Hạ Giang Hình theo địa chỉ Thẩm Thức nói trong điện thoại, lái xe tìm đến căn biệt thự ở ngoại ô mà Thẩm Thức đã mua trước đây.
Lúc anh ta mở cửa bước vào, mùi rượu nồng đậm ngay lập tức sộc vào mũi khiến anh ta khó chịu nhăn mặt.
Anh ta nhìn dưới sàn, xung quanh rải rác vỏ chai rượu rỗng và mảnh vỡ thủy tinh, dường như anh ta đoán ra được người anh em tốt của anh ta đã "chăm sóc" cái biệt thự ra cái dạng gì.
Hạ Giang Hình gọi một tiếng, "Lão Thức?"
Không một lời đáp lại, Hạ Giang Hình nhíu mày, nhấc chân bước lên lầu.
Càng đi vào sâu bên trong, mùi rượu càng nồng nặc, hơn nữa còn ngửi thấy mùi thuốc lá. Sự kết hợp này khiến anh ta khó chịu bịt mũi, bực bội chửi thề vài câu.
Anh ta liếc thấy trên lầu chỉ có một phòng đang đóng cửa, liền không ngần ngại đi tới, nhấc chân đá phăng cánh cửa.
Mùi rượu và mùi thuốc còn đậm hơn khi nãy, khiến anh ta muốn nôn.
Cả căn phòng được bao trùm bởi bóng tối, Hạ Giang Hình nương nhờ ánh sáng từ bên ngoài, tìm tới công tắc bật đèn.
Trong căn phòng xa hoa lộng lẫy, người đàn ông ngồi bệt dựa vào thành giường, trên môi đang ngậm điếu thuốc hút phì phèo, trong tay còn cầm chai rượu vang loại mạnh.
Lúc Hạ Giang Hình nhìn thấy Thẩm Thức, anh ta sửng sốt hồi lâu, nghi hoặc nhìn người ở trước mặt anh ta có phải là Thẩm tổng cao ngạo mà anh ta biết hay không.
Quần áo xốc xếch, tóc tai bù xù, râu ria mọc lởm chởm dưới cằm.
Nhìn như người tị nạn.
Hạ Giang Hình đá văng mấy chai rượu đang nằm lăn lóc trên sàn, tiến gần tới chỗ Thẩm Thức, nắm cổ áo xách lên.
"Co.n m.ị.a nó, lão Thức, cậu thèm gặp ông bà đến điên rồi à?"
Đ.ệ.ch, người bình thường mà uống một đây rượu cũng phải nhập viện rồi, nói gì đến việc Thẩm Thức còn có tiền sử về bệnh dạ dày.
"Đi! Đi với tôi nhanh lên! Đi rửa ruột nhanh lên! Cậu muốn c.h.ế.t đến thế rồi à!"
Hạ Giang Hình còn định khi nhìn thấy anh sẽ dạy dỗ một trận, nhưng với tình hình bây giờ, anh ta sợ chưa kịp dạy dỗ, người anh em tốt của anh ta đã ng.ỏm rồi.
Anh ta không biết thần linh phương nào có thể khiến Thẩm Thức – người vừa kiêu căng vừa ngạo mạn trở thành một kẻ người không ra người, ma không ra ma như hiện tại.
Đến cả Thẩm lão gia ở nhà còn bị anh chọc giận đến mức nhập viện, vậy rốt cuộc người nào lợi hại đến thế.
Anh ta thở dài, cật lực xách con sâu rượu đứng lên, lại nghe thấy con sâu rượu bên cạnh lèm bèm với anh:
"Giang Hình, trước đây tôi đã tưởng tượng đến ngày mà tôi có thể thoát khỏi cô ta, không bị cô ta quấy rầy hay làm phiền nữa. Mà khi bây giờ nó trở thành sự thật, cô ta đồng ý hủy hôn với tôi, không tìm tới tôi nữa, tôi lại thấy rất khó chịu, cảm giác như lục phủ ngũ tạng đều bị tra tấn vậy. Tại sao nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thoát Yêu
General FictionTên truyện: Thoát Yêu Tên cũ: Đào Rỗng (Hết Sạch) Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, nữ truy, nam truy, ngược nữ ngược nam, ngược luyến tàn tâm, hào môn thế gia. Nhân vật: Tang Dung, Thẩm Thức, Tống Trạch Trì Văn án: Tình yêu đã biến con người ta trở nê...