59 Cầu ngươi cắm vào tới 【H】
Thính Vãn hôm nay thực vui vẻ, uống đến rượu so ngày thường cũng nhiều một ít.
'Kilig' một mảnh hỗn độn lưu trữ ban ngày lại thu thập, vừa đến gia nàng liền đè nặng Trì Kiến Nguyệt hôn lên đi, đầu lưỡi giao triền, không ra một hồi nữ sinh đã bị hôn đến thở hổn hển liên tục.
"Ân... Thính Vãn..." Trì Kiến Nguyệt đầy mặt đỏ ửng, nhìn về phía ánh mắt của nàng mê say.
"Muốn trước tắm rửa sao?" Thính Vãn biết rõ cố hỏi.
Quả nhiên Trì Kiến Nguyệt đôi mắt giấu đầu lòi đuôi lướt qua nàng này thân quần áo, theo sau lắc đầu.
"Như vậy thích a..." Thính Vãn nhẹ nhàng cười rộ lên, âm cuối đè ở đầu lưỡi, ái muội dính nhớp.
Trong nhà không bật đèn, nàng hoặc nhân bề ngoài giống chí quái thực nhân tinh khí hồ ly, Trì Kiến Nguyệt dễ dàng đã bị câu dẫn tới rồi, mơ mơ màng màng đi theo nàng đi vào phòng ngủ, không hề phòng bị bị đẩy đến trên giường khi mới phản ứng lại đây, Thính Vãn liền tính là hồ ly, cũng là nguy hiểm nhất kia một quải.
Nữ nhân dựa vào đầu giường, sườn xám cọ đi lên một chút, vạt áo xẻ tà thẳng đến bắp đùi, nàng mũi chân chậm rãi từ Trì Kiến Nguyệt sau eo hoa đến bả vai, "Lại đây."
Trì Kiến Nguyệt thân thể mang đi phía trước ngã vào nàng giữa hai chân, Thính Vãn tách ra chân, thiển sắc đồng tử trong bóng đêm lượng như sao trời, đỏ thắm môi đóng mở, "Liếm."
Nàng làm được ở Trì Kiến Nguyệt trước mặt không cần ngụy trang, đem dục vọng toàn bộ đào lên hiện ra.
Cởi ra quần lót, ướt mềm hoa huyệt tượng trưng thân thể này sớm đã động tình, khó có thể tưởng tượng, Trì Kiến Nguyệt thế nhưng tựa như một cái nghe lời cẩu quỳ bò, lấy hành hương tư thái cúi đầu đem môi lưỡi phủ lên một nữ nhân khác nơi riêng tư.
Thính Vãn nâng mông vỗ về nàng cái ót, trong miệng phun ra mặt đỏ tim đập tiếng thở dốc, vẫn là lần đầu tiên lấy như vậy một cái có thể thấy rõ Trì Kiến Nguyệt sở hữu động tác tư thế cơ thể, nữ sinh nhắm mắt trường mà cong vút lông mi lừa tình rung động, cao thẳng mũi chôn ở huyệt phùng gian thường thường cọ quá âm đế, linh hoạt đầu lưỡi quát động huyệt khẩu chảy ra dâm dịch, cùng với rõ ràng nuốt thanh, toàn bộ hoàn toàn đi vào tiến trong cổ họng.
Thị giác mang đến kích thích xa so hạ thân xúc cảm càng sâu, lại liếm vài cái chỉ sợ cũng muốn đi, Thính Vãn đẩy ra nàng, duỗi cánh tay thăm hướng một bên tủ đầu giường, sờ soạng từ bên trong lấy ra phía trước chuẩn bị vật phẩm.
Là kiện mặc thức song đầu long gậy mát xa, Trì Kiến Nguyệt chớp chớp mắt, nàng chưa thấy qua nhưng tại đây loại trường hợp cũng thực mau hiểu được nó tác dụng là cái gì.
"Thính Vãn..." Nàng nhỏ giọng gọi nữ nhân tên, có chút đối không biết sợ hãi.
"Giúp ta mặc vào." Thính Vãn vỗ tính sờ sờ nàng đầu, thanh âm dụ hống.
Giúp nàng mặc vào, ý nghĩa có một mặt muốn cắm vào nàng trong cơ thể, Trì Kiến Nguyệt cắn môi, cuối cùng là không thắng nổi dụ hoặc, đỡ nhếch lên thân gậy, nhắm ngay huyệt khẩu, kích cỡ so ngón tay muốn thô, không biết nhỏ hẹp huyệt khẩu muốn như thế nào mới có thể đem này căn ăn vào đi, nàng ngừng thở thật cẩn thận dọc theo huyệt khẩu cọ lộng, cọ đến Thính Vãn nhịn không được lại lần nữa thúc giục sau, mới chậm rãi đẩy mạnh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Ai muốn thích hư nữ nhân a - Lương thượng quân tử
Aléatoire❤️ Cảm ơn bạn @Bebichuyen69 donate truyện ❤️ books/807282 Tác giả: Lương thượng quân tử Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 64 chương hồi ) Bị ngàn vạn fans bác chủ thăm cửa hàng sau ' hoa viên ' nhanh chóng ở các đại mạng xã hội bạo hỏa, nó nơi đườn...