[Longfic] Quăng bơ và sweet moment | S9 | Chap 11

900 5 0
                                    

Chap 11

- Thấy ko Min? Bây giờ mà mắt mình còn đen nè. – Fany vừa nói vừa liếc Sica trong khi Seohuyn đã chuyển từ giai đoạn thẩn thờ và thở dài qua bận rộn vì… lăn trứng cho Fany

- Đó là cậu tự làm. Ráng chịu đi! – Sica liếc xéo

- Hey hey, lạc đề, lạc đề! – Hyoyeon nhắc

- Uhm… thiệt ra mình đang nghĩ… - Hyomin suy tư làm cho cả 4 người còn lại lắng tai nghe trong niềm tin rằng Min sẽ giúp gỡ rối - … hay là Yuri bị khùng? * BAM! Au cùng 4 bạn kia bất tỉnh =.=*

- Tưởng gì! Vậy mà cậu cũng nói nữa. – Sica nhăn nhó bởi vì nãy giờ người nóng lòng nhất là cc.

- Hyomin àh! Sao cậu lại có thể nói như vậy? – Tiffany bĩu môi – Tại sao lại phải nói Yul của chúng tớ khùng? Chuyện đó ko nói ai cũng biết hết rồi mà!

- Mình sẽ méc Yuri nè – Hyomin cười – thật ra mình định làm cho mọi người bớt căng thẳng thôi chứ theo mình thì mình thấy Yul cư xử giống giống ai đó – Min nghiêng đầu, cố gắng suy nghĩ.

- Giống ai vậy unnie? – Seohuyn nhìn Hyomin trông chờ câu trả lời

- Có phải giống TaeTae ko? Lúc mà cậu ấy lơ mình trên stage hay show gì đó – Tiffany reo lên như một phát hiện khoa học vĩ đại

- Ý cậu là… lúc mà Taengoo sợ fan sẽ yêu Taeny tới có thể gây scandal cho chúng ta đó hả? – Jessica nheo mắt như hỏi lại Fany

- Yes!

- Nếu vậy thì ko giống. – Hyo cắt ngang – Các cậu nghĩ Yul là người có thể suy nghĩ phức tạp hóa vấn đề như Taengoo sao? Cậu ấy luôn đơn giản vấn đề hết mức có thể. Hơn nữa cậu ấy là kiểu người thể hiện tình cảm của mình ra mà.

- Khi Taetae tránh né mình, cậu ấy cũng như Yul vậy đó, cứ quay sang nói chuyện với người khác. Nhờ Yul đã giúp mình nên Taetae mới chịu thừa nhận thôi đó.

- Nhưng mà khi về dorm chúng ta thì Taeyeon unnie vẫn quan tâm unnie, trong khi Sica unnie thì bây giờ hoàn toàn bị lờ tịt – Seo chân thật nói mà quên nhìn “trái bơ héo” bên kia

- Đúng là ko giống nhưng ko hẳn là vậy. Mình nghĩ Yuri lơ Sica và luôn nói chuyện với người khác có lẽ vì cậu ấy đã quen nói chuyện với Sica, bây giờ ko nói sẽ thấy khó chịu nên sẽ đi chung với thành viên khác để ko nhớ tới việc đó nữa. Nhưng mà mục đích có lẽ ko giống Taeyeon đâu. Mà Yul đã làm gì giúp cậu vậy Tiffany?

- Trong IY kì đó, cậu cũng có ở đó mà Min. Chỉ cho gọi về 1 cuộc thôi, nhớ ko? – *gật gật* - Yuri đã gọi cho mình  và… cậu ấy nói nhớ mình – Tiffany dần dần nhỏ tiếng né tránh ánh mắt của Sica - … và thế là Taetae biết được, cậu ấy mất cả tuần sau mới thừa nhận với mình.

- ah! – Hyomin búng tay khi nhớ ra một việc – Mình nhớ rồi! Yuri bây giờ rất giống Sunny khi cậu ấy nghĩ mình thích Lee Joon và cố né tránh mình.

Au bắt đầu kể lại câu chuyện từ cái thời Yuri và Sunny còn là official member của Invincible Youth, câu chuyện này đã tốn biết bao tiền của của au khi phải mua sản phẩm của G7, mua thức ăn cho Kim Shin Young, Goo Hara khi biết được 2 bạn này đã nghe lén cùng bạn Yul.

[Longfic] Quăng bơ và sweet moment | S9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ