Dạo gần đây Y/N và Kaiser cũng có nói chuyện với nhau nhưng tầng xuất gặp nhau thì rất thấp như cái bài kiểm tra lý của con bé.Cả hai không còn trò chuyện với nhau ở trường như thường lệ nữa mà cả hai sẽ về nhà và vừa trò chuyện vừa ngắm trăng ở ban công vào lúc nửa đêm khi đầu trời đêm được các ngôi sao và vầng trăng thắp sáng.Một cảnh tượng thật đẹp và lãng mạn.
Y/N và Kaiser vẫn như thường ngày,vẫn đứng trên ban công mà trò chuyện với nhau,vốn dĩ nhà cả hai ở kế bên nhau luôn cơ mà,chỉ cần Y/N hét lên vì sợ con chuột thôi thì Kaiser ở nhà bên nghe lòng lọng luôn.Cả hai nhìn bầu trời đêm tuyệt đẹp đấy nhưng chắc chỉ mỗi con bé nhìn ngắm vầng trăng đó vì Kaiser bận ngắm Y/N rồi.
Cậu cũng ngước mặt lên nhìn thử ,đúng thật trăng hôm nay rất đẹp.
-Trăng hôm nay đẹp nhỉ? Choco? - Kaiser vẫn nhìn ngắm vầng trăng để cố gắng không nhìn vào Y/N.
-Ừ,đẹp thật - Y/N vô tư trả lời,vốn dĩ con bé biết ý nghĩa đằng sau câu nói đó nhưng nó chỉ xem Kaiser là MỘT NGƯỜI BẠN nên nó chỉ xem đó chỉ là một câu hỏi thông thường.
Dù đã nhận được câu trả lời nhưng cậu biết mối quan hệ của cả hai như thế nào đối với Y/N.Lời nói đấy của Y/N lại khiến con tim cậu nhói đau từ sâu bên trong,đáng lẽ cậu không nên kỳ vọng về việc Y/N có nhận ra tình cảm của mình dành cho con bé không nhưng dù có biết thì Y/N vẫn xem Kaiser là một người bạn,vốn dĩ trong tim con bé luôn chất chứa một thứ tình cảm mà cậu luôn khao khát bấy lâu nhưng tiết thay đó lại dành cho người khác mất rồi.
Kaiser vẫn nhìn vào gương mặt kiều diễm của Y/N,đôi mắt cậu nặng trĩu nổi buồn.Y/N liếc mắt nhìn cậu,con bé chớp mắt vài cái trước khi hỏi.
-Sao thế Kaiser?
- Mặt của Choco dính cái gì kìa - Cậu chỉ tay vào mặt Y/N,con bé tưởng thật mà dùng tay sờ mó khắp mặt của mình mà chùi chùi.
-Hết chưa ? Còn dính không? -Y/N vẫn sờ vào mặt của mình.
-Ngủ sớm đi - Kaiser bước vào phòng của mình,cậu không ngoảnh mặt lại và chẳng buồn nhìn con bé lần nữa ,để Y/N lại một mình ngắm trăng.
-Kaiser? - Y/N nhìn theo bóng lưng cậu,con bé chỉ nghĩ đơn thuần là cậu buồn ngủ thôi,nó cũng không hề biết chuyện gì sẽ xảy ra với nó.
Kaiser ngày càng xa cách với Y/N cậu cũng không còn đứng trên ban công trò chuyện với Y/N nữa,cả tuần rồi mà cả hai chẳng nói với nhau câu nào,lúc đầu Y/N cũng thấy hơi lạ nhưng lâu dần Y/N nghĩ rằng Kaiser cần một không gian riêng tư.
Y/N mở của tủ đồ riêng của mình trong trường mà lấy ra một chiếc sổ tay vàng nhạt,bỗng ai đó đổ chai nước cam lên đầu Y/N,nó sững người tại chỗ,dồng nước cam từ đỉnh đầu chảy xuống người con bé khiến tóc lẫn đồng phục của nó ướt nhẹp nước cam,Y/N quay mặt lại ,con bé sốc nặng khi người vừa đổ nước cam lên đầu nó là người từng là bạn thân của nó,Michael Kaiser,đằng sau cậu là Ness và vài thằng bạn của cậu.
-Kaiser!! Sao cậu lại- Y/N ấm ức lắm,con bé không ngờ sẽ có ngày thằng bạn của nó sẽ làm như này với nó đâu.
-Úi ! Lỡ tay thôi mà~ - Kaiser vứt cái chai nước cam rỗng vào thùng rác kế bên, cậu còn trưng ra cái bộ mặt tự mãn của mình mà nhướn một bên mày với một nụ cười khẩy.
Tâm trạng của con bé hiện tại không được vui cho lắm,dù có ấm ức nhưng Y/N chẳng thể làm được gì,con bé siết chặt nắm đấm, môi mím chặt,nó cũng phải nhịn vì bản thân nó không thể đấu lại lũ bạn của cậu.
Kaiser trưng cái vẻ mặt đắc thắng ấy ra mà thò tay vào túi quần mà đi ngang qua Y/N.
-Này Kaiser,nghe nói lớp mình sẽ có học sinh mới đấy - Thằng bạn của cậu nói,cái giọng cũng khiến người ta thừa biết cậu ta phấn khích đến nhường nào rồi.
-Liên quan gì tao? - Kaiser vẫn ăn nói một cách cộc lốc,cậu chẳng quan tâm đến những gì mà lũ bạn đang bàn tán cả.
-Nghe nói là học sinh nữ.
-Chắc xinh lắm ha.
-Cậu ấy chuyển vào lớp mình thật à?
Mặc kệ lũ bạn đang bàn tán về học sinh mới,Kaiser nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay.
"Còn 13 phút nữa,không biết có kịp không nữa,nhưng nhà Choco gần trường mà?"_Kaiser cứ nhìn chằm chằm vào chiếc đồng hồ,lòng cậu bồn chồn không biết Y/N có về nhà thay đồ không,cậu lo lắm dù có đang cố gắng cách xa con bé ra nhưng đó chỉ là góc nhìn của người ngoài nhưng đâu ai biết rằng bên trong cậu luôn nghĩ về một người con gái.
Có một người nhận ra điều đó,không phải là Y/N,là một người khác.
-Kaiser,cậu nghĩ học sinh mới là người như thế nào?-Ness hỏi với nụ cười đặc trưng của mình.
-Ờm.....chắc là mấy con nhỏ bánh bèo thảo mai thôi - Kaiser trả lời hoa loa mà cắm mặt vào chiếc đồng hồ đắt tiền trên tay,cậu dựa lưng vào tường,nhịp dò,cậu lo lắm .
*Reng reng*
Tiếng chuông vào học vang lên,Y/N đẩy cửa xông vào lớp với bộ đồng phục mới và mái tóc còn ướt đôi chút vì vừa mới gội đầu lại.
Nhìn thấy Y/N trong bộ đồng phục mới cậu thở phào nhẹ nhõm trước khi quay lại chỗ ngồi.Giáo viên bước vào _
-Chào tất cả các em,hôm nay lớp chúng ta có một học sinh mới,vào đi em.-Giáo viên ra hiệu cho học sinh mới bước vào.
Cả lớp đều nhìn về phía của lớp học nơi mà học sinh mới bước vào,con nhỏ trông bánh bèo vô cùng với mái tóc dài tím nhạt và đôi mắt vàng tựa đá Beryl.Cái gương mặt xinh xắn nở một nụ cười nhẹ nhưng những ai tin mắt sẽ nhận ra đó là một nụ cười giả tạo.-Xin chào ,tớ là Susanne Meyer,rất mong được giúp đỡ - Meyer lại nở cái nụ cười đó,trong mắt Y/N và một số ít thành viên trong lớp thấy đó thật k.i.n.h t.ở.m.
Ánh mắt con nhỏ đó liếc qua nữ sinh tóc trắng dài với nhan sắc tuyệt trần và lại va vào chàng trai tóc 2 màu với nhan sắc thanh tú và cậu trai tóc đỏ rượu.Nó nhất định phải chiếm trọn cái sàn diễn này...
______________________________________
Flop quá huhu :((
BẠN ĐANG ĐỌC
[Michael kaiser x Reader] Schuldig
Diversos"Ich habe mir selbst geschworen, dass ich die unschuldige weiße Rose vergessen würde, die mein Herz gestohlen hat. Ich fühle mich so feige, sie dem Mädchen zu schicken, das ich liebe" " Dieses Herz gehört dir, in dem die Bilder und Gefühle für dich...