76. Chương 76 nhu tình dật dốc lòng tương coi chừng ( thượng )
Ba người nghe vậy, đều là thở dài nhẹ nhõm một hơi, Lục Vị Minh tiếp nhận lão nhân viết tốt phương thuốc lập tức liền ra cửa bốc thuốc đi. Lão nhân dặn dò vài câu liền chuẩn bị rời đi, Đinh Kỳ Vũ ngồi dậy gọi lại hắn, chân thành nói: "Sư phụ! Cảm ơn..."
Lục Vị Hi cũng đi theo hành lễ nói lời cảm tạ: "Đa tạ tiền bối."
Lão nhân nhìn xem hai người, trong ánh mắt phức tạp giây lát lướt qua, gật đầu nói: "Ân. Bệnh nhanh lên nhi hảo, võ kỹ kịch bản ta đã nghĩ kỹ rồi, sẽ chờ ngươi đến học đâu." Dứt lời xoay người ra sân.
Đinh Kỳ Vũ trong lòng buông lỏng, nặng nề mà đảo hồi trên giường, thở dài một cái.
Lục Vị Hi quay đầu lại liền thấy cái này cảnh tượng, trong phòng không có người khác, nàng lại ngồi trở lại mép giường, ôn nhu hỏi: "Kỳ Vũ là sợ hãi xem đại phu sao?" Nàng không thể tưởng được nguyên nhân khác, chỉ cho rằng Đinh Kỳ Vũ cự tuyệt tìm thầy trị bệnh là bởi vì sợ hãi đại phu.
"Ngạch..." Đinh Kỳ Vũ không biết nên như thế nào trả lời.
Đinh Kỳ Vũ ấp a ấp úng bộ dáng càng làm cho Lục Vị Hi khẳng định chính mình suy đoán, lại không nghĩ chọc thủng, làm người mất mặt mũi, vì thế bóc quá cái này đề tài, một lần nữa thế Đinh Kỳ Vũ cái hảo đệm chăn, cầm lấy phía trước Đinh Kỳ Vũ dùng để đắp cái trán lau mặt bố nói: "Này khối không lạnh, ta đi cho ngươi một lần nữa lộng."
Đinh Kỳ Vũ chạy nhanh bắt được tay nàng: "Ai! Hi Nhi đừng, khụ, múc nước không có phương tiện, trong chốc lát Vị Minh Huynh đã trở lại, ta phiền toái hắn giúp ta là được, ngươi đừng đi. Ta cũng không nhiều nhiệt." Kỳ thật, múc nước chính là từ lu nước múc mấy gáo thủy đến chậu là được, nhưng Đinh Kỳ Vũ vẫn là luyến tiếc nàng Hi Nhi làm những việc này. Hi Nhi vẫn luôn là bị người nhà che chở sủng ái, tới rồi chính mình nơi này liền càng hẳn là chịu che chở, cho nên Đinh Kỳ Vũ không nghĩ làm Hi Nhi chịu nửa điểm mệt mỏi.
Lục Vị Hi nghe vậy nhăn lại mày đẹp, kiên trì nói: "Ngươi vốn chính là bởi vì ta mới sinh bệnh, lại không cho ta vì ngươi làm chút cái gì, Kỳ Vũ là thành tâm muốn cho Hi Nhi lo lắng tự trách sao?" Trong giọng nói mang theo vài phần ủy khuất, nàng cũng tưởng chỉ mình có khả năng, vì Kỳ Vũ làm chút cái gì, mà không phải đơn phương mà thừa nhận Kỳ Vũ thương tiếc sủng nịch.
Như vậy ôn nhu thế công dùng để đối phó Đinh Kỳ Vũ, hiệu quả tất nhiên là cực kỳ mà hảo, Đinh Kỳ Vũ nhìn nàng hơi mang ủy khuất bộ dáng, sốt ruột mà giải thích nói: "Không phải, ta, ta là không nghĩ ngươi bị liên luỵ!"
Lục Vị Hi lắc đầu nghiêm túc nói: "Vì ngươi, ta nguyện ý. Hơn nữa chỉ là múc nước mà thôi, căn bản không coi là bị liên luỵ, ta có thể."
Đinh Kỳ Vũ trong lòng ấm áp, lại không thể phất này phân tâm ý, chỉ phải dặn dò nàng: "Kia Hi Nhi chỉ cần lấy một chút thủy như vậy đủ rồi, dính ướt khăn mà thôi."
"Ân, hảo, ta biết. Kỳ Vũ hảo hảo nằm đó là, ta đều biết đến." Lục Vị Hi dứt lời, triều Đinh Kỳ Vũ nhu nhu cười, đi tiểu viện thủy phòng múc nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT-CƠ DUYÊN THIÊN HẠ
Lãng mạnCƠ DUYÊN THIÊN HẠ Tác giả: Ti Vũ Hằng Sơn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Sinh con , Chủ công , Cải trang giả dạng Kỳ ngộ vô thường sai hồn dẫn, Tình duyên như hồng bạn vũ tới. Hải rộng...