16. Chương 16 ước hẹn đến cưỡi ngựa mới lên nhậm
Cư nhiên là tới đòi tiền, này da mặt thật sự có thể lột đi xây công sự tường! Cái kia gì lão đại càng là, đòi tiền còn bày ra một bộ đòi nợ tư thái, nếu không phải bạo lực không thể giải quyết vấn đề, Đinh Kỳ Vũ đều tưởng trực tiếp đem những người này tấu nằm sấp xuống sau đó đá ra môn.
"Nói xong?" Hà Đại Nương nghe xong, chỉ hỏi ba chữ.
"Ngạch? Nói xong." Hà Lão Nhị gật đầu.
"Nói xong liền chạy nhanh đi! Nhà của chúng ta là khất cái bà cùng tiểu khất cái, không có tiền cho các ngươi, cũng không thời gian rỗi chiêu đãi các ngươi. A Vũ, tiễn khách!" Hà Đại Nương trực tiếp đuổi người.
"Ngươi ngươi ngươi ngươi!!" Vài người thấy Hà Đại Nương một ngụm cự tuyệt, căn bản không có thương lượng đường sống, sôi nổi khai mắng, mồm năm miệng mười: "Xem ngươi về sau ngươi còn có mặt mũi đi xuống thấy lão tam!" "Lão tam như thế nào liền tìm ngươi như vậy cái ý chí sắt đá bà nương?" "Lão tam khẳng định chính là bị ngươi cấp sống sờ sờ tức chết!"
Lo lắng mà nhìn thoáng qua mẹ, thấy nàng không có bị này đó khó nghe nói sở ảnh hưởng, Đinh Kỳ Vũ cũng đơn giản lọc rớt những cái đó khó nghe nói, một bên đem bọn họ ra bên ngoài đuổi một bên nói: "Đi thôi, nơi này không có tiền cho các ngươi. Vẫn là nói, các ngươi tưởng nháo đến quan phủ đi?" Không có biện pháp, chính mình không quyền không thế, lại không thể bạo lực giải quyết, chỉ có thể dọn ra tướng quân phủ tên tuổi tới dọa người. Đối phó chơi hoành người, thật đúng là chỉ có so với hắn càng hoành này nhất chiêu.
Đinh Kỳ Vũ ở tướng quân phủ làm việc, báo quan bọn họ không được thiếu tầng da? Rải hỗn cũng không được, mấy người mắng to rời đi: "Ngươi cái thiên giết tiểu con hoang! Xú khất cái! Xem ngươi có thể đắc ý đến bao lâu!"
Tùy tiện bọn họ nói như thế nào như thế nào mắng, Đinh Kỳ Vũ cùng Hà Đại Nương vào tai này ra tai kia, coi như chó dữ sủa như điên. Bất quá gì đại thẩm đi phía trước còn phun khẩu nước miếng ở nhà bọn họ viện môn thượng, nhưng thật ra làm Đinh Kỳ Vũ ghê tởm đến nổ mạnh, dưới sự tức giận trực tiếp hủy đi viện môn, hoả tốc trọng đánh một cái.
Ai cũng không đem cái này tiểu nhạc đệm để ở trong lòng, kỳ thật kia người nhà lại đi tìm thôn trưởng náo loạn một hồi, muốn cho thôn trưởng đem Đinh Kỳ Vũ đuổi ra Hà gia thôn. Nhưng là thôn trưởng tự nhiên biết gia nhân này năm đó về điểm này phá sự, Đinh Kỳ Vũ hiện giờ kết giao thượng tướng quân phủ đại nhân vật, hắn nhưng không nghĩ tranh này nước đục, việc này cũng liền không giải quyết được gì.
Tới rồi ước định kỳ hạn, Đinh Kỳ Vũ rất sớm liền rời giường chuẩn bị, lại phát hiện hôm nay Liên Nhi khởi so nàng sớm hơn, đã ở nhà bếp nấu cơm.
Có người có thể vì ngươi dậy sớm làm cơm sáng là phi thường hạnh phúc một sự kiện, nhìn Liên Nhi bận rộn thân ảnh, nhỏ xinh mà linh động, Đinh Kỳ Vũ trong lòng ấm áp, đột nhiên liền tưởng xông lên đi đem nàng ôm vào trong lòng ngực, sau đó cứ như vậy bảo hộ nàng cả đời......
Bị ý nghĩ của chính mình khiếp sợ, Đinh Kỳ Vũ chạy nhanh vẫy vẫy đầu đem này đó ý niệm ném ra trong óc. Ở Đinh Kỳ Vũ trong lòng, Liên Nhi định vị vẫn luôn là thân nhân, là muội muội giống nhau tồn tại, chính mình như thế nào có thể đối nàng sinh ra loại này ý tưởng?!
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT-CƠ DUYÊN THIÊN HẠ
RomanceCƠ DUYÊN THIÊN HẠ Tác giả: Ti Vũ Hằng Sơn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Sinh con , Chủ công , Cải trang giả dạng Kỳ ngộ vô thường sai hồn dẫn, Tình duyên như hồng bạn vũ tới. Hải rộng...