Yang Jeongin được đưa đến bến bệnh viện sau đó mười lăm phút. Lee Felix sốt sắng gọi điện cho Kim Seungmin, nhìn thấy cậu nằm trên giường bệnh với gương mặt trắng bệch, anh liền cảm thấy vô cùng lo âu.
Yang Jeongin đã từng một lần ngất đi bởi vì ăn phải bánh ngọt làm từ bột trà xanh ở một chương trình truyền hình. Lúc đó, cậu đã phải nằm viện mất bốn ngày mới đỡ hẳn, sức khỏe cũng giảm sút, nhiều show còn phải đền hợp đồng bởi vì hủy bất chợt.
Còn nhớ ở trường quay lần trước, trong kịch bản nói rằng phải để Jeongin ăn bánh kem vị trà xanh mới có thể truyền đạt được sự châm biếm. Lee Felix đã nhanh chóng từ chối sau đó đổi sang chiếc bánh khác cho cậu. Lại còn nhớ rất rõ, Park Yongjun lúc đó còn ở cùng cậu ở trường quay nói chuyện rất lâu, nghe rõ mồn một việc cậu nói rằng cậu bị dị ứng bột trà xanh cho Yongjun biết. Vậy mà vừa nãy lúc anh chạy đến, lại nhìn thấy vẻ mặt vô tội của cậu ta, Lee Felix cũng phần nào đoán được cậu ta chắc chắn chẳng hiền lành gì.
Kim Seungmin cũng không khá khẩm hơn là mấy, lúc nghe thấy tin cậu phải nhập viện, hắn cơ hồ không hề giữ được bình tĩnh. Tức tốc giao lại hết toàn bộ công việc cho thư ký, một mình lái xe đến đây.
"Lee Felix cậu về trước đi, tôi ở đây chăm sóc cho em ấy được rồi."
Felix thấy hắn đến thì cũng yên tâm được vài phần, lúc vừa bước ra khỏi cửa thì nhìn thấy Hwang Hyunjin đứng ở bên ngoài đã đợi mình từ lâu.
Kim Seungmin ngồi xuống bên cạnh giường bệnh của Yang Jeongin, những ngón tay thon dài chậm rãi chạm lên từng chút một trên gương mặt đầy khả ái. Hắn trộm thở dài, Yang Jeongin hôm trước còn vui vẻ cùng hắn ngắm sao, nay lại nằm ở đây không nói một lời nào.
Không biết đã trải qua bao lâu, bên ngoài trời trăng đã lên quá nửa. Yang Jeongin được bác sĩ tiêm thuốc và truyền nước biển cũng dần dần lấy lại được nhận thức. Ngón tay cậu khẽ động đậy, mắt cũng lờ đờ mở.
Kim Seungmin đứng cách cậu chỉ hai sải tay, Yang Jeongin vừa mở mắt liền nhìn thấy tấm lưng của hắn. Seungmin cũng vừa vặn quay đầu, trên tay cầm một cốc nước đưa lên miệng uống.
"Em thấy trong người đỡ hơn chưa?"
Yang Jeongin mới tỉnh dậy nên có chút đờ đẫn, đến khi Seungmin ngồi xuống bên cạnh cậu rất lâu, cậu mới đáp lại.
"Đỡ rồi."
"Bác sĩ nói em bốn ngày nữa mới được xuất viện, show ngày mai Felix dời lịch giúp em rồi."
Yang Jeongin hơi nhích người về phía trước, đưa mắt nhìn đồng hồ treo trên tường.
"Anh sao không ngủ đi, ngày mai còn đi làm."
"Em lo làm gì."
Kim Seungmin ngồi ở bên cạnh Jeongin gọt táo, biết cậu rất thích ăn loại táo này, vậy nên hắn đã đích thân mua đem đến.
"Tôi thấy đồng nghiệp mới của em có chút vấn đề."
Yang Jeongin nhận lấy một miếng táo, "Anh đừng có tùy tiện vì điều này mà nói cậu ấy không ổn, cậu ấy rất tốt, chỉ là không biết tôi dị ứng với bột trà xanh nên mới mua cho tôi. Tôi không để tâm, anh để tâm làm gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường mật
Roman d'amourTrong một buổi quay truyền hình, MC hỏi hắn, "Phó chủ tịch Kim Seungmin, ngài tại sao lại chọn một minh tinh hết thời như Yang Jeongin kết hôn?" Kim Seungmin chậm rãi xoay nhẫn cưới đang yên vị trên ngón áp út, có chút ý cười đáp lại, "Thời của em ấ...