~prologue~

579 17 9
                                    

REDMOON...

malas para sa karamihan,nagbabadya daw ng masamang pangyayari,trahedya,na kailan man ay ayaw ng mga taong makita.at para sa ibang nilalang oppurtunidad na matapos ang kalaban...lingid sa kaalaman ng lahat na meron din palang ibang naninirahan sa mundo maliban sa tao, ang mga bampira... pero ang tingin ng lahat masasama sila kasi yon lagi ang lumalabas sa mga tv movies,peroo hindi,maymga bampira din palang nagtitiis lang sa mga hayop at dahil sa mga mortal nahati ang lahi ng mga bampira sa dalawa.

Ang Scented vampires mga bampirang ang tanging nais lang ay kapayapaan sa pagitan ng tao at bampira sa mundo.

at ang mga Fierce Vampires na hindi matiis ang gutom sa pagitan ng dugo,ay mga bampirang nanakit o pumapatay...hindi lng din tao ang may propesiya sila din kung saan nakatakda na tatapos sa magkabilang panig,sanggol na magkasabay isinilang sa mismong pagpula ng buwan,ang mga itinakda na tatapos sa magkabilang lahi,pagsapit ng ikalabing walong kaarawan ng itinakda ng scented vampires ay nakatakda ang isang madugong labanan,pangil sa pangil .dugo sa dugo,lahi sa lahi...makakamit ba ang kalayaang minimithi o mga bampira na talaga ang maghahari sa mundo?,,.. pagsapit ng pulang buwan na bihira lang makita sa loob ng ilang taoon???

                                                             THE RED MOON SAGA

The Red Moon Saga (JULNIEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon