sau khi mò xuống nhà uống thuốc, cơn nóng trong người đã dịu đi một chút, nhưng ngọn lửa trong bụng cứ như vẫn còn đang âm ỉ chực chờ sống dậy, nagi vì đó mà cũng không thể chợp mắt được sau khoảng thời gian dài vật vã. khó chịu đưa tay lên vò tóc, nhưng chính nagi cũng không ý thức được sức lực mình bỏ ra mạnh đến bao nhiêu, chỉ thấy hai bên da đầu đau rát như sắp rụng cả mảng đầu. nagi dang hai tay hai chân thành hình chữ đại nằm ườn trên giường, cuối cùng cũng không nhịn được mà thở dài rồi đưa tay phải vào trong quần.
ở tuổi 17, mấy bộ phim người lớn không còn xa lạ gì với mấy đứa con trai mới lớn, nhu cầu của mỗi người mỗi khác, nhưng hầu như ít nhất cậu trai nào cũng phải một lần xem phim đen. nhưng đối với nagi mà nói, loại phim đen mà cậu xem nhiều nhất cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay lại chỉ toàn là phim hành động tội phạm đẫm máu.
có mấy bộ là xem cùng với chigiri, nagi nghĩ.
tay vẫn lên xuống đều đều, nhưng vì chưa thể đạt đến cao trào nên không thể bắn được. điều hòa trong phòng vẫn cứ chạy, mồ hôi dọc hai bên thái dương vẫn cứ rơi, dương vật càng lớn thêm một vòng. trong khi nagi để đầu óc lang thang, một góc trong não truyền tín hiệu gợi ý đến tổng bộ.
xem cùng với chigiri, với chigiri, chigiri.
a. không phải hôm trước vừa được xem một đoạn sao.
đến đây, nagi nhắm hai mắt lại, tưởng tượng lại khung cảnh hôm trước, nhưng ở một mức độ cao hơn. người dưới thân đu đưa theo từng nhịp thúc, hai tay cào cấu tấm lưng rộng phía trên, hai chân trắng hồng nuột nà vắt lên eo. khuôn miệng phớt hồng rên rỉ nỉ non những lời hư hỏng, miệng dưới đỏ sậm như đã bị chơi qua nhiều lần, đẫm nước nỗ lực ngậm lấy thằng em to dài. em ưỡn người lên để lộ yết hầu mời cậu gặm cắn, ánh tóc đỏ dài suôn mặt đổ xuống thành thác, rơi tán loạn trên nền trắng tuyết như ngọn lửa kiêu hãnh giữa ngày đông, làm tan chảy cả một ngọn núi trắng sừng sững. hàng mi dày như quạt rung rinh cọ vào phần tim mềm của nagi ngưa ngứa, càng khơi dậy lên ý đồ xấu xa bắt nạt.
trong cơn cực khoái, nagi cuối cùng cũng thở phào bắn ra dòng tinh dịch trắng đục.
nagi nhất thời choáng váng với khung cảnh mê loạn mình vừa tưởng tượng, ngồi đơ trên giường một lúc lâu rồi mới mang theo quần mới vào nhà vệ sinh.
--
ngày hôm sau không thấy nagi sang bên lớp đón về, chigiri mới biết nagi nghỉ học cả ngày. nhắn tin hỏi thì mới biết người ta phân hóa rồi, mệt muốn xỉu nên không thể đi học được. chigiri cũng không vội hỏi, nhắn cái tin cho nagi xem có muốn ăn gì không để mua, đợi hồi lâu nhưng không thấy người kia phản hồi nữa. chigiri từ trường ghé cửa hàng tiện lợi mua chút đồ, về đến nhà ăn uống tắm giặt xong là mấy tiếng sau hộp tin nhắn vẫn không động tĩnh như trước. không chờ nổi nữa, chigiri xách túi đồ rồi trèo tường qua nhà hàng xóm.
căn nhà vẫn tĩnh lặng không một bóng người, có thể thấy tivi ở phòng khách bám một lớp bụi mỏng do đã lâu không ai đụng đến, không khí ẩn một lớp hạt mờ mờ khiến chigiri cảm thấy ngứa mũi. bố mẹ nagi ít khi ở nhà, kể cả việc dọn dẹp phòng ốc cũng thường xuyên được họ giao cho nhân viên dọn dẹp. không biết bao lâu rồi bọn họ chưa đến dọn. chigiri khá chắc kèo bác trai bác gái còn chưa hay tin con trai mình ở nhà vừa trải qua một sự kiện quan trọng trong đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
nagichigi | abo | when the seven tastes blend together
Fanficsweet, bitter, sour, salty, umami, cool, and hot.