106-120

41 0 0
                                    

106. Chương 106 lưu quang mạn vô ý kiến thật nhan

......

Đinh Kỳ Vũ phát minh si mễ cơ làm Phó Như Thanh vọng tuổi ở lúa ôn tai ương trung, đem tổn thất hàng tới rồi nhỏ nhất, càng bởi vì cẩm hào lâu như vậy đại tửu lâu nhu cầu gạo bên trong cơ hồ không cho phép có ôn mễ, cho nên vọng tuổi ngược lại còn nhiều mấy cái "Đại khách hàng", làm mặt khác lương thương cốc tràng mắt thèm không thôi.

Muốn nói vọng tuổi lớn nhất đối thủ cạnh tranh, đó chính là Phó Như Thanh nàng phụ thân thủ hạ "Phú phong". Vọng tuổi lập mưa gió mà bình yên, phú phong lại gặp không nhỏ suy sụp, ngày này, Đinh Kỳ Vũ đang lúc giá trị tiểu tuỳ tùng, bồi Phó Như Thanh ở ngưng tâm đường xử lý sinh ý thượng sự vụ. Chợt nghe ngoài cửa người hầu thông báo nói: "Đại tiểu thư, gia chủ tới."

Phó Như Thanh đề bút động tác một đốn, sau một lát chỉ trở về một chữ: "Ân." Trong lòng đã nhiều ít đoán được phụ thân ý đồ đến.

Đường môn mở ra, từ ngoài cửa đi vào một cái trung niên nam nhân, dáng người thon dài, người mặc huyền sắc ám kim thêu văn trường bào, bên hông xứng có xinh đẹp bạch ngọc trụy sức. Nam nhân bên mái có vài sợi rõ ràng đầu bạc, ngũ quan tướng mạo lại phi thường đoan chính, hai mắt sáng ngời có thần, trên môi súc chỉnh tề chòm râu, có vẻ rất là lưu loát. Hắn tuổi trẻ thời điểm tất nhiên là cái phong độ nhẹ nhàng nhân vật.

Phó Như Thanh nhìn hắn đi vào ngưng tâm đường trung, đã không chào hỏi, cũng không nói lời nào, liền như vậy lẳng lặng mà nhìn, Đinh Kỳ Vũ cũng hoàn toàn nhìn không ra nàng giờ phút này là cái gì cảm xúc.

Trung niên nam nhân đúng là Phó Như Thanh phụ thân, Phó gia gia chủ phó thịnh, hắn tựa hồ đã là thói quen Phó Như Thanh thái độ, nhìn nhìn Phó Như Thanh tả hữu Ngân Túc cùng Đinh Kỳ Vũ, chủ động mở miệng nói: "Như thanh, gần đây có khỏe không?"

Phó Như Thanh bên môi mang lên một cái như có như không cười lạnh: "Đa tạ cha quan tâm. Ta thực hảo." Thấy đối phương còn muốn nói cái gì, chút nào không cho mặt mũi mà ngắt lời nói, "Cha có nói cái gì, có cái gì vấn đề, nói thẳng chính là, không cần phải nói mặt khác râu ria sự."

Phó gia chủ bị nàng lời này nghẹn lại, trong ngực bị đè nén, lại không biết từ đâu phát tiết, thở dài một hơi nói: "Vọng tuổi gần nhất cơ hồ không có đã chịu lúa bệnh dịch ảnh hưởng, ngươi làm như thế nào được?" Kỳ thật hắn lần này tiến đến, một phương diện là tưởng dò hỏi vọng tuổi sự tình, về phương diện khác, cũng là muốn nhìn một chút nữ nhi tình hình gần đây. Phó gia chủ tuổi tác càng trường, càng ngày càng cảm thấy lực bất tòng tâm, càng ngày càng cảm thấy cô độc, rõ ràng là cốt nhục chí thân, lại thành sinh ý thượng đối đầu, trong sinh hoạt người lạ, vắt ngang ở cha con chi gian ngăn cách làm hắn khó chịu không thôi, hắn khát vọng một lần nữa tìm về này phân cha con thân tình.

Quả nhiên là vì cái này... Phó Như Thanh mặt mày hiện lên một tia tự giễu ý vị: "Thương nhân trọng lợi nhẹ tình nghĩa, đạo lý này ——" nàng nói, dừng một chút mới tiếp tục nói, "Vẫn là cha tự mình dạy cho nữ nhi. Đã là vọng tuổi cùng đối thủ chi gian sinh ý chi tranh, ngươi ta tuy là cha con, cũng thỉnh cha thứ lỗi, như thanh không thể phụng cáo." Thanh lãnh thanh tuyến nghe tới có chút mơ hồ.

BHTT-CƠ DUYÊN THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ