[Longfic] Quăng bơ và sweet moment | S9 | Chap 18

1K 3 0
                                    

Chap 18

- Làm gì mà thộn mặt ra thế hả, babo! – Jessica gõ nhẹ lên trán Yuri, tay kia vẫn ko buông Yuri ra, chỉ là hơi xích ra một tí. – Cậu ko định nói là cậu ko thích mình đó chứ? – Jessica nhướng mày, miệng nhếch lên một nụ cười có phần trêu chọc

- ………………

- Hey, hey! – Sica huơ huơ tay trước mặt Yuri và cười khúc khích vì cái mặt Yul lúc này đần ko chịu nổi 0.o – Kwon Yuri! – Sica kéo kéo tai Yuri rồi hét vào đó làm bạn Đen giật cả mình.

Báo cáo

Hồn của Kwon Yuri được kéo xuống mặt đất một cách an toàn

- Ôi, tội nghiệp cho lỗ tai Yul quá!

Cái tiếng này quen quen ta???

Au ơi au, ai đang nghe lén vậy?

Ểy, readers chỉ chăm chăm Yulsic mà quên mất một người đẹp choding lúc nãy đang ăn ramen rồi đến tokbokki, samgyupsal, jajang meun, rồi snack và nước trái cây, nước ép rau củ, sữa tăng trí tưởng tượng…….. đang ngồi đó àh?

Nhưng sao hổng nghe kêu Yuri là unnie?

Au có nói đó là tiếng của Yoong đâu? Cái đó trong điện thoại Yoong đó chứ. YoonA đã dùng video call để tường thuật trực tiếp drama “quăng bơ và sweet moment” cho 6 cáo còn lại. Au cũng thông báo thêm là Fany trốn học tiếng Nhật rồi. Vì bản tính “bà tám Ny number 1” nên chui tới hang động của 5 đứa kia luôn, ai lại bỏ drama hấp dẫn này.

Hey hey hey diễn giải nhiều quá au, cho xem film tiếp đi

Ờh ờh! Staff ơi! Pờ-lay giùm e!

- Ah! Điếc chết mình rồi – Yuri nhăn mặt, đập đập vào tai mình

- Chứ ko thế thì cậu định đứng đây tới sáng àh?

- Jessica, hôm nay mình ko muốn đùa. Tâm trạng mình ko tốt và mình ko nghĩ đây là lúc thích hợp để cậu đùa giỡn kiểu này.

- Yah! Tên Đen kia! Cậu muốn mình phải nói như thế nào nữa đây hả? Ice princess mình chưa bao giờ nói yêu ai bằng giọng ngọt ngào như vậy đâu. Cậu còn nói mình đùa nữa hả? Cậu muốn gì ở mình đây?

- Làm sao mình có thể tin được khi xung quanh cậu lúc nào cũng là Taecsica, Jongsica, Jaysica……… bla bla bla. Mình xin cậu Jung Sooyeon, mình thật sự ko thích hợp với trò chơi này. – Yuri cắn chặt môi

- Cậu đang nghĩ gì thế hả? Mình và Taecyeon hoàn toàn ko có gì, JUST FRIEND! Jaebeom chỉ là kịch bản, cậu cũng từng có kịch bản với nhiều idol nam khác mà. Còn Jonghuyn là dongsaeng của chúng ta! Sao cậu lại nghĩ nhiều tới thế hả?

- Cậu kêu mình làm sao ko nghĩ ngợi nhiều khi mỗi khi cậu đứng chung với idol nam nào là lại có scandal. Ngay cả khi với các thành viên trong dorm chúng ta cậu cũng có thể thân thiết với họ như thế. Jeti là một điển hình, nếu mình ko phải là SNSD mình có thể cũng đã nghĩ Jeti’s real. Ngay cả nhóc Lùn kia cũng ghen khi một lần thấy cậu hôn Fany.

- Ở Mỹ chuyện đó chả là gì hết, hiểu ko? Một nụ hôn đôi khi cũng là xã giao. Mình cũng đâu có thích những người ú.

- ( Con khô mực kia, cậu làm như seobang của cậu ốm lắm vậy đó! Grừuuuuuuuuuuu!!!!!!!!!!!!)

- Vậy còn Taengsic?

[Longfic] Quăng bơ và sweet moment | S9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ