[Longfic] Quăng bơ và sweet moment | S9 | Chap 16

963 5 0
                                    

Chap 16

~Cô dạy em tập thể dục buổi sáng… 1 2 3 e hít thở hít thở hít thở

Seohyunnie dậy rồi, Taeyeon cũng dậy luôn. Nhưng Sica chưa dậy

Ai vào kêu đi~

Mới sáng sớm au đã phải đánh thức mọi người bằng bài ca mà từ hồi mẫu giáo au đã đoạt giải hot body cho màn lắc mông cực shock. Sau 15’ nỗ lức au đã kéo, lôi, đá, đạp, cạp cho cả 8 con người kia dậy. Dậy thì dậy rồi nhưng àm vẫn còn thiếu một người. Au thề là cũng chả muốn kêu người còn lại đâu nhưng mà sao giờ, ko dậy sao mà au viết tiếp tình cảm đang tới hồi lâm li bi đát như kiểu “nhà cháy, mất xe đạp, ba mẹ gả bán” của drama Đài Loan từ thời au còn mặc tã chứ. Thế là au đành dùng hạ sách của mình thôi! Ko dám dùng dưa leo, sợ bị đạp nên au vào phòng Jessica, au lấy mền quấn quấn, cột cột ice princess nhà ta lại. Tối qua ai nằm lăn 99 vòng, bảo là khó ngủ thế mà lên gặp Yuri có chút xíu về ngủ như sleeping beauty. Sau khi đã cột chặt thật chặt Sica lại… àh mà quên, trước khi cột au đã nhét điện thoại vào chỗ nào nhạy cảm, dễ nhột trên cơ thể chúng ta (nếu như Nivea đã nói là vùng da dưới cánh tay) rồi bây giờ au bắt đầu nhá máy ai mà bị chiêu này ko nhột chết cũng cười chết…

Ha ha ha… cc nhột rồi sao???

Kooooooooo…… chỉ có au đang nghĩ tới sự thành công của kế hoạch mình mà tự cười lăn lóc trên sàn thôi. Vậy còn Jessica Jung? Nàng vẫn ko nhúc nhích. Tự đánh vào đầu mình au quên là người nhóm máu B ko có ý thức về môi trường xung quanh. Thua đẹp! Au kêu Fany vào, rồi Fany chạy ra tiếng lảnh lót như một… “bầy” chim đang kéo đàn đàn lũ lũ tới dorm SNSD.

- Taetae ơi, Taetae ơi! Sica bệnh rồi nè. Cậu ấy sốt rồi.

- Uhm, để mình xem. – Taeyeon đi vào phòng Sica rồi quay trở ra thông báo với cả nhóm – hôm nay Sica bệnh rồi, mình gọi cho manager oppa xinh cho cậu ấy nghỉ. Đám nhóc thì vẫn tiếp tục lịch trình của mình, sáng nay Tiffany sẽ ở nhà lo cho Jessica nhưng còn chiều nay thì… uhm…Fany phải đi học tiếng Nhật, còn phải vào công ty có chút việc, ko có ai ở nhà cả - Taeyeon lo lắng

- Mình sẽ về nhà, trưa nay mình sẽ về. – Yuri nhanh chóng lên tiếng

- Nhưng mà unnie, sáng nay chúng ta phải tập vũ đạo rồi đi quay ở xa lắm, về như thế, tối nay chúng ta còn có lịch nữa mà, unnie sẽ bệnh mất! – YoonA kéo kéo Yuri

- Ko sao đâu Yoong, ko phải là chị rất chăm tập thể dục sao? Ko dễ bệnh vậy đâu! – Yuri xoa đầu YoonA, cười – mình vào xem Sica một chút

Yuri đi vào phòng không quên lấy thêm khăn ấm vào đắp cho Sica. Nhìn gương mặt Sica ngủ lúc này, Yuri ko thể nào ngăn được việc vuốt ve nhẹ nhàng đôi má của Jessica, rồi vuốt nhẹ tóc cô nàng.

- Thấy chưa mèo lười àh? Mình đã bảo phải chăm tập thể dục hơn mà. Bây giờ bệnh rồi, sẽ mệt lắm đấy. Mình ko muốn thấy cậu bệnh một chút nào, nếu mình có thể chịu nó thay cậu thì mình mong bây giờ người bệnh là cậu. Đáng lẽ tối qua mình nên đưa cậu xuống phòng sớm hơn. Đang khó chịu lắm đúng ko? Mình biết thế nào cậu cũng ko chịu uống thuốc đâu, cách 1 tiếng mình sẽ gọi về bắt Nấm dùng vũ lực ép cậu uống đó.– Yuri nắm lấy tay Jessica thì thầm với cô nàng đang nhăn mặt một chút, có lẽ là cơn sốt đang hành.

[Longfic] Quăng bơ và sweet moment | S9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ