71-75

435 11 1
                                    


Chương 71

Cuối cùng, rõ ràng là chạy tới hưng sư vấn tội Ninh Oản Oản chỉ có thể ở Giang lão sư giảng Linh Hâm cao ngọt tình yêu bên trong thấp hèn nàng cao quý đầu. Đồng thời vị này kế hoạch cũng tự mình cảm nhận được thế giới này đối với độc thân quý tộc thật sâu ác ý.

Rốt cuộc… Làm Linh Hâm tình yêu thần trợ công tới nói, nàng không chỉ là cái độc thân quý tộc, hơn nữa… Vẫn là cái toàn bộ hành trình thể nghiệm cảm cực cường độc thân quý tộc.

Vì thế, ở ăn đủ cẩu lương sau, Ninh Oản Oản chỉ có thể nhận mệnh, “Hùng hùng hổ hổ” mà cắt đứt điện thoại cũng rời khỏi Linh Hâm phòng phát sóng trực tiếp.

Cùng Ninh Oản Oản thông điện thoại tú quá ân ái lúc sau, Giang lão sư lại thuận thế click mở lật xe fan CP đầu Cố Âm Âm khung thoại. Nàng suy tư một lát, cúi đầu đánh hạ một loạt tự.

Ngươi Hâm: Âm Âm? Ngươi thành thật nói cho ta khi nào bắt đầu viết ta cùng Linh nữ thần đồng nhân văn???

Ngươi Hâm: Cư nhiên dám trực tiếp lấy hai chúng ta vì tư liệu sống, thật quá đáng đi??!

Âm Âm: QAQ! Anh anh anh Hâm Hâm nữ thần ta không! Ta vốn dĩ chỉ là tưởng quyển địa tự manh!

Âm Âm: Hơn nữa hiện tại này thiên đồng nhân văn không cũng viết thành kỷ thực sao… Ngươi xem Linh nữ thần cũng chưa phản đối chọc…

Cố Âm Âm một trận hoảng loạn, đối mặt chính chủ chất vấn có chút không biết làm sao…

Vạn nhất Hâm Hâm nữ thần thật sự không thể tiếp thu nàng viết đồng nhân văn nói… Kia nàng cũng không có biện pháp a… Áo choàng đều bị lột lại không thể trộm viết…

Ngươi Hâm:……

Nhìn đến Hâm nữ thần ý vị thâm trường dấu ba chấm, Cố Âm Âm mày nhăn lại, chạy nhanh xoa xoa tay nhỏ bay nhanh gõ tự.

Âm Âm: Hâm Hâm nữ thần ngài nghe ta giải thích!

Ngươi Hâm: Không cần giải thích, ta đều biết.

Quyết tuyệt lạnh băng văn tự, không mang theo một chút thương lượng đường sống.

… Xong rồi, Hâm nữ thần như thế kiên định… Nàng hôm nay sẽ không như vậy dừng bước với Linh Hâm đồng nhân văn sáng tác chi lộ đi?

Cố Âm Âm phiếm ra một tia cười khổ, đã trước tiên làm tốt ở Hâm nữ thần một tiếng lệnh cưỡng chế hạ đình chỉ sáng tác chuẩn bị tâm lý.

Ai biết, giây tiếp theo mỗ vị nữ thần phát tới nói… Trực tiếp làm vỡ nát nàng thế giới quan.

Ngươi Hâm: Như vậy đi.

Ngươi Hâm: Âm Âm ngươi đồng nhân văn đổi mới cần mẫn điểm, ta liền không trách ngươi.

Làm tốt dừng cày chuẩn bị, nội tâm một mảnh bi thương Cố Âm Âm:?????

Nàng điên cuồng chớp chớp mắt, lặp lại đem Giang Hâm phát lại đây hai câu này lời nói nhìn thật nhiều biến, mới phản ứng lại đây…

Hâm Hâm nữ thần nàng đây là…… Ở thúc giục càng đâu??!

woc nói như vậy… Hai vị chính chủ đều đang chờ xem nàng đồng nhân văn sao!?

[BHTT] [QT] CV Nữ Thần Ở Bên Nhau? - Nhất Chỉ Miêu Bất NgữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ