31 Đại tiểu thư liền nói dối đều sẽ không
' Hoa Viên ' chi nhánh khai trương sau, 'Kilig' sinh ý ngược lại hảo rất nhiều. Kevin vì cấp tân cửa hàng tạo thế, đem ' Hoa Viên ' công trạng tốt nhất kia vài vị Ngưu Lang đều mang đi tân cửa hàng, tám hà lộ khách nhân bị phân đi hơn phân nửa, không hề giống phía trước lượng người khủng bố, 'Kilig' ban đầu rất nhiều lão khách hàng liền cũng đã trở lại, Thính Vãn tùy theo vội rảnh rỗi không xuống dưới.
"Thính Vãn mụ mụ vì cái gì không thỉnh một người cửa hàng trưởng đâu? Như bây giờ lại muốn xen vào cửa hàng lại muốn bồi khách nhân, thân thể chịu nổi sao?" Gần nhất trong tiệm mỗi ngày vội đến đã khuya, Lan Linh lại là biết Thính Vãn nhiều lần là sớm nhất tới nhất vãn rời đi, nàng lấy người đứng xem góc độ xem đều cảm thấy mệt.
Thính Vãn trong tay cầm mới vừa trích hoa tu bổ, động tác lại nửa ngày không thay đổi một chút, hiếm thấy thất thần không có trả lời.
"Thính Vãn mụ mụ?" Lan Linh lại kêu một tiếng, Thính Vãn mới đột nhiên ngẩng đầu, xin lỗi cười cười hỏi: "Ngượng ngùng, ngươi vừa rồi nói cái gì?"
Lan Linh đành phải lại lặp lại một lần.
"Trừ bỏ cửa hàng này, ta cũng không khác sự. Giao cho người khác không yên tâm." Trên tay nàng động tác nhẹ nhàng, huy động kéo, hoa chi bị tu bổ thành thích hợp hình dạng, đan xen có hứng thú cắm vào bình hoa.
"Đẹp sao?"
Lan Linh còn đắm chìm ở nàng vừa rồi trả lời trung, mạc danh nghe ra vài phần cô tịch ý vị. Xác thật, ở 'Kilig' công tác mấy năm nay, nàng còn không có gặp qua Thính Vãn trừ bỏ dưỡng hoa bên ngoài hứng thú yêu thích, Thính Vãn đối ai đều thực hảo, nhưng lại đối ai đều cách tầng khoảng cách cảm, không gặp nàng từng có cái gì bằng hữu chân chính, thậm chí liền người nhà đều chưa bao giờ nghe nàng nhắc tới quá, ngày lễ ngày tết, những người khác cứ theo lẽ thường nghỉ, Lan Linh là ở mỗi một lần kỳ nghỉ kết thúc trở về, phát hiện 'Kilig' trong tiệm cải biến mới biết được, Thính Vãn vẫn luôn đãi ở trong tiệm không có rời đi.
"Đẹp! Thính Vãn mụ mụ tay nghề có thể mở tiệm hoa." Lấy lại tinh thần, Lan Linh tưởng đổi cái nhẹ nhàng đề tài, "Trì tiểu thư đã lâu không có tới trong tiệm đâu."
Nghe vậy Thính Vãn rũ mắt, "Khách nhân tới tới đi một chút thực bình thường. Ngươi giống như thực quan tâm nàng?"
"Ngô, ta chỉ là tò mò Thính Vãn mụ mụ là phía trước liền cùng Trì tiểu thư nhận thức sao? Cảm giác ngươi đối nàng thực bất đồng."
"Không quen biết."
Nữ nhân nhàn nhạt trả lời, rõ ràng biểu tình bình thường không có dao động, Lan Linh như thế nào liền có điểm không tin đâu.
Hiện tại là khai trương trước chuẩn bị thời gian, những người khác phần lớn ở phòng nghỉ, quầy bar chỉ có các nàng hai người, Lan Linh ghé vào trên bàn, do dự nói: "Ta đây nói chuyện này... Ngươi không cần sinh khí nga."
Thính Vãn nghiêng đầu xem nàng thật cẩn thận bộ dáng, có chút buồn cười, "Nói đi, như vậy ngượng ngùng xoắn xít, không giống ngươi phong cách."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Ai muốn thích hư nữ nhân a - Lương thượng quân tử
Aléatoire❤️ Cảm ơn bạn @Bebichuyen69 donate truyện ❤️ books/807282 Tác giả: Lương thượng quân tử Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 64 chương hồi ) Bị ngàn vạn fans bác chủ thăm cửa hàng sau ' hoa viên ' nhanh chóng ở các đại mạng xã hội bạo hỏa, nó nơi đườn...