51 - 52

290 6 0
                                    

51 Không có muốn diêu mông đón ý nói hùa 【H】 ( 2000 châu thêm càng )

Trên tay lực đạo không biết là ở phỉ nhổ chính mình định lực phát tiết vẫn là bị dụ dỗ mất khống chế, Trì Kiến Nguyệt động tác nảy sinh ác độc không rảnh lo thủ đoạn toan ý, xem nàng run rẩy bất lực.

Ngón cái xoa thượng cương cứng âm đế, kích thích Thính Vãn vốn là kề bên hỏng mất phòng tuyến, ngập trời khoái cảm tự hạ thân truyền đến, nàng hô hấp dồn dập thanh âm đều ở phát run, "Kiến Nguyệt, ha ân... Kiến Nguyệt..."

Thính Vãn đuôi mắt hồng nhạt, thanh lệ tố nhan lây dính vài phần mị ý, eo hông đột nhiên củng khởi kịch liệt đỉnh lộng, một cổ chống đẩy cảm bức bách Trì Kiến Nguyệt ngón tay không thể không lui đi ra ngoài.

Nữ nhân cắn môi, rên rỉ dồn dập đoạn rớt, còn thừa áp lực ở trong cổ họng, quật cường lưu lại thể diện.

Trì Kiến Nguyệt bất mãn nàng tại đây loại thời điểm còn có thể rút ra tâm thần có lý trí còn sót lại, không giống chính mình rơi vào dục vọng trung chỉ có bị lăn lộn phân.

"Chuyển qua đi." Nàng mở miệng mệnh lệnh nói.

Thính Vãn còn tại rùng mình bình phục dư vị, nghe được lại không có động, có chút không tin đây là nàng nói ra nói.

"Không phải nói tốt muốn bồi thường ta sao?" Trì Kiến Nguyệt phóng mềm thanh âm, ngữ khí đáng thương, mặt mày rũ xuống rất là vô tội, "Ta làm nhưng không kịp Thính Vãn một phần vạn quá mức."

Biết rõ nàng là ở làm bộ làm tịch, nhưng lời nói cũng chưa nói sai, Thính Vãn vô pháp phản bác, trầm mặc sau một lúc lâu, lông mi giấu đi đáy mắt thẹn thùng, cuối cùng vẫn là dựa vào nàng xoay người sụp eo quỳ gối trên giường.

Ở số lượng không nhiều lắm Trì Kiến Nguyệt chiếm hữu tình huống của nàng hạ, cơ bản là từ Thính Vãn chủ động, hoặc là chính là bình thường tư thế, không có chơi qua khác đa dạng. Nàng lần đầu tiên đưa ra đặc thù yêu cầu, làm Thính Vãn ít có cảm nhận được sự tình từng bước thoát ly khống chế nguy cơ cảm.

Nhu thuận tóc dài sau này vai chảy xuống, vài sợi hỗn độn tán ở bối thượng, như tuyết trung vẩy mực, tiêm nhận vòng eo sụp đi xuống, hai cánh mông thịt no đủ mượt mà, nhìn không tới nàng mặt, Trì Kiến Nguyệt áp lực chợt giảm, ở sau người thoáng xả hơi, tự tại rất nhiều, nàng không hề cố kỵ đánh giá nữ nhân dáng người, ánh mắt tò mò lướt qua nàng thân thể mỗi một tấc da thịt, đôi tay là đem trong lòng ảo tưởng phó chư thực hiện công cụ, xoa thượng tuyết trắng cánh mông, Thính Vãn thân thể khống chế không được run rẩy, hỗn độn chân trong lòng một vòng chất lỏng còn không có tới kịp rửa sạch, ngay sau đó lại có tân chảy ra.

"Kiến Nguyệt..." Nàng khó nhịn cúi đầu khuỷu tay chống đỡ thượng thân, mới vừa thối lui tình triều dâng lên, bị Trì Kiến Nguyệt đùa bỡn mông chuyện này thậm chí so kế tiếp sắp phát sinh sự làm nàng càng thêm cảm thấy thẹn.

Vạn hạnh nàng mịt mờ thúc giục là hữu dụng, Trì Kiến Nguyệt dời đi mục đích địa ngón tay đi vào chân tâm, đầm đìa hoa huyệt xúc thượng ngón tay nháy mắt liền cơ khát co rút lại, trai thịt kẹp chặt đem ngón tay hàm ở huyệt phùng trung.

[GL - H - Hoàn] Ai muốn thích hư nữ nhân a - Lương thượng quân tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ