8. Chặn miệng

7.7K 362 14
                                    

Ryu Minseok bị nhét đầy miệng, cuối cùng cũng ngoan ngoãn hơn một chút. Tay cậu xoa nắn phần gốc côn thịt, đôi mắt long lanh mở to nhìn thẳng vào Lee Minhyeong.

Ánh mắt ngây thơ lên án hắn bắt nạt mình.

"Đừng nhìn anh như thế Ryu Minseok." - Lee Minhyeong che mắt em lại.

Cậu không nói chuyện được, chỉ có thể "hửm" một tiếng trong cổ họng bày tỏ sự khó hiểu.

Lee Minhyeong khép hờ mắt, gân xanh hai bên thái dương nhảy lên từng nhịp.

"Trông rất thiếu chịch."

Ryu Minseok tức tối véo mạnh lên đùi hắn để trả thù. Thế nhưng bắp đùi hắn rất săn chắc, cậu loay hoay nửa ngày mà vẫn không làm hắn đau nổi.

Ngược lại quai hàm cậu ngậm dương vật đã mỏi ơi là mỏi, không chịu nổi muốn nhả ra. Chỉ là khi nghe thấy tiếng thở dốc của Lee Minhyeong, cậu lại cắn chặt răng nuốt vào sâu hơn nữa.

Ăn đến sặc.

Mồ hôi chảy dọc theo trán hắn xuống cổ, làm ướt cần cổ quyến rũ. Một tay hắn xoa mái tóc mềm mại của Ryu Minseok, tay kia khẽ vuốt ve phần gáy nhạy cảm của cậu.

Côn thịt quá to, Ryu Minseok nuốt không trôi, nước mắt lưng tròng lần nữa ngẩng đầu làm nũng với hắn.

Lee Minhyeong hít vào một hơi thật sâu. Hắn che mắt em lại, thúc một cái vào sâu trong miệng nhỏ.

"Anh muốn bắn."

Lee Minhyeong định rút ra, Ryu Minseok lại dùng tay giữ chặt hắn lại, hóp chặt hai má giúp hắn lên đỉnh.

Hắn không nhịn được mà rên lên một tiếng, ưỡn hông phóng hết tinh hoa vào trong miệng em.

Lee Minhyeong còn chưa ra hết em đã nhả thằng em ra, dịch trắng bắn thẳng lên mặt em. Tinh dịch quá nhiều làm Ryu Minseok không kịp nuốt hết, một ít chảy từ khoé môi xuống cằm trông dụ người vô cùng.

Lee Minhyeong giúp em lau miệng, nhếch môi hỏi:

"Ngon không?"

Ryu Minseok nuốt hết rồi mới nhăn mặt chê:

"Dở muốn chết."

Lee Minhyeong đè thân thể nhỏ bé của em xuống đệm, cưng chiều hôn lên hai má non mịn:

"Thế ai vừa mới nuốt sạch?"

Ryu Minseok vòng hai tay ôm cổ hắn, chu môi muốn hôn:

"Muốn ăn nữa."

Lee Minhyeong không cần cậu nói hết câu đã hiểu ý ngay, cúi xuống cắn nhẹ lên vành tai em:

"Cho miệng dưới ăn hửm?"

Cả người Ryu Minseok chỗ nào cũng có máu buồn, bị liếm vào tai làm da gà da vịt nổi cả lên. Cậu chật vật né tránh, giọng nói mềm nhũn:

"A... Đừng. Em nhột lắm."

Lee Minhyeong cầm thằng em vừa mới cứng lên đánh vào miệng huyệt đầy nước, thở dài nói:

"Em lại làm anh cứng."

Gì?

Cậu đã làm gì đâu?

𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 🐾 Chặn miệng (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ