Đi học lại

59 4 1
                                    

    Tôi Kim Chiyeol học sinh của lớp 3-2
trường SungJin - ngày hôm nay tôi đã hoàn thành kì huấn luyện quân sự, đã 1 tháng trôi qua từ khi tôi rời khỏi nhà và giờ đây tôi đang đứng trước cánh cửa nhà mình, tôi hít 1 hơi thật sâu nắm lấy tay cửa xoay nó rồi đẩy vào trong, hình ảnh hiện lên trước mắt chính là bố mẹ tôi đang mếu máo khóc rồi chạy lại ôm chặt lấy tôi.
  Ba Chiyeol: con trai của tôi sao gầy gò đi rồi thế này?
  Mẹ Chiyeol: con trai của mẹ không bị thương ở đâu chứ ~ bố và mẹ nhớ con lắm đấy huhuhu!
  Chiyeol: con cũng rất nhớ bố mẹ ( nói   xong cậu cũng ôm lấy 2 người họ)
Ở những nơi khác, các bạn ai nấy cũng đã về nhà mình, Jangsu khi về đến nhà cậu đã giơ tay lên trán nghiêm chỉnh chào người bố quân nhân của cậu và bố cậu cũng nghiêm người chào lại, Aesol về đến nhà thì  liền ôm chầm lấy người bà đã lâu ngày không gặp của mình, Yeongsu thì được các em quấn lấy và" được" bố và mẹ hỏi cậu có được điểm cộng không?,Bora thì được mẹ bày dọn 1 bàn đồ nhắm để 2 mẹ con nhậu 1 bữa no say còn Deokjung cậu cứ tưởng là cảnh gặp lại sẽ rất cảm động ai dè cảm lạnh, mẹ cậu hỏi 1 câu khiến cho cậu chết trong lòng nhiều chút " sao 1 tháng ở trong đó mà mày không giảm cân được miếng nào thế?", còn
những đứa khác cũng chẳng khác gì về đến nhà liền ôm ấp lấy bố mẹ mình rồi òa khóc nấc lên, dù cho có mạnh mẽ cách mấy thì khi trở về mái nhà của mình thì tụi nó cũng chỉ là những đứa con bé bỏng của bố mẹ chúng nó thôi.
    Mặt trời lặn xuống núi hoạ lên bầu trời 1 màu cam rực rỡ Lee Nara lúc này về đến trước cửa nhà mình,cô nắm lấy cánh cửa cố xoay nó mấy lần nhưng cửa không mở,cô mở chiếc vali lấy 1 chiếc chìa khóa nhẹ nhàng mở cánh cửa đang bị khóa rồi đẩy vào trong, đúng như cô đã nghĩ trong nhà không có ai cả,thu vào ánh mắt cô là 1 ngôi nhà u ám tĩnh lặng đến đáng sợ.
      ......................................................

     Ngày hôm nay là ngày mà tất cả lớp 12 trường SungJin bắt đầu đi học trở lại sau kì huấn luyện quân sự, lớp 3-2 một lần nữa tập hợp đông đủ có cả những người đã nghỉ giữa chừng là Wootaek, In-hye và đặc biệt là Jang Younghoon.
2 ngày trước khi đi học:
        Kakaotalk Il-ha ~~~Kimchi
  Il-ha: Ê Kimchi! Mày biết nhà Younghoon ở đâu không?
  Chiyeol: ừ tớ biết! Sao thế?
  Il-ha: mày dẫn tao lại nhà nó đi,tao muốn xin lỗi nó!
  Chiyeol: thật sao? Được rồi!cậu đợi tớ 1 chút!
    Sau đó ChiYeol dẫn Il-ha lại trước cổng nhà Younghoon, cậu nhấn chuông cửa thì 1 lát sau Younghoon ra mở cửa.
  Younghoon: cho hỏi 2 người là ai thế? Tìm tôi có chuyện gì không?
  Chiyeol: là tớ Chiyeol và Il-ha nè, cậu không nhớ bọn mình sao?
  Younghoon lắc đầu: tôi đâu có quen 2 người!
    Nghe câu trả lời của Younghoon, Chiyeol và Il-ha hoang mang nhìn lẫn nhau. Hóa ra sau tại nạn ngoài ý muốn hôm đó đầu của Younghoon bị va đập mạnh khiến cậu bị mất trí nhớ, Chiyeol thấy thế liền lấy máy quay ra cho Younghoon xem lại đoạn băng mà cậu và Younghoon đã hứa với nhau là sẽ cùng chơi game sau khi huấn luyện kết thúc thì lúc này Younghoon mới tin bọn họ là bạn cậu.
  Younghoon: dù vậy tôi vẫn không nhớ gì hết!
  Il-ha: không nhớ cũng chẳng sao bây giờ bọn tới để thực hiện lời hứa này, đi chơi game không? Tôi bao cho! "cứ coi như đây là lời xin lỗi vậy"
  Younghoon: ..... được thôi, dù sao 2 ngày nữa mới đi học lại!
     Rồi cả 3 người đi đến quán nét mà hồi cấp 2 Chiyeol và Younghoon hay đến chơi,sau đó tụi nó còn rủ Taeman, Deokjung,Heerak chơi chung nữa, lúc đầu tụi nó há hốc mồm không tin được khi nghe Younghoon bị mất trí nhớ nhưng khi vào game tụi nó lại chơi với cậu ấy rất hăng hái không còn giữ khoảng cách với cậu ấy nữa.
  Chiyeol: "cảm giác bây giờ Younghoon như trở lại là cậu ấy của hồi cấp 2 vậy....có khi mất trí nhớ cũng là chuyện tốt"
  Younghoon: cứu tôi với! tôi bị bắn rồi!
  Heerak: gì mà bị bắn gục hoài vậy ba! ai mà cứu mày hoài được ?
  Il-ha: Mé Younghoon,sao mày chơi dở thế?
  Deokjung: Ê Taeman nó nấp sau cái cây kìa, bắn nó đi!
  Taeman: đây đây để đó cho tôi!
................................................

NẾU KHÔNG CÓ QUẢ CẦU ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ