Sucheol: Nara cậu hẹn tớ ra đây có chuyện gì không?
Nara: à thì... tôi đã có câu trả lời rồi
Sucheol: nhanh vậy sao? Cậu có cần thêm thời gian suy nghĩ không?
Nara: không cần đâu! Dù có nghĩ thêm thì vẫn vậy thôi... thật sự cảm ơn cậu vì đã thích tôi nhưng mà... tôi đã có người mình thích rồi,xin lỗi cậu nhé!
Sucheol: thích người khác? À... có khi nào tớ đột nhiên tỏ tình khiến cậu khó sử nên mới nói thế đúng không?
Nara: không phải tôi khó xử... chỉ là tôi thật sự có người mình thích rồi!
Sucheol: vậy... người cậu thích có ở trong lớp mình không?
Nara gật đầu: thế nên... chúng ta hãy cứ là bạn thôi nhé!
Nói xong Nara quay bước trở về với mọi người còn Sucheol dù buồn bã cũng cố ổn định trở lại bàn tiệc. Sau khi 2 người trở về tụi con trai mới thắc mắc hỏi Sucheol.
Deokjung: này Sucheol sao Nara hẹn cậu nói chuyện riêng thế?
Youngshin: lần đầu tiên thấy cậu ấy chủ động hẹn nói chuyện riêng với ai đấy là vì lần cậu tỏ tình đúng không?
Heerak: chắc vậy rồi, nhỏ đó trả lời sao? Đồng ý rồi à?
Sucheol: không! cậu ấy từ chối rồi, cậu ấy bảo thích người nào đó ở trong lớp mình ấy,Jo Jangsu! Cậu đúng không?
Jangsu: liên quan gì đến tớ ngồi không cũng dính đạn nữa là sao?
Sucheol: vậy là ai chứ?
Deokjung: * không ngờ người như Sucheol còn bị từ chối, thấy hơi lo cho Chiyeol rồi đây*
Taeman: ~ từ nay ranh giới giữa 2 chúng ta là yêu nhưng không thể nào bước qua,ngọn cỏ ven đường thôi mà làm sao với được mây~
Sucheol: này tụi bây quýnh thằng Taeman cho tao!!!!
Cả bọn nghe xong nhào vô đánh thằng Taeman vì cái tội hát xà lơ khi anh em đang thất tình.
Đang ghi hình:
Chiyeol: Nara à... thật ra... từ lần đầu tiên gặp cậu là tớ đã thích cậu rồi! Sau khi huấn luyện này kết thúc và trở về lớp học... lúc đó cậu có thể hẹn... hẹn...
ý tớ là hẹn... hẹn... Trời ơi cái miệng này thật là nói 1 mình còn chẳng xong
thì làm sao tỏ tình được đây! Phải công nhận Sucheol gan thật!
Đang nói chuyện một mình thì dường như cậu nghe như có tiếng cãi vã vì cảm thấy lo lắng nên cậu chạy đến nơi phát ra âm thanh.
.....................................................Yeongsu: may quá! Sau bao nhiêu cực khổ mà mình đã chịu đựng cuối cùng cũng có thể đổi lấy 1đ cộng thi ĐH rồi! Nhưng mà mấy ngày nay mình đã không học gì rồi lỡ như bị quên kiến thức hết thì phải làm sao đây? Phải ôn lại mới được...
Il-ha: này Kook Yeongsu giờ này mà mày còn học được sao? Sao không lại chơi với mọi người đi! Cố quá coi chừng quá cố đấy!
Il-ha: tôi không có thời gian để chơi đùa như mấy người các cậu! Tôi phải học để còn thi ĐH nữa!
Il-ha: đúng là thằng tự kỉ!!! uổng công tao có ý tốt khuyên mày!
Nói xong Il-ha quay lưng bỏ đi nhưng ngay lập tức bị ai đó ở sau lưng đẩy khiến cậu ngã xuống đất đầu bị đập trúng cục đá,1 dòng chất lỏng từ từ chảy xuống từ trán cậu, cậu đưa tay lên lau đi thì phát hiện đó là máu.
Il-ha: SHIBAL!!!! THẰNG CHÓ NÀY!!!!
MÀY DÁM ĐẨY TAO SAO?
Yeongsu: Tất cả những chuyện này đều do mày mà ra cả thôi, từ hồi cấp 2 mày đã luôn chọc ghẹo xem thường tạo rồi,tao cứ nghĩ chỉ cần cố chịu đựng rồi lên cấp 3 thì sẽ được giải thoát thôi mà không ngờ cuộc đời khốn nạn này lại cho tao học chung lớp với mày tiếp chứ!!!!
Il-ha: Shibal!!!! hồi cấp 2 tao thấy mày lúc nào cũng ở 1 mình nên tao chỉ muốn giỡn 1 chút thôi nhưng mày lúc nào cũng có cái thái độ như kiểu mày là đứa học giỏi nên không muốn chơi với thằng học dốt nên tao mới bức lên đấy!!!!
Yeongsu: Giỡn? Nếu giỡn thì cả 2 phải vui vẻ với nhau mới gọi là giỡn chứ còn đằng này chỉ có mày là thấy vui thôi còn tao thì luôn bị quê trước mặt mọi người,mày có biết không?
Il-ha nhớ lại những chuyện lúc trước cậu thừa nhận là cậu đôi lúc chọc ghẹo có hơi quá chớn nhưng cậu thực sự chỉ muốn giỡn 1 chút thôi chứ không hề có ý xấu.
Il-ha: xin lỗi!
Yeongsu: gì cơ( Yeongsu hỏi lại bởi không tin thứ âm thanh vừa lọt vào tai mình)
Il-ha: tao nói tao xin lỗi,tao đùa có hơi quá chớn thật nếu mày thấy không thoải mái thì sau này tao sẽ không làm vậy nữa
Chiyeol: ai đang nói chuyện đằng đó thế?
Yeongsu lo lắng nhìn máu ở đầu Il-ha nếu như mọi người biết cậu làm cậu ta bị thương rồi lỡ như tới tai TĐT
vậy cậu sẽ bị trừ hết điểm cộng Đh mà cậu cố gắng lắm mới có được mất.
Yeongsu: Il-ha xin lỗi cậu, cầu xin cậu làm ơn đừng nói cho ai biết chuyện này được không? tôi sẽ bị trừ hết điểm mất ,xin cậu đấy!( vừa nói Yeongsu vừa chấp tay xin lỗi rối rít)
Il-ha: tao biết rồi! Tao sẽ không nói chuyện này với ai đâu ( Yeongsu vội vàng núp ở 1 chỗ gần đó thì cũng là lúc Chiyeol chạy tới)
Chiyeol: *thở dốc* tớ nghe có tiếng cãi nhau nên chạy lại ( Chiyeol ngước lên nhìn thì thấy đầu Il-ha đang chảy máu) Il-ha... đầu cậu đang bị thương kìa, không sao chứ? Tại sao cậu lại bị thương thế?
Il-ha: tao bị ngã rồi đầu lỡ bị đập chúng cục đá thôi chảy có xíu máu nhằm nhò gì!
Yeongsu lúc đầu còn hoài nghi Il-ha sẽ không giữ bí mật chuyện này nhưng khi nghe cậu ta giữ đúng lời hứa cậu mới thở phào nhẹ nhõm rồi quay về chỗ mấy đứa kia.
Il-ha: Ê Kim Chi! Mày có thấy...tao đang bị nghiệp quật không?
Chiyeol: hả? Sao cậu lại hỏi thế?
Il-ha: ngày đầu học huấn luyện tao đã làm thằng Younghoon bị thương ở đầu rồi chối bỏ trách nhiệm nên bây giờ tao mới bị nghiệp quật cho bị thương ở đầu lại...tao định...khi đi học lại tao sẽ xin lỗi nó!
Chiyeol: Ừm...Kwon Il-ha... cậu đã trưởng thành hơn rất nhiều rồi đấy!
Il-ha: gì chứ? nói gì thế cái thằng 4 mắt này!
Vừa nói cậu vừa câu cổ Chiyeol cười nhẹ nhõm sau đó 2 người cũng quay trở lại Bora thấy trán Il-ha bị thương nên hỏi than nhưng cậu vẫn nói là bị té ngã mà thôi, rồi cùng nhau quay quần ăn uống với nhau đầy vui vẻ như chẳng có chuyện gì xảy ra cả.
...............................................
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU KHÔNG CÓ QUẢ CẦU ?
Storie d'amorethế giới không có quả cầu nhưng lớp 3-2 vẫn phải tham gia huấn luyện