[Longfic] Quăng bơ và sweet moment | S9 | Chap 14

995 3 0
                                    

Chap 14

Trong lúc Yuri đang rối bời, cc khẽ cựa mình, mặt áp sát vào cổ Yuri, phả ra từng hơi thở ấm nóng làm cho tim Yuri như đang đua với tốc độ ánh sáng, mặt thì đỏ ửng lên. Yuri định quay sang đẩy Jessica ra nhưng ko ngờ hành động này mới là chết người toàn tập. Sica vừa bĩu môi lại vừa chu môi làm Yuri hoàn toàn ko thể làm chủ được mình nữa nên đã cuối xuống hôn nhẹ vào môi Sica nhưng nụ hôn trở nên sâu hơn khi Sica đáp trả lại. Quái! Chuyện gì thế nhỉ? Chả là nếu mà au cho cc ngủ luôn ko biết gì thì lại ăn cả tấn dép nữa sao. Cho nên au tốt bụng cho Sica tỉnh ngay lúc bạn Đen nhà ta giở trò gì gì đó í

Giật mình vì hành động đó, Yuri nhanh chóng dứt khỏi nụ hôn, mặt vẫn đỏ rực và chính xác là giờ tim Yuri ko cần đua với ánh sáng nữa. Nó chính thức thắng cuộc.

- Cậu vừa làm gì vậy Yuri? – Jessica bình tĩnh nhìn Yuri dù au đã nghe thấy tim, gan gì của Jessica đang cãi nhau ầm ĩ vì sau nụ hôn thì tụi nó như bị đảo ngược cả rồi

- Ơh mình chỉ là….

- Cậu vừa hôn mình? – Sica cười tinh nghịch khi nghĩ Yuri đã thua trong trò chơi quăng bơ rồi

- Ko…Ko phải. – Yul lắc đầu xua tay liên tục

- Thế vừa rồi là gì? – Jessica nhướng mày

- Là … àh! – Yuri đập tay cái bốp – tại cậu xem nè, môi cậu khô quá rồi, mình thấy hình như lúc nãy đi vội cậu ko dùng son dưỡng, như vậy khi nứt ra sẽ đau lắm đó. Cho nên… àh môi mình có dùng son dưỡng nên mình muốn… là vậy đó – Yuri cắn cắn môi xong ngước lên giả bộ tươi cười – cậu hiểu ý mình chứ Sica? Với lại chúng ta là SNSD ko thể cho fan thấy hình ảnh môi khô ko có chút năng lượng như thế được.

- Chỉ là vì chúng ta là SNSD thôi sao? – Jessica như rớt từ trên cao xuống vực sâu, ánh mắt lộ rõ sự thất vọng.

- Chứ cậu nghĩ gì hả ngốc? – Yuri cười xòa xoa đầu Sica – Mình đi mua đồ ăn dự trữ cho dorm, cậu buồn ngủ thì cứ ở trong xe mà ngủ.

Nói rồi Yuri nhanh chóng bước ra xe đi đến cửa hàng để lại Jessica ngồi trong xe. Yuri ko hề biết rằng Sica đang khóc và Jessica cũng ko biết Yuri đang cố nén những giọt nước mắt của mình trong khi nó cứ trào ra một cách vô thức.

Suốt trên đường về, ko ai nói với ai một câu nào. Vừa về tới dorm, Jessica bước thẳng tới phòng mình trong ánh mắt kinh ngạc của các chị PD tưởng đâu kế hoạch mỹ nhân kế “hoàn hảo” của mình đã thành công trót lọt. trong khi Yuri vẫn vui vẻ bình thường cất thức ăn vào tủ rồi đi lên sân thượng. Yul ơi àh Yul, bạn có đang quá tự tin vào diễn xuất của mình ko hữm? Mà au nói nghe, cho dù Yuri có thật sự diễn giỏi như thế thì có qua nổi cái gia đình của bạn mà người ta luôn khen ngợi về soshibond và fan của bạn ko hả? Nếu qua được thì cái chủ đề đặt ra “tại sao dạo này Yul ko cười” lại có rating cao thế nhỉ?

Thế đấy, tình hình rất ư là tình hình…Fany Fany Tiffany đã phải lết cái chân tàn tạ đứng lên để đi an ủi BFF của mình và vẫn ko quên nháy cho YoonA 2 cái. Ám hiệu gì chăng?

*au: xin hỏi YoonA 2 cái nháy của Tiffany dành cho bạn là gì?

YoonA: àh cái đó hả? Yoong cũng có biết đâu! Bộ có ý gì hả au? Chứ Yoong tưởng Fany unnie bị đau mắt =’’=

[Longfic] Quăng bơ và sweet moment | S9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ