1 - 10

1.3K 18 2
                                    

(mụ mụ tang là gì nhỉ?)

1 Nơi này không có Ngưu Lang chỉ có tiểu thư

Tám hà lộ vị chỗ N thành thị trung tâm, là ít có còn không có bị cải tạo ở phồn hoa thành thị trung ương lược hiện cũ kỹ đường phố.

Phòng ở đều là văn vật, bảo hộ kiến trúc, hủy đi không được, chiếc xe cũng khó có thể thông qua, cho nên ban ngày luôn là im ắng, không có gì bóng người, vừa đến ban đêm lại phảng phất thay đổi khối địa, náo nhiệt phi phàm.

Nguyên nhân vô nó, đây là một cái ở bản địa có chút danh tiếng quán bar phố.

N thành vốn là bởi vì quán bar nhiều mà ra danh, nhất không thiếu đó là quán bar. Theo lý mà nói, tám hà lộ toàn bộ phố bất quá năm sáu gia quán bar, nào so được với mặt khác có thể cả đêm đổi tràng đi nào uống nào náo nhiệt đường phố.

Kêu được với hào tự nhiên là bởi vì nó có chỗ đặc biệt.

'Kilig' buổi tối 8 giờ buôn bán, Thính Vãn mỗi ngày buổi chiều 4 giờ rưỡi liền sẽ đúng giờ tới trong tiệm, so tất cả mọi người muốn sớm. Nàng đến cửa hàng sau chuyện thứ nhất không phải kiểm tra rượu, điều chỉnh thử thiết bị cũng không phải xem xét vệ sinh tình huống linh tinh, mà là tưới hoa.

'Kilig' đại môn lối đi nhỏ hai bên bụi hoa, mặc kệ cái gì mùa đều sẽ không trống trải, thịnh phóng lệnh nhân tâm duyệt nhan sắc. Đắc lực với Thính Vãn ngày ngày tỉ mỉ bảo dưỡng, 'Kilig' trước cửa cũng liền thành tám hà một đạo xinh đẹp phong cảnh tuyến.

Sau lại cách vách ' Hoa Viên ' lão bản Kevin thấy, học nàng cũng ở cửa loại một tảng lớn hoa, chính mình lười đến xử lý, liền tiêu tiền thỉnh mấy cái bà bà, ở cùng Thính Vãn phân cao thấp thượng, hắn luôn luôn hào phóng, từ ' Hoa Viên ' kia sắp có 'Kilig' gấp hai đại thả phong cách cực kỳ phù hoa chiêu bài thượng, là có thể nhìn ra tới.

Lão nhân gia thu tiền làm được ra sức, cũng không biết như thế nào đem hoa dưỡng cùng đánh kích thích tố dường như, bám vào tường thấp một đường chạy đến 'Kilig' bên này, Kevin đối này thực vừa lòng, Thính Vãn đảo không cảm thấy cái gì địa bàn bị xâm chiếm mạo phạm, nàng thích hoa, không ngại nhiều một ít.

Lan Linh đến trong tiệm khi, Thính Vãn ở quầy bar trước cắm hoa, quạ hắc sợi tóc câu đến nhĩ sau, theo đầu vai buông xuống, hình như có quang hoa lưu động. Nàng đôi mắt chỉ cần nghiêm túc chăm chú nhìn mặc kệ là người vẫn là vật, đều sẽ có vẻ phá lệ thâm tình, thường xuyên sẽ mang cho người ảo giác, không ít lần đầu tiên tới trong tiệm khách nhân, riêng là bị nàng như vậy coi trọng vài lần, liền sẽ lại đến lần sau, hạ lần sau, cuối cùng trở thành khách quen. Hiện nay nàng nhìn trong tay kia mấy đóa từ ' Hoa Viên ' xuất tường khai lại đây hải đường, tự hỏi nên như thế nào phối hợp ánh mắt, cũng là cùng lý.

Lan Linh lại không rảnh thưởng thức này phó mỹ nhân cắm hoa đồ, nhận ra trên tay nàng hải đường, nghĩ đến ' Hoa Viên ' liền sinh khí, Kevin gần nhất kia đắc ý dạng, nhìn thấy các nàng trong tiệm người chỉ kém đem đầu ngửa mặt lên trời lên rồi, còn không phải là dựa cái võng hồng phỏng vấn phát hỏa sao.

Tám hà lộ tuy rằng ngày thường buổi tối liền náo nhiệt, nhưng gần nhất trong khoảng thời gian này có thể nói là kín người hết chỗ, liên quan phụ cận đường cái đều đổ chật như nêm cối, toàn hướng ' Hoa Viên ' tới, đại bộ phận vẫn là nơi khác lữ khách, nhìn trên mạng bạo hỏa ' Hoa Viên ' thăm cửa hàng video ôm tìm kiếm cái lạ tâm thái tới chơi.

[GL - H - Hoàn] Ai muốn thích hư nữ nhân a - Lương thượng quân tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ