Ngắm sao băng

49 5 0
                                    

Cơn mưa nhỏ rơi suốt 20 phút thì đã dừng lại, Taeman và Yujung thì đã đi thay quần áo vì lúc nãy cả 2 đã mắc mưa còn tụi nó thì tiếp tục chuẩn bị bữa tối, 30 phút sau tụi nó cũng hoàn thành rồi cả đám trải tấm bạc lên mặt đất ẩm ướt,đặt thức ăn lên đó rồi ngồi quây quần lại thành 1 vòng tròn ăn tối.
Deokjung: thịt nướng ngon quá mấy bạn ơi!
Heerak: đương nhiên rồi! Mặc dù Il-ha học ngu nhưng mấy chuyện nướng thịt này cậu ta giỏi lắm!
Il-ha: dù sao thì mẹ tôi cũng mở quán thịt nướng mà! Là con trai bà ấy mà nướng thịt cũng không làm được chắc bà ấy bẻ đầu tôi luôn quá!
Wootaek: Woa!!! Lẩu ai làm nước dùng thế? Ngon vãi lúa
Soyoon: Aesol với In-hye làm ấy!
Wootaek: cho 1 like!
Soonyi: Younghoon sao cậu không ăn xúc xích thế?
Younghoon: trong xúc xích có chất gây ung thư nên tôi không ăn đâu
Sucheol: vậy để tôi ăn cho! Thanks!
Yeongsu: tôi cũng không ăn đâu, Jangsu cho cậu đấy!
Hana: ê mấy cậu, ăn không thì chán lắm tụi mình kiếm trò gì chơi đi!
Junhee: được đó!nhưng mà chơi trò gì bây giờ?
Soyeon: hay là mình chơi trò câu hỏi bí mật đi!
Yujung: câu hỏi bí mật? Trò đó chơi như nào?
Nara: trò đó dễ không? Nếu phức tạp quá thì tôi không chơi được đâu!
Soyeon: yên tâm đi dễ lắm! Là như này... trò chơi sẽ bắt đầu bởi 1 người bất kì, người đó sẽ hỏi 1 câu hỏi nào đó cho người kế bên trả lời, mà trò này đặc biệt ở chỗ sẽ chỉ có người trả lời nghe thấy câu hỏi thôi còn câu trả lời sẽ được tất cả mọi người nghe thấy và đương nhiên chỉ người hỏi mới biết ý nghĩa của câu trả lời đó, như vậy chẳng phải gây tò mò và rất kích thích sao?
Youngshin: luật chơi cũng dễ nhỉ? Vậy bắt đầu từ Chiyeol trước đi!
Chiyeol: hả? Tớ sao? Vậy tớ hỏi trước nhé!( Chiyeol ghé vào tai Younghoon nói nhỏ) * Younghoon cậu thật sự bị mất trí nhớ đúng không?*
Younghoon: ừ đương nhiên rồi! Chứ không lẽ cậu nghĩ tôi nói xạo hả?
Chiyeol: t...tớ không có ý đó tại tớ không biết phải hỏi gì nên nói đại thôi
Soyeon: nè nè cuộc nói chuyện dừng lại ở đây thôi nhé luật là không được hỏi lại hay giải thích gì đâu nhé! Hỏi người tiếp theo đi!
Younghoon:* Taeman cậu là đứa đã "vô tình" ăn " lộn" cái trứng trong tô mì của tôi lúc chơi game ở quán nét đúng không?*
Taeman: không có? Không phải tôi!
Soyeon: trò này quan trọng ở chỗ là không có được nói dối nha mấy cậu!
Taeman: à...à thì....đúng vậy!
Younghoon: Ya thằng chó!!! Có biết là cái ngon nhất trong tô mì "tinh hoa hội tụ" đều nằm trong cái trứng đó không mà cậu dám ăn của tôi!!!( vừa nói Younghoon vừa tức điên đánh mấy cái vô người Taeman)
Taeman: ui da...đủ rồi! Tới lượt tôi!
*Ê Wootaek nói ra tên người nyc mà tháng trước đã đá mày đi!
Wootaek: Park Yujin!
Heerak: Park Yujin? Chẳng phải là con nhỏ hồi tháng trước mới đá Wootaek sao? Háháhá Taeman hỏi gì mà ác thế háháhá!!!!
Wootaek: ngậm mồm đi Woo Heerak từ từ rồi tới mày đó! E thèm...* Jangsu cậu thích ai trong tụi con gái lớp mình thế?*
Jangsu: ....Cha Soyeon!
Soonyi: sao lại nói tên Soyeon, hỏi gì thế nhỉ?
Soyeon: còn hỏi gì nữa, chắc chắn là Wootaek đã hỏi lớp mình ai xinh nhất rồi!
Jangsu: .......
Jeonju: tới lượt Jangsu hỏi Yeongsu kìa!
Jangsu: *Yeongsu cậu còn thích Soyeon không?* ( bởi cậu biết ngoài cậu ra còn có Yeongsu thích Soyeon nữa)
Yeongsu: không.... không còn nữa!
* Il-ha cậu thật sự đã xem tôi là bạn thật sao?*
Il-ha: Ừ! Bây giờ tôi đã biết suy nghĩ hơn trước rồi! * Ê Heerak mày thích nhỏ Soonyi nên mới hay chọc nó đúng không?*
Heerak: hả? Sao? Mày đang chọc cười tao đó hả? Mày thành công rồi đó hahaha....mày nói đúng rồi đó!
Il-ha: thằng quỷ! Không nói mẹ từ đầu đi còn bày đặt vòng vo nữa
Junhee: đây rồi! Bắt đầu tới vòng con gái tụi mình rồi!
Heerak: *Yeon Bora cậu có thích nhậu với bọn tôi không?*
Bora: đương nhiên là thích rồi! Vậy cũng hỏi
Il-ha:" Thích? Thích gì cơ? Thích ai? ĐM lát nữa phải hỏi thằng Heerak hỏi gì mới được "
Bora:* No Aesol cậu có thích Youngshin không?*
Aesol: ( Aesol quay qua nhìn Bora rồi quay sang nhìn Youngshin rồi lắp bắp trả lời) tớ....tớ cũng không biết nữa!
Bora: trời ạ!!!
Aesol:* Yujung cậu có định cho Taeman cơ hội không?*
Yujung: ừ thì....có ( còn cho cơ hội gì nữa đồng ý quen mẹ rồi) * Nara cậu có thích ai trong lớp mình không?*
Nara:......... Có!
Yujung: Ồ!!!"cậu ấy thích bạn Nam nào đó trong lớp mình mà không phải Sucheol sao?Ai thế nhỉ? Muốn hỏi thêm ghê"
Nara: *Soonyi cậu thích người con trai như thế nào?*
Soonyi: gu của tớ là phải cao gáo, đẹp trai, nhà giàu,galăng và đặc biệt là phải vô cùng yêu chiều tớ!
Soyoon: biết mẹ câu hỏi luôn rồi
Il-ha: hahahaha*này Heerak mày không có cửa với nhỏ Soonyi rồi cái nào mày cũng không có, rớt từ vòng gửi xe luôn rồi*hahahaha!!!!
Heerak: *mày đừng có mà cười, giờ tao không phải gu nó nhưng từ từ tao sẽ biến tao thành gu của nó,mày cứ chờ đi!*
Soonyi: *Jeonju cậu thích KimChi đúng không?*
Jeonju: gì dạ má! Không hề nha! Một chút cũng không!
Soonyi: ủa? Vậy là mình đoán sai rồi hả ta?
Jeonju: *In-hye giờ cậu có đang để ý đến anh chàng nào chưa?*
In-hye: tớ chưa, giờ tớ chỉ muốn học hành thôi! *Soyoon tớ nghe Semi lớp 3-3 nói là cậu từng nói xấu tớ đúng không?*
Soyoon: không có! Tôi không biết nhỏ Semi đó có nhìn lầm ai thành tôi không hay là đang bịa đặt thôi nhưng mà tôi lớn rồi không có chơi trò mất dạy đó đâu!
In-hye: tớ hỏi cho chắc chắn thôi chứ tớ cũng không tin cho lắm!
Soyoon: *Junhee cậu là người đã làm hỏng điện thoại của tôi vào năm lớp 11 nhưng rồi im lặng giấu như mèo giấu cứt đúng không?*
Junhee: tớ lấy điện thoại tính mượn chụp ảnh xíu thôi ai ngờ thằng quỷ mập Deokjung giỡn hớt trúng người tớ nên tớ mới lỡ làm rớt từ tầng 2 xuống, lúc đầu tớ tính nói rồi mà thằng Deokjung sợ cậu lột da cậu ta nên đã xin tớ giữ im lặng cứ coi như không biết gì chứ bộ!
Bora: cái vụ Soyoon bị mất điện thoại rồi la toáng lên đây sao?
Deokjung: Yaaa Junhee!!!! đã bảo là chuyện này chỉ có 2 đứa mình biết thôi mà sao bây giờ cậu phản bội tôi chứ!
Nó vừa nói xong là Soyoon tốc biến lại gần rồi đấm liên tục vô bụng nó khiến cả đám cười phá lên, nó vươn tay cầu cứu Chiyeol nhưng cậu cũng chỉ biết lắc đầu rồi nói 2 từ " Hết cứu".
Junhee: * nè Soyeon nghe bảo dạo gần đây cậu có nhắn tin qua lại với Kimhee Hotboy trường cấp 3 Beakwang đúng không? Cậu có định quen cậu ta không hay chỉ thả thính cậu ta thôi?*
Soyeon: cả 2! Giờ tớ vẫn đang thả thính cậu ta thôi nhưng rồi sau đó tớ sẽ tấn công cậu ấy! dù sao Hotboy và Hotgirl chẳng phải nên ở bên nhau sao?
Jangsu:" cũng phải! Soyeon cũng đâu có thiếu người thích cậu ấy sẽ chẳng bao giờ đến lượt của mình đâu"
Soyeon: * Yoo Hana cậu xài loại sữa tắm nào mà thơm thế?*( chuyện là hồi học huấn luyện người Hana hôi đến nỗi cô phải bịt mũi muốn nôn luôn ấy vậy mà dạo gần đây Hana có mùi rất thơm nhưng hỏi thì nhỏ không nói)
Hana: Cha Soyeon cậu thừa cơ hội quá đấy! Là loại sữa tắm hiệu The Moon của hàng gần công viên Home ấy!
Soyeon: thanks you!
Hana:* Sucheol à cậu còn thích Nara không?*
Sucheol: vẫn còn!( Sucheol nhìn thẳng vào Nara nhưng khuôn mặt của Nara vẫn không cảm xúc)
Wootaek: dù không nghe thấy nhưng tao biết câu hỏi là gì luôn nè bây!
Mọi người ai cũng hiểu câu "vẫn còn" đó nên đều cười trêu chọc riêng chỉ có Chiyeol là lo lắng nắm chặt lấy cổ tay của mình.
Sucheol:* hồi đầu năm Deokjung mở cuộc bỏ phiếu bầu chọn người đẹp nhất lớp cậu trêu chọc tôi bầu Nara trong khi cậu bầu cho Aesol nhưng chối bảo không bầu đúng không?*
Youngshin: nhớ dai vậy ba!
Sucheol: ừ con, trả lời đi!
Youngshin: ừ, đúng như cậu nghĩ đấy
Sucheol:* No Aesol!No Aesol!No Aesol!*
Youngshin:Im đi!....*Kim Deokjung! Hồi tháng 6 năm ngoái cậu đã đến lớp sớm nhưng bị tào tháo rượt chạy không kịp nên làm 1 cục trước cửa lớp rồi đổ thừa cho con chó của bác bảo vệ làm đúng không?*
Deokjung:* Suỵt! Làm sao cậu biết được thế?*
Youngshin:* thì chỉ cần sâu chuỗi 1 vài chi tiết là đoán ra thôi!*
Deokjung: *gì mà thông minh dữ vậy, bộ cậu là connan ngoài đời thực hả?*
Soyeon: thì thầm to nhỏ gì thế?
Deokjung: cậu đoán đúng rồi đó!E thèm.... Chiyeol ơi!
Chiyeol:* hỏi cho đàng hoàng vào đừng có hỏi mấy câu gì lạ đấy!*
Deokjung:*tớ có định hỏi câu gì lạ đâu chứ, chỉ định hỏi cậu hay xem phim đen lúc mấy giờ thôi mà!*
Chiyeol:* van xin mày!tao sẽ đãi mày Tokbokki nên làm ơn hỏi mấy câu đàng hoàng dùm*
Deokjung:*hứa rồi đấy nhá! Khi nào thì cậu mới chịu tỏ tình với Nara vậy*
Chiyeol: tớ.... cũng không biết nữa! Cũng muốn nói lắm... nhưng không làm được!
Soyeon: vậy là hết 1 vòng rồi! Chơi thêm 1 vòng nữa không mấy cậu!
Yujung: thôi trời tối rồi còn phải dọn dẹp đống này nữa,dừng tại đây thôi!
Younghoon: tôi đồng ý! Tôi buồn ngủ rồi!
Wootaek: chơi thêm nữa coi chừng thành "Tiệc trăng máu" 2.0 quá!
Taeman: bộ phim mà cậu với Park Yujin đi xem trước khi bị nhỏ đó đá đó hở?
Wootaek: ĐM Taeman!
Heerak: Má dí thằng nhỏ tới cùng luôn nhây thiệt chứ!
Jangsu: bắt tay vô dẹp đi mấy ông cố, nói chuyện hoài!
Khi trời tối trong khi tất cả mọi người đều chìm trong giấc ngủ Kim Yujung khẽ đi ra ngoài mà không làm Aesol và Jeonju tỉnh giấc,khi vừa ra khỏi lều Yujung đã nhìn thấy Taeman đứng đợi sẵn, cô chạy lại gần anh rồi kéo tay đi xa khỏi đám bạn đang ngủ,đi được 1 đoạn xa khỏi đó cả hai mới dám nói chuyện.
Taeman: Yujung à ~ vậy là từ giờ cậu đã trở thành bạn gái của mình đúng không?
Yujung: ừm! Nhưng mà chuyện tớ và cậu quen nhau đừng có nói cho ai biết được không?
Taeman: tại sao chứ?
Yujung: thì.... để mấy cậu ấy biết được thì mọi chuyện trở nên rắc rối lắm! Cậu cũng biết là mấy cậu ấy hay chọc nhây lắm mà!
Taeman: tớ biết rồi, cậu nói gì tớ cũng sẽ nghe theo hết! Bây giờ.... tớ hôn cậu được không?
Yujung: không được đâu! Lỡ như bị mấy cậu ấy bắt gặp thì sao?
Taeman: giờ này mấy đứa đó đều ngủ như chết rồi! Đi mà ~ tớ chỉ muốn chắc chắn về mối quan hệ của 2 đứa mình thôi ~ nhé!
Yujung chịu thua trước sự nũng nịu của Taeman rồi từ từ nhắm mắt lại sau đó Taeman hôn nhẹ lên môi của Yujung rồi đứng bất động,Yujung cảm thấy có cái gì đó là lạ từ từ tách ra rồi quay đầu lại thì phát hiện Nara đứng cách đó không xa ngạc nhiên nhìn với điếu thuốc lá trên miệng từ từ rơi xuống.
Yujung: đã bảo là sẽ bị thấy mà không chịu nghe!!!!( Vừa nói cô vừa liên tục đấm vào vai Taeman)
Taeman: a....Yujung đau....đau....Lee Nara cậu đứng đó từ khi nào thế? Nãy giờ đã nghe lỏm được gì rồi?
Nara: à thì....nghe từ lúc....cậu nói Yujung trở thành bạn gái của cậu!
Yujung: vậy là nghe thấy hết từ đầu còn gì?
Taeman: này Lee Nara tôi sẽ không nói chuyện cậu hút thuốc với mọi người nên ngược lại cậu cũng không được nói chuyện lúc nãy nghe được cho mấy đứa kia đấy!
Nara: cậu đang đe dọa sao? Cậu nghĩ tôi là người chú ý hình tượng lắm hả?
Yujung: không....không phải đâu Nara à, bọn tớ chỉ vừa mới xác định mối quan hệ thôi nên xin cậu làm ơn giữ bí mật này giùm tớ được không?
Nara: cũng được, tớ sẽ không nói chuyện này với ai cả!( Taeman và Yujung thở phào nhẹ nhõm,Nara đi được vài bước rồi chợt quay lại khiến 2 đứa nó tiếp tục nín thở) Yujung, Taeman chúc mừng 2 cậu nhé!( Rồi cô lại bước đi)
Yujung: c... cảm ơn cậu!
Yujung quay qua Taeman rồi đánh yêu 1 cái vào ngực cậu, còn cậu thì nhẹ nhàng ôm lấy Yujung vào lòng.
...............................................

NẾU KHÔNG CÓ QUẢ CẦU ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ