3

203 17 0
                                    

bên cạnh tiếng ve râm ran inh tai buổi trưa hè, tiếng rè rè máy lạnh đang chạy trong phòng, trộn lẫn trong đó là tiếng thở vội vã và tiếng nhóp nhép đầy ái ngại phát ra từ chiếc giường trong góc. một tay nagi lên xuống phần thân dưới của chigiri, một tay còn lại đưa lên xoa bóp đầu ngực đang sưng lên. người tóc đỏ nằm dưới xụi lơ, miệng lầm bầm mấy tiếng rên rỉ thoải mái, tiếp nhận sự động chạm không điều kiện của người nằm trên. nhìn biểu cảm dịu đi của chigiri, nagi tăng tốc. nhưng mười phút trôi qua và chigiri vẫn chưa bắn. mệt và nóng, nãy giờ chuyên tâm giúp chigiri nhưng nagi không nhận ra tình trạng của mình cũng chẳng khá hơn. chí ít dựa vào sự tỉnh táo hiện tại, nagi cũng biết được mình vẫn chưa phân hóa hẳn, chỉ là vì chigiri đã "chín", nên mới kích động mình sớm một chút. nagi dừng lại cởi bớt cúc áo ra và chống tay lên cằm khó hiểu. khoảnh khắc đưa mắt xuống bên dưới, cuối cùng vấn đề cũng đã có lời giải.

khả năng cao là chigiri đã phân hóa thành omega, nên vẫn là xử lý từ chỗ đó đi. hai mắt nagi sáng lên, miệng ồ lên như giải được ải cuối của bộ game kinh dị trinh thám. nghĩ xong tay liền đưa xuống. chung quy vẫn là lần đầu, nagi thập thò ở ngoài không biết như nào cho phải, lấy đà chán chê mới dám đưa một ngón tay vào.

"a..."

như được cổ vũ, nagi tiếp tục đưa đẩy ngón tay theo sâu vào trong tràng ruột, nhận lại được tiếng thở dài và nỉ non. quá trình đưa vào cũng không quá khó khăn, cửa huyệt sớm giờ co bóp không ngớt, nước dịch chảy ra là chất bôi trơn, ngoại trừ cảm nhận được tứ phía tường thịt co bóp mãnh liệt, đường đi vào bên trong của ngón tay cũng không có gặp khó khăn. một ngón, hai ngón, đến khi ba ngón, nagi đột nhiên thử gập đầu ngón tay lại rồi đâm chọt với tốc độ nhanh hơn, bàn tay còn lại cũng tiếp tục chà xát xoa nắn hai đầu vú hồng đậm ở phía trên. khoảnh khắc đầu ngón tay cong lại cũng là lúc chigiri mắt mở lớn, khoái cảm mạnh và kì lạ ở cả hai địa phương khiến chigiri run lẩy bẩy và tay siết chặt ga giường, miệng ú ớ. cộng thêm với chất dẫn dụ mà nagi cố gắng phát ra ngày càng nồng và dần nhấn chìm lấy omega nhỏ.

sợ chưa đủ, nagi còn thêm dầu vào lửa.

"hyoma có thấy sướng không? cái miệng ở dưới này của cậu mút tớ chặt sắp phát điên lên được. thử tưởng tượng xem nếu ở trong đó không phải là ba ngón tay mà là cây hàng của tớ..."

có lẽ câu này thật sự kích động chigiri, vì chỉ trong một chốc, nagi cảm thấy bên dưới siết chặt lại và miệng chigiri a lên một tiếng nhỏ như muỗi kêu. chỉ với ba ngón tay, một lời nói, nagi làm cho chigiri xuất ra dòng dịch trắng đục, dính lên đũng quần người đối diện, một số bắn xuống bên giường.

chigiri được "chăm sóc" xong, đuôi mắt hồng hồng lim dim sắp ngủ mất, mệt lả nằm trên giường với hai chân mở lớn chưa kịp khép. nagi thấy chigiri đã ổn hơn, định thôi, nhưng có lẽ cậu cũng quên mất túp lều nhô cao phía dưới của mình vẫn chưa được xử lý. nagi từ từ cởi bỏ quần ngoài, lôi thằng em sưng lên to tướng tủi thân nãy giờ vì không được giải phóng, vuốt dịch rỉ ra ở phần quy đầu căng bóng rồi xoa đều khắp cái trụ, bắt đầu "sóc lọ" cho bản thân. có lẽ đây là ngày tay phải lao lực nhất trong cuộc đời của nagi tính từ lúc cha sinh mẹ đẻ. vì đã quyết định sẽ không cắm vào trong, cậu chỉ còn cách nhìn cơ thể mơn mởn non trẻ vừa được phân hóa trước mắt mà làm. cứ như thế thẳng đến khi nagi chợt nhớ lại hình ảnh cái lỗ đỏ hồng múp míp ngập ứ dâm dịch mút lấy không rời mấy cái ngón tay, thay thế vào đó cây hàng quá khổ của mình mà bắn ra.

nagichigi | abo | when the seven tastes blend togetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ