31-40

538 16 7
                                    

Chương 31

Hiểu biết đại khái tình huống sau, Giang Hâm không có nửa điểm do dự liền tiếp được 《 yêu hoặc 》 Kịch Tình Ca phối âm.

Nhưng kỳ thật, nàng gần nhất đã tiếp vài bộ tân kịch truyền thanh, vốn dĩ không nên lại tiếp tục tiếp nợ, gia tăng thế giới thật gánh nặng, chỉ là... Phi ngư đưa ra cái này Kịch Tình Ca lại thật sự là có chút hấp dẫn người.

Huống hồ, từ Linh Linh Thất Huyền đi lên xứng một vị khác nữ chủ nói...

Nàng liền càng không có lý do gì cự tuyệt Kịch Tình Ca phối âm mời...

Cứ việc Giang Hâm cũng không rõ ràng lắm loại này nói không rõ ý tưởng là chuyện như thế nào, chỉ là… Có Linh nữ thần tham dự phối âm hoạt động, tựa hồ đối nàng có đặc biệt lực hấp dẫn.

Có lẽ là bởi vì Linh Linh Thất Huyền Thượng thanh âm dễ nghe, Hí Cảm tại tuyến, cho nên cùng nàng đối diễn cộng sự thời điểm thực thư thái đi.

Giang Hâm nghĩ như vậy, nhưng vẫn cứ có một cái phản đối thanh âm ở nàng trong đầu vứt đi không được —— không, không chỉ là bởi vì Linh nữ thần thanh âm. Chân chính hấp dẫn ngươi, là Linh Linh Thất Huyền Thượng người này, không phải sao?

Nàng đối với di động có một lát xuất thần, thực mau lại lắc lắc đầu, ý đồ đem cái này nguy hiểm ý tưởng vứt ra đi... Nhưng vô luận Giang Hâm như thế nào nỗ lực, đều không thể đem cái này đột nhiên sinh ra ý niệm hoàn toàn hủy diệt.

Lúc trước nhân người nào đó thỉnh thoảng trêu chọc thượng ở vào mông lung không thể thấy trạng thái hảo cảm, giờ phút này ở lặng im trong không khí ấp ủ bao lâu, ngược lại còn càng thêm rõ ràng... Giống như sắp đẩy ra hơi nước hoa sen, đẹp hình dáng với một mảnh mờ mịt trung như ẩn như hiện.

Giang lão sư mở ra di động, nếm thử đem lực chú ý chuyển dời đến địa phương khác, nhưng phảng phất là hiểu biết nàng tiềm tàng ý tưởng giống nhau, Linh Linh Thất Huyền Thượng phát tới tin tức.

Linh Linh Thất Huyền Thượng: A Hâm ngươi hiện tại phương tiện Liên Mạch ca hát sao?

Nhìn đến trong khung thoại những lời này, Giang Hâm do dự vài giây, cuối cùng vẫn là trở về “Phương tiện”, ngay sau đó bát thông khấu khấu giọng nói điện thoại.

Nàng cũng không biết chính mình đến tột cùng nghĩ như thế nào, cách võng tuyến xuất hiện loại này mạc danh nói không rõ hảo cảm sau, chính xác cách làm rõ ràng là tận lực giảm bớt cùng đối phương ở chung, nhưng mà lúc này nàng lại...

Tính, nghe theo nội tâm thanh âm đi.

Giang Hâm vứt bỏ tạp niệm, quyết định nghiêm túc cùng Linh nữ thần đánh giọng nói điện thoại.

“Linh Linh, ngươi muốn nghe cái gì ca?”

“Ân... Không có đặc thù yêu cầu, chỉ cần là ngươi xướng, đừng đem ca từ trực tiếp copy paste đến khung thoại liền hảo.”

......

Nghe thế câu nói, Giang lão sư vừa mới tài hoa sửa lại thập phần đứng đắn trạng thái tựa hồ lại có chút lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo dấu hiệu... Nàng thực dễ dàng liền nhớ lại đoàn phim lần đầu tiên yy hiện trường pia diễn khi chính mình ở công bình thượng dán hoàn chỉnh đoạn ca từ kiêu ngạo cảnh tượng... Thật sự là, không nỡ nhìn thẳng.

[BHTT] [QT] CV Nữ Thần Ở Bên Nhau? - Nhất Chỉ Miêu Bất NgữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ