Part 2: Playgirl Shyree..

35 1 0
                                    

**Shyree's POV**

Lakad.

Lakad..

Lakad...

Lakad....

Lakad.....

"Miss!"

?.? Ako kaya yung tinatawag?...

"Miss!"

Dedmahin...

"Shyree!"

Osiya! Ako nga.... sabay harap ko...

>////< Shemay!!

"U--uhmm.." -Ako

pano ba naman kasi pag-harap ko sobrang lapit ng muka sakin ni Zac... ah oo Si Zac nga...

"Hehehe..."- Zac

"Bakit ka nandito? Tsaka bakit Miss tawag mo sakin?"-Ako

"Kasi MISS na MISS na kita eh..kaya andito ako.. hehehe.. :)"-Zac

Kilig!

"Corny mo!"-Ako

"Tara date tayo!"- Zac

Agad-agad.... sabay hawak nya sa kamay ko

"Ahmm si--"

di ko na natapos sasabihin ko..may humila kasi sa braso ko...Huh? s-si D-Dennis..

"Hindi sya sasama sayo no.. may practice pa kami eh..." Sabi ni Dennis.. dugdug..dugdug...dug..dug..dugdugdug... Gosh! Anong nangyayare sa puso ko???????

"Ahmm.De-----

Di nanaman ako pinatapos ni Zac... mga bastos na bata to ah..."

"May date pa kami eh.." sabi ni Zac..

"Kas---------

"Tara na Ree...."- Sabi nanaman ni Dennis... dugdug..dugdug...dug..dug..dugdugdug... AGAIN?! Tsk! Baka atakihin ako sa puso nito... tapos napansin ko na lang na hawak nila parehas kamay ko.. si Dennis sa left.. si Zac sa right...

''Ahmmm... pwede bitawan nyo yung mga kamay ko??Heheheh tsaka............."

Inhale

Exhale

"Sasama ako kay Zac eh Dens..."- Ako

"Dba sabi ko sayo eh bro.. may date kami.. "-Zac

tapos tinignan lang ako ni Dennis.. sabay sabing..

"Sige..Ingat..Mag-enjoy ka hah Ree" sabay smile..pero parang pilit eh..

:( Ok.....Smile lang Ree.......

"Cge.. :)"

-------------------------------------------------

at yun nga nag-date kami ni Zac..usual date lang...kakain..maguusap..magtatawanan.. kakain ulit... mag-uusap..... magtatawanan... ihahatid pa-uwi.. bubuksan yung gate.. manghihingi ng goodbye kiss..tapos tatanggi...Yan Cycle ng pagde-date USUAL o COMMON DATE..

-------------------------------------------------

2 week past..

3 days ago niligawan ako ni Zac at sinagot ko sya agad..... di naman sa malandi ako.... ganito kasi yun...

FLASHBACK

Naglalakad ako papunta sa cafeteria ..na-una na daw si Trish at Dens..may tinapos pa kasi ako..

then pag-pasok ko ng cafeteria...

"Dens say aaaah...."

tapos sabay subo ni Trish ka Dens nung food...parang mag gf bf sila.... habang pinapanood ko sila... Ang sakit ng dibdib ko.... yung puso ko parang nasisira...... Wuaah!! SELOS ba to?

tapos lumabas ulit ako ng cafeteria... Ang sakit.....n-ng puso ko..

**End of a very short Flashback**

Yan ang reason kung bakit agad kong sinagot si Zac...  para mawala yung weird na nararandaman ko kay Dens..

at nag-break din kami ngayon..hahaha... alam nyo kung bakit?

nahuli ko lang naman sya kahapon...making out with other girl..

Madali lang pala mag move on no?? Oh kaya lang ako nadadalian kasi di ko talaga sya love?

hahahaha..

ok another blind date!!

-----------------------------------------------------------------

1 week past.. naka-5 na kong blind dates.. at ako mismo nag-hahanap..hahaha... nasa school ako ngayon ...mamaya may date ulit ako...

"Ree! bat ang dalang mo ng sumama samin ni Trish :("- Dens

"Ahmm..hehehe busy kasi ako this past days..eh.."- Ako

"Busy sa pakikipag-date.." cold na sabi ni Dens

AWKWARD... wala na kong masagot parang nahiya ako bigla..

---------------------------------------------------------------

uwian na... date again!

si Louis...new date ko... mabait naman sya.. ok lang...

naging close kami agad...

after ng date... mga 2 weeks na rin ung lumipas nun....nanligaw sya... sinagot ko agad...

---------------------------------------------------------------

Calling Dennis....

Hello?- Ako

ahmm.. free ka ba ngayon Ree?- Dens

di eh- Ako

Date again?- Dens

......- Ako

Sabi na... sige,,- Dens.. walang sa mood yung voice nya..

--------------------------------------------------------------

Break na kami ni Louis... hahahaha... alam nyo ba naka 5 bf na ko this month..... hindi dahil sa MALANDI ako...way ko to para makalimutan muna yung feeling ko para sa KANYA.

eto ako ngayon umiiyak..... T.T may isa pang guy na napamahal sakin na nawala.. at ito ay si Ralph... ex ko.... na-inlove ako sa kanya.. SLIGHT... sobrang gentleman nya kasi....

**FLASHBACK**

Nakita ko si Ralph....may-kayakap.... </3 wow.. naramdaman ko din to kay Dens..pero di naman ganun kalala...

"R-Ralph?"- Ako

"Oh Shyree..sakto andito ka na.....meet Ria...fiance ko.."

"R-ralph b-bat di mo s-sinabi na may f-fiance ka?" naluluha na ko..

"Simple lang... past time lang kasi kita eh..Sorry hah"- Cool na cool nyang sabi..

**slap!**

"Hoy Miss... past time ka lang ng fiance ko! at don't even dare to slap him again!" sabi nung Ria..WOW...Ipamuka pa talaga sakin!

"Yeah! IKR! Kasasabi nya lang.. tsaka Ralph! Salamat hah! Past time lang din kita!"

sabay walk out ko....Yan tuluyan na kong umiyak...

**End of flashback**

A/n: SORRY PANGET NG UPDATE KO!!! Author Des here!!!!

VOTE...COMMENT and BE A FAN!!

&quot;I Honestly Fell Inlove with HIM&quot;  (O N   G O I N G)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon