ngay, cha nội đó nói là ổng làm thiệt chứ đùa..
----------
- aaaaaaaaa
- cái đéo gì vậy chúng mày?
- hình như là tiếng hét của duy hay sao ấy-..
- vcl! ma vừa lướt qua tao à?
- ...
- ...
con ma đó là gã, tự nhiên nghe tiếng crush la làng nghe có vẻ hoảng sợ, ai mà không lo.
- gì vậy duy?
lại là nhân vật quen thuộc, tiểu cường. đức duy đức trên ghế, tay che mắt tay cầm bình xịt xịt tứ lung tung, chân run rẩy đứng không vững toàn suýt té.
- bình tĩnh đi em, đứng yên đó để anh xử lý cho, ha
an ủi em, gã bước tới bên cạnh lấy bình xịt trên tay em, tiễn đưa bé tiểu cường một đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
allcaptain | tất cả đều vì em
Fiksi Penggemartruyện này sinh ra vì nhỏ muối quá simp captain💫