socks

1K 132 1
                                    

rating: R-15

genre: medical au (cùng vũ trụ với shot thuốc), fluff

warning: ooc, lowercase, hơi hơi bậy bạ đen tối (mình nghĩ thế)

-

moon woochan để ý rằng bạn trai mình có một thói quen khá kì lạ, về mấy đôi vớ.

những người như woochan, bố cậu, anh trai, hay bạn cùng phòng thời đại học, thường chỉ mua và mặc một loại vớ duy nhất. vớ cổ thấp hoặc cổ cao, màu trung tính, mua cả lố về xài đến chừng nào hỏng thì vứt. nhưng mà kim kiin, bạn trai- à không, chồng sắp cưới của woochan, lại có đến mấy loại vớ chất đầy trong ngăn tủ. vớ cổ thấp loại mấy trăm won mà cửa hàng tiện lợi nào cũng có, và vớ cổ cao; mà khi woochan nói cổ cao, nghĩa là nó cao đến tận đầu gối kiin. dĩ nhiên là cậu cũng chẳng biết hắn bói ở đâu ra, vì mấy đôi vớ đó trông lạ hoắc, chẳng có cửa hàng nào woochan từng đi qua có bán loại vớ đó cả.

và hình như kiin còn phân biệt đối xử giữa mấy đôi vớ đó nữa. vớ cao đến đầu gối thì luôn được hắn giữ gìn cực kì cẩn thận, dùng túi giặt riêng và gấp gọn gàng trong ngăn tủ. còn vớ cổ thấp thì ở đâu cũng có; trong máy giặt, trên kệ giày, dưới chân giường, thậm chí có lần woochan còn lôi ra được một đống vớ của hắn kẹt trong khe tủ. nhưng tuyệt nhiên cậu chưa bao giờ thấy trực tiếp cảnh kiin mặc vớ cổ cao, lần nào gặp thì dưới chân hắn cũng là mấy đôi vớ cổ thấp đã giãn hết vải đó. nhiều lần đi chơi woochan còn thấy người yêu mình mặc hai chiếc vớ hai màu, mà có vẻ hắn cũng không quan tâm đến điều đó là mấy.

và woochan lấy làm lạ, mấy đôi vớ hoạ tiết kì quái đó có gì mà kiin thích thế nhỉ?

nhưng mà nếu kiin thích thì woochan sẽ chiều ý người yêu mình. sinh nhật kiin năm nay ngoài mấy món quà được list sẵn từ trước thì cậu còn cẩn thận gói thêm hai đôi vớ, một trắng một đen. cậu không chắc là mình hiểu được gu hoạ tiết vớ của kiin lắm, nên chọn loại trơn màu có lẽ sẽ ổn hơn.

thế mà đến ngày sinh nhật thì phản ứng của kiin lại hơi khác những gì woochan nghĩ.

đôi mắt của bạn trai woochan, ngày thường vốn đã to, nay lại càng bự hơn khi nhìn hai đôi vớ, như thể hắn không ngờ đến việc em người yêu tặng mình thứ này. woochan bất giác chột dạ, cắn môi hỏi kiin.

"kiin không thích hả?"

"không, tớ thích mà. woochan tặng gì tớ cũng thích." hắn vừa lắc đầu vừa đáp, "nhưng sao woochan lại tặng vớ cho tớ?"

woochan tròn mắt nhìn lại bạn trai mình, không phải hắn thích kiểu vớ này sao. nếu không thích thì sao lại cất giữ cẩn thận như thế được.

"tớ thấy kiin có vẻ thích vớ cao cổ mà, lúc nào cũng giữ đúng kĩ luôn còn gì?"

kiin nghe xong chỉ à một tiếng, lồm cồm đứng dậy mở ngăn tủ lấy mấy đôi vớ đó ra cho woochan xem, "ý woochan là cái này hả?"

woochan gật đầu.

"nó là vớ áp lực." hắn đưa vớ cho bạn trai nhỏ xem rồi mới ngồi xuống bên cạnh cậu, "phẫu thuật viên nhiều người mặc lắm."

thấy woochan hiếu kì nhìn mấy đôi vớ, kiin cười xoà tiếp lời.

"để dự phòng giãn tĩnh mạch dưới chân ấy woochan, tụi tớ đứng mổ lâu mà. tớ chỉ mặc lúc ở bệnh viện thôi."

woochan gật gù có vẻ đã hiểu vấn đề, hắn mới nhặt hai đôi vớ được em người yêu mua tặng đặt vào tay cậu, "tớ ra ngoài không mặc vớ cổ cao đâu, woochan lấy đi."

nhưng mà woochan không chịu, vặc lại bạn trai ngay.

"đâu được, cái này là tớ mua tặng kiin mà?"

"thì giờ xem như tớ tặng lại cho woochan, được chưa?"

lúc này woochan mới chịu nghe kiin.

hắn bảo cậu đi thử đôi vớ vào xem có vừa không, dẫu sao thì chân kiin cũng bự hơn chân woochan nhiều. hai đôi vớ cậu lựa theo kích thước chân người yêu, chất liệu cũng co giãn quá trời tốt nữa, thành thử woochan cứ kéo mãi kéo mãi, chiếc vớ bị kéo quá đầu gối lên tận nửa đùi, cậu cũng phải vén quần lên thật cao mới đủ chỗ kéo vớ.

cũng không tệ.

woochan hài lòng nhìn xuống chân mình, đôi vớ có hơi lớn hơn bắp chân cậu nhưng kéo lên đùi thì lại vừa vặn phết. cậu ngẩng lên tính khoe với người yêu thì thấy kiin vẫn ngồi đối diện với mình, nhưng mặt đã quay sang hướng khác.

"woochan," hắn đằng hắng, "thử vậy được rồi đó. mùa hè mặc vớ vậy nóng lắm."

woochan chẳng hiểu mô tê gì. rõ là tên bạn trai này ban nãy còn bảo cậu đi vớ vào thử xem, mà chưa tròng vào được bao lâu đã bắt cởi ra. cậu bĩu môi nhìn xuống chân mình rồi lại nhìn kiin, và đột nhiên woochan phát hiện ra một thứ.

hai vành tai kiin ửng đỏ, đùi cậu thì bị vớ mỏng ôm sát, quần còn kéo lên thật cao nữa, woochan vừa nhìn đã hiểu ngay.

phải cởi đôi vớ này ra thôi, lẹ lẹ không là sáng mai khỏi đi làm.

[kiincuzz] plain vanillaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ