161-180

33 0 0
                                    

161. Chương 161 đêm giao thừa tĩnh trì tuyền xuân sắc nùng ( hạ )

Tác giả: Ti Vũ Hằng Sơn

Trúc y đột nhiên rơi vào chính mình trong lòng ngực, Đinh Kỳ Vũ cũng không phản ứng lại đây a, đầy cõi lòng cực hạn mềm mại xúc cảm cùng bởi vì khoảng cách kéo gần mà quanh quẩn hơi thở hương thơm, làm Đinh Kỳ Vũ mũi đau xót, lại chảy ra máu mũi. Nhưng đại não đã rỉ sắt nàng căn bản còn không kịp tự hỏi này đó, liền nghe thấy trong lòng ngực nhân nhi ăn đau thanh âm, không biết trúc y là nơi nào bị thương, theo bản năng mà ôm trúc y eo, trúc y bên hông da thịt xuyên thấu qua một tầng hơi mỏng sa y đem ấm mềm truyền lại tới rồi Đinh Kỳ Vũ lòng bàn tay, nàng lắp bắp hỏi: "Trúc y, ngươi như, như thế nào?"

Đủ tâm là bén nhọn đau đớn, Nhạc Trúc Y bám vào Đinh Kỳ Vũ bả vai mới thật vất vả đứng vững, cúi đầu vừa thấy, đáy ao mơ hồ có thể thấy một cái hình dạng quái dị mộc chế tiểu nhanh nhẹn linh hoạt, chính mình chân hẳn là bị thứ đồ kia vết cắt, nhất định là người này trên người rớt ra tới đồ vật, Nhạc Trúc Y không cấm nhíu lại mi buồn bực chất vấn người này nói: "Đó là cái gì?!"

Đinh Kỳ Vũ theo nàng xem phương hướng nhìn lên, vết cắt trúc y "Hung thủ", đáy ao nằm tiểu nhanh nhẹn linh hoạt, đúng là chính mình tùy thân mang theo tiểu Phi Tiễn nỏ, hẳn là vừa mới ở rơi xuống nước giãy giụa trong quá trình, không cẩn thận từ trên người rớt đi ra ngoài. Đinh Kỳ Vũ tự trách áy náy nói: "Là Phi Tiễn nỏ, xin, xin lỗi, ngươi, ngươi thế nào, bị thương sao?"

Nhạc Trúc Y sinh khí mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đáy ao "Hung thủ", xem như ra hết giận, lúc này mới kinh giác chính mình chỉ bọc một tầng sa y đã bị người này ôm vào trong ngực, nơi nào đều dán người này ấm áp thân thể, ngượng ngùng thẳng thượng trong lòng, lập tức tưởng đứng lên cùng người này thân thể kéo ra khoảng cách, nề hà gan bàn chân lại đau đến không được, làm như dùng một chút lực liền có máu từ miệng vết thương chảy ra, làm nàng có chút bực, lên án mà ngửa đầu nhìn về phía Đinh Kỳ Vũ nói: "Đau..."

!!! Vốn là nhu mị âm sắc xứng với làm nũng ủy khuất ngữ khí, nơi nào là người bình thường thừa nhận được?! Một cổ tê dại cảm dọc theo lưng xoát truyền khắp toàn thân, Đinh Kỳ Vũ khẩn trương cảm bạo trướng mấy lần, tâm như nổi trống giống nhau, mồm mép đều không nghe sai sử: "Ta ta ta, ta, ngươi, ngươi bị thương, ta ôm ngươi đi lên..." Đinh Kỳ Vũ lập tức liền cà lăm lên, nàng chưa bao giờ cảm thấy chính mình như thế miệng vụng quá, đối chính mình là vạn phần mà ảo não, theo bản năng giơ tay lau một phen mãnh liệt máu mũi, một tay đỡ trúc y, nhanh chóng cúi người vào nước nhặt lên đáy ao Phi Tiễn nỏ ném tới bên bờ. Sau đó cũng không đợi nhân gia đáp lại, khom lưng ôm lấy Nhạc Trúc Y chân cong, vào tay không cần phải nói, tự nhiên là trơn trượt da thịt, Đinh Kỳ Vũ nhắm mắt, cả khuôn mặt đều nhăn ở bên nhau, quét dọn trong lòng tạp niệm phát lực đem nàng ôm lên.

"Ngươi ——" Nhạc Trúc Y kinh hô một tiếng, nắm Thiên Linh Ly Hỏa tay chạy nhanh hộ ở trước ngực, một tay kia bảo vệ đùi chỗ sa mỏng, phòng ngừa chính mình lại một lần để lộ cảnh xuân, lúc này mới giương mắt nhìn về phía ôm chính mình đại lưu manh, há miệng thở dốc lại không biết nên nói cái gì, lên án trong ánh mắt mang theo dày đặc ngượng ngùng, làm nàng hốc mắt đều có chút phiếm hồng.

BHTT-CƠ DUYÊN THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ