41 - 50

329 5 0
                                    

41 Bồi rượu chính là cùng khách nhân chơi trò mập mờ

Thính Vãn không có đáp ứng cũng không có cự tuyệt, đêm đó nói giống như là thật dày một quyển sách trung một tờ nếp gấp, ghi tạc đáy lòng lại phiên thiên qua đi.

Trì Kiến Nguyệt tự nhiên trụ trở về nhà nàng, lần này bao lớn bao nhỏ mang theo không ít hành lý, không biết còn tưởng rằng là ở chuyển nhà, một bộ muốn thường trụ tư thế.

Nàng hạ quyết tâm cùng Thính Vãn dây dưa rốt cuộc, Trang Hiểu biết rõ có một số việc chỉ có tự mình trải qua mới có thể minh bạch, một bụng khuyên can nói ngạnh sinh sinh nghẹn lại, tùy nàng đi.

"Kiến Nguyệt..." Thính Vãn nhìn lớn lớn bé bé cái rương, biểu tình có chút bất đắc dĩ, lại như thế nào trang hoàng, cũ xưa cư dân lâu cách cục vốn là không lớn, hai phòng một sảnh thêm một gian nho nhỏ trữ vật thất, Trì Kiến Nguyệt mang đến đồ vật bãi đều mau dịch không ra bước. Nữ sinh tựa hồ ở thông qua phương thức này cho thấy quyết tâm.

Phòng ngủ phụ tủ quần áo không bỏ xuống được mang đến quần áo, đại tiểu thư chống cằm đoan trang một lát bàn tay vung lên, quyết định cấp không ra tới tường lại đánh mặt tủ quần áo, thực mau liền liên hệ hảo nhân thủ.

Thính Vãn trừ bỏ cảm tình phương diện, xác thật đối nàng dung túng quá mức, trong nhà nhậm nàng lăn lộn thế nhưng cũng không có sinh khí.

"Buổi tối ta có thể đi 'Kilig' sao?"

Duy độc tại đây sự kiện thượng.

Thính Vãn cười tủm tỉm nói: "Kiến Nguyệt sẽ không uống rượu vì cái gì luôn là nghĩ đến như vậy trường hợp đâu?"

Nàng cười đến càng xán lạn thời điểm càng nguy hiểm, Trì Kiến Nguyệt dần dần từ kia trương mặt nạ trung tìm được quy luật.

"Ai nói ta là đi uống rượu... Kia Thính Vãn lại vì cái gì không hy vọng ta đi 'Kilig' đâu?"

Thính Vãn đem nàng quải không dưới quần áo điệp đến chỉnh chỉnh tề tề, không có trả lời.

Trì thấy trăng mờ mà bĩu môi, lẩm bẩm nói: "Không cho ta đi 'Kilig', đi ' Hoa Viên ' lại sinh khí..." Lại vừa nhấc đầu, Thính Vãn không biết khi nào đã muốn chạy tới nàng trước người, cười đến xuân phong quất vào mặt.

"Kiến Nguyệt không ở nhà ta, liền có thể muốn đi nào đi đâu."

Trì Kiến Nguyệt không thể không thừa nhận chính mình bị nàng ăn chết, thua rối tinh rối mù.

"Đi địa phương khác chơi tổng không thành vấn đề đi? Ngươi mỗi ngày đều ở trong tiệm, trong nhà chỉ có ta một người..."

Thính Vãn hơi hơi ngạc nhiên, tựa hồ chưa bao giờ suy xét quá nàng cũng sẽ cảm thấy tịch mịch, "Đương nhiên có thể, bất quá Kiến Nguyệt ra cửa tốt nhất nói một tiếng, để tránh ta lo lắng."

Lúc này Trì Kiến Nguyệt còn thiên chân cho rằng lấy Thính Vãn săn sóc tính cách, này chỉ là một câu thường thấy dặn dò, thẳng đến sau lại mới biết được ôm ý nghĩ như vậy thiếu cảnh giác thật là mười phần sai.

...

Ban đêm 10 điểm, 'Kilig' nhất náo nhiệt thời gian đoạn.

"Thính Vãn mụ mụ, mới tới một bàn khách nhân chỉ tên ngài. Là lần đầu tiên tới." Bartender đứng ở Thính Vãn bên người thì thầm vài câu, Thính Vãn giơ lên mạt cười, bưng lên chén rượu, "Ngượng ngùng, xin lỗi không tiếp được một chút."

[GL - H - Hoàn] Ai muốn thích hư nữ nhân a - Lương thượng quân tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ