10. "Thế, anh có yêu tôi không?"

346 46 1
                                    

"Một giây anh bâng khuâng"

____

Yang Jeongin vẫn như mọi ngày, với thái độ làm việc chuyên nghiệp ngồi ở trước máy quay bày ra bộ mặt vô cùng vui vẻ. Hôm nay, cậu có một buổi phỏng vấn nhỏ. Xong xuôi, Yang Jeongin trở ra xe, được trợ lý Lee đưa đến phòng thu âm.

Bài hát lần trước, Yang Jeongin đã suy nghĩ qua, nếu có thể cũng nên phát hành ra để tặng các fan hâm mộ của mình chứ nhỉ.

"Jeongin, cậu làm tốt lắm đó". Trên đường trở về nhà, Lee Felix vừa lái xe, vừa nói.

Yang Jeongin ngồi ở ghế sau, ngón tay thon dài lướt trên màn hình điện thoại.

"Cậu nghĩ tớ nên phát hành chúng vào thời điểm nào nhỉ?"

Bởi vì cả hai trước đó đã là bạn thân thiết từ hồi cấp ba, thế nên chuyện gì cậu cũng tâm sự và hỏi ý kiến Felix.

"Để tớ xem đã, có thể sớm nhất là cuối tuần sau."

Yang Jeongin cho điện thoại vào trong túi quần, để cả người ngả ra phía sau, mắt nhắm nghiền, đầu hơi nghiêng sang bên trái, "Ừ, tất cả giao hết cho cậu."

Felix nhìn qua cửa kính trong xe thấy cậu hình như đang muốn nghỉ ngơi nhưng đoạn đường phía trước lại chỉ còn rất ngắn, thấy vậy đành hỏi Jeongin một câu.

"Phó chủ tịch dạo gần đây đối với cậu như thế nào?"

Yang Jeongin vẫn giữ nguyên trạng thái cũ, không mặn không nhạt đáp lại.

"Bình thường."

"Tớ nghe Hwang Hyunjin nói anh ấy vẫn còn giữ nhẫn cưới."

Nói đến đây, Yang Jeongin vẫn không thay đổi gì nhiều, cậu im lặng, hai mắt mở hờ nhìn lên phía trước. Cậu suy nghĩ rất lâu, nhưng thực chất trong đầu lại chỉ trống rỗng. Đến cả bản thân Jeongin cũng không rõ mình đang nghĩ ngợi điều gì.

Yang Jeongin lê tấm thân mệt mỏi bước vào nhà, trời cũng đã tối, cậu mặc cho bụng đói cồn cào nhưng vẫn ưu tiên đi lên phòng trước, muốn đánh một giấc thật đã trước còn mấy chuyện khác thì tính sau.

Yang Jeongin đẩy cửa, theo phản xạ đưa tay bật đèn, lúc này phát hiện là đèn đã được bật từ bao giờ. Cậu ngẩng đầu, ánh mắt chạm tới tấm lưng to lớn của người kia đang đứng chắn ngang bàn làm việc, động tác giống như đang lục lọi thứ gì đó.

"Này, ai cho anh đụng vào quyền riêng tư của người khác."

Jeongin chạy tới giật lại cuốn sổ trên tay Kim Seungmin. Hắn vẫn mang ánh mắt thản nhiên nhìn cậu, sau đó quay trở lại giường, đợi cậu cất nó vào lại trong tủ mới mở miệng hỏi một câu.

"Em về rồi à?"

Yang Jeongin mặt quạu đeo, không vui vẻ gì trả lời, "Không thấy sao còn hỏi."

Cậu cau mày, lại nói tiếp, "Sau này đừng có tùy tiện đọc nhật kí của người khác."

Kim Seungmin vội biện minh.

"Tôi không có đọc."

Yang Jeongin lườm hắn một cái, đi đến tủ đồ lấy quần áo, lúc đầu còn định vừa về liền sẽ ngủ ngay, ai ngờ gặp phải tình huống này chỉ muốn ngay lập tức đi tắm xả xui.

Đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ