ideal type

1.3K 134 1
                                    

rating: PG

genre: fluff

warning: ooc, lowercase

-

"anh kiin," haram vẫy vẫy điện thoại trước mặt kiin, trong lúc đang nửa nằm nửa ngồi trên ghế đệm tại phòng chờ lol park, "có bạn này muốn hỏi info anh nè. anh muốn thử nói chuyện với người ta hông?"

anh siwoo và boseong đã đi phỏng vấn pog được một lúc lâu, thành ra trong phòng còn mỗi kiin, woochan và thằng nhóc haram. woochan lúc nãy kêu buồn ngủ nên đã chiếm luôn cái sofa bự chảng, còn kiin với haram chia nhau mỗi người một ghế đối diện đó, vừa bấm điện thoại vừa đợi hai người kia phỏng vấn xong là về luôn. hôm nay thắng trận nên không khí trong đội cũng thoải mái hẳn, thằng út nãy giờ còn vừa bấm điện thoại vừa cười ha hả như thể đang xem cái gì hài hước lắm.

cười dữ vậy hoá ra là nói chuyện với một bạn nào đó, mà vừa hay người ta lại vô tình cảm nắng người đi đường trên của kt luôn, tài thật. 

tính ra cũng xui cho chàng trai hay cô gái ấy là kim kiin chẳng mảy may quan tâm gì hết ráo, khi hắn còn chẳng buồn hỏi lại người kia là nam hay nữ, tên tuổi ra sao mà chỉ đáp lại bằng một cái lắc đầu, theo sau cái nhún vai tỏ vẻ không có miếng hứng thú nào hết trơn. 

"xem anh kìa," haram bĩu môi, cựa quậy lưng tìm tư thế thoải mái nhất rồi mới lại nằm xuống ghế, "anh cứ như thế thì đến bao giờ mới có người yêu được?"

kiin nhướn mày nhìn lại nó, tặc lưỡi một cái rồi mới đáp lại.

"tao không quan tâm."

"nhưng anh hai lăm tuổi rồi đó."

và nhác thấy haram định nói thêm gì nữa, hắn mở miệng chặn họng thằng nhóc ngay.

"mày đừng lo mấy chuyện tào lao như thế nữa."

đôi khi top laner kt quên mất ad đội mình là một thằng cu cực kì lì đầu, và nó đã quyết tâm làm cái gì thì sẽ làm đến cùng. thành thử giờ hai anh em tròn ủm nhà kiin vẫn ngồi nhì nhèo nhau, chỉ vì thằng em muốn kiếm bồ cho anh nó còn thằng anh thì cứ thờ ơ với chuyện tình cảm của mình.

"thế anh có hình mẫu lý tưởng gì không? em tìm giúp anh."

kiin tắt điện thoại, nằm dài ra ghế. hắn hướng mắt về phía sofa đối diện, cắn môi ra vẻ đang suy nghĩ đăm chiêu lắm.

"sống chừng mực có kỷ luật, biết quản lý bản thân. rành game nữa thì càng tốt."

thằng nhóc gật đầu như bổ củi, nhìn anh nó gãi mũi tỏ vẻ biếng nhác trong khi hoàn thành nốt câu trả lời cho nó. 

"và phải đối xử tốt với tao." 

haram nghe anh mình tả gu người yêu mà thấy tai lùng bùng như đang nghe lí thuyết triết học trừu tượng, nó thở dài một cái, như này thì đến bao giờ ổng mới có bồ được. đoạn thằng út lại quay sang phía kiin, khều nhẹ cánh tay anh nó.

"anh không có gu ngoại hình cụ thể à?"

nếu gu tính cách khó kiếm thì chi bằng cứ kiếm gu ngoại hình trước đi, haram đã nghĩ như thế. mà hình như có hiệu quả thật khi nó thấy kiin chau mày, ánh mắt vẫn rơi trên phía sofa giống như đang nghĩ về vấn đề gì đó to tát lắm. 

mãi một lúc sau hắn mới trả cho thằng cu xạ thủ bốn chữ cụt lủn.

"mắt to, mi dài."

vừa dứt câu thì kiin cũng đút điện thoại vào túi áo rồi đứng lên bỏ ra khỏi phòng, không quên nhá lại cho haram mấy tiếng tao đi vệ sinh, mặc kệ nó ngồi chưng hửng vì câu trả lời quá ư hời hợt của anh mình. thằng nhóc bĩu môi một cái, dợm người ngồi dậy khỏi ghế để sang phía sofa lấy thêm cái gối về kê mông. 

thiếu gì người mắt to mi dài đâu, từ từ haram sẽ về lục lại danh sách người quen của nó xem có ai như vậy không rồi giới thiệu cho ông anh thân thương của mình. tay nó vươn ra xách cái gối bên cạnh woochan lên, phát hiện có một cọng lông mi không biết rụng từ hồi nào nằm yên vị trên má người anh đi rừng của nó. 

haram rón rén nhặt sợi lông trên mặt woochan, động tác nhẹ nhàng như thể sợ người kia sẽ tỉnh mất. vô tình lúc cúi xuống làm mặt nó gần mặt woochan hơn một tẹo, thằng nhóc mới có dịp nhìn kĩ hơn từng đường nét trên gương mặt anh nó.

nhìn lại thì lông mi của anh woochan cũng dài thật ha. 

ủa khoan. 

có cái gì đó vừa xẹt qua đầu haram.

mắt to, mi dài, sống có kỷ luật, biết quản lý bản thân, giỏi game và đối xử tốt với anh kiin.

tưởng đâu xa tận chân trời mà gần ngay trước mắt. 

[kiincuzz] plain vanillaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ