#0

1.3K 99 1
                                    

Thích thầm một người là loại cảm giác gì?

Phuwin từng hỏi Neo như thế. Khi ấy, hắn không biết phải trả lời như nào cho đứa em của mình, bởi hắn chưa từng trải qua loại tình cảm đó.

Neo đã tự hỏi, vì cái gì mà người ta lại thích yêu đơn phương đến thế. Nói ra chẳng phải là xong rồi sao? Dù bị từ chối hay được chấp nhận thì cũng đã có một câu trả lời thoả đáng.

Hắn từng cho rằng, thích thầm người khác mà không nói, đó là chuyện lãng phí thời gian nhất trên đời.

Hắn từng nghĩ thế.

Nhưng hiện tại thì không.

Neo đoán mình cuối cùng cũng hiểu được cảm giác mà năm đó Phuwin thích thầm Pond rồi.

Hạnh phúc và đau khổ chòng chéo lên nhau, bện chặt lại, rối như tơ vò.

Nó khiến lòng người nôn nao, khó chịu, rồi lại ngọt ngào.

Một loại cảm xúc phức tạp đến khó tả.

Nếu chỉ có như vậy, hẳn là Neo đã không phiền lòng nhiều đến thế.

Nhưng có vẻ số phận đang đùa giỡn Neo, lại khiến trái tim hắn hướng về người kia.

Bạn thân, đồng nghiệp, người hiểu hắn nhất.

Tình yêu của đời hắn.

Phải, Neo thương thầm Mark.

Không biết từ khi nào, nhưng lúc Neo giật mình phát hiện, thì ánh mắt hắn đã luôn dõi theo cậu rồi.

Ánh mặt trời mang theo niềm vui cho mọi người, cũng là nguồn năng lượng mỗi ngày của Neo.

Vốn dĩ Neo định chôn chặt loại cảm xúc ngoài dự đoán này, để nó lặng thầm tồn tại trong tim.

Nhưng số phận diệu kì làm sao, hắn và cậu lại là bạn diễn cặp trong phim mới.

Nằm mơ cũng chẳng thể ngờ đến.

Từng buổi workshop, từng cái động chạm, từng màu cảm xúc trong cảnh quay. Tất cả, khiến tình yêu này ngày một lớn, đến nỗi trái tim khô cằn của hắn đã sắp chứa không nổi chúng rồi.

Chỉ là, mọi thứ nên kết thúc thật sớm.

Trước khi đến cả bạn cũng chẳng thể làm được.

Đợi phim quay xong, phần tình cảm này cũng nên trở về quỹ đạo vốn có của nó rồi.

------- End chap 0 -------
14:08 17.10.2023

Viết cho bản thân đọc, vì tự nhiên lại rung động với hai con người này.

Ai đi ngang không thích thì lướt qua nhé.

[NeoMark] Ranh giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ