Chương 61
Bên kia, một lời không hợp bị công chúa ôm còn nằm ở Kiều Linh trong lòng ngực Giang lão sư vốn dĩ tượng trưng tính mà giãy giụa vài cái, ở nữ nhân trong lòng ngực ngửi được quen thuộc mà lệnh nhân tâm an u hương sau liền không hề điên cuồng đi xuống, ngược lại hướng Linh nữ thần thơm tho mềm mại trong lòng ngực cọ cọ.
Cảm giác được trong lòng ngực người không □□ phân động tác, Kiều Linh hô hấp dừng một chút, cắn chặt răng đồng thời nhanh hơn bước chân.
Kiều Linh bay nhanh đem uống đến không thế nào thanh tỉnh Giang lão sư phóng ngã vào trên xe. Giờ phút này thân ở một mảnh sương mù lượn lờ, nửa mộng nửa tỉnh tình cảnh hạ Giang Hâm nửa híp mắt, đáy mắt hình như có mông lung sương mù, vựng nhiễm mở ra, câu nhân tâm hồn. Kiều tổng mím môi, trong lúc lơ đãng quyển quyển lòng bàn tay, nhẹ nhàng thở dài một tiếng, theo sau không nói một lời, cởi trên người tây trang áo khoác đáp ở Giang lão sư trên người.
Nàng mở ra bên trong xe noãn khí, đem xe hướng gia khai đi.
… Cô nương này, nói tốt muốn tiếp nàng về nhà, kết quả cuối cùng còn phải chính mình đem nàng cấp tiếp trở về… Đại buổi tối ra tới uống rượu say không nói, còn cùng nam nhân khác ở bên nhau uống?
Nghĩ đến đêm nay phát sinh sự tình, Linh nữ thần đáy mắt màu đen càng thêm thâm trầm.
Xe ở tối tăm trên đường chạy, nơi xa có mấy chỗ nhân gia tinh tinh điểm điểm ngọn đèn dầu, bầu trời có tinh nguyệt quang huy. Chiếu vào Giang Hâm trên mặt, mang theo thời tiết này đặc có nhu hòa.
Không bao lâu, tới mục đích địa, xe ngừng lại.
Thấy mỗ vị tiểu cô nương vẫn cứ ở vào nửa mộng nửa tỉnh trạng thái, Kiều Linh cúi đầu tận lực khống chế cảm xúc nhẹ giọng kêu: “A Hâm? Tỉnh rồi sao?”
“Chúng ta trở về ngủ tiếp được không?” Hơi mang mất tiếng ngự tỷ thanh tuyến vào giờ phút này có vẻ phá lệ ôn nhu. Giống sơn gian nhẹ nhàng chậm chạp dòng suối, thiển xướng than nhẹ.
“Ân.” Giang lão sư ưm ư một tiếng, đôi mắt như cũ nửa híp, không quá thanh tỉnh bộ dáng, “Linh… Linh Linh?”
“Ta ở.” Kiều Linh đáp, giống hống tiểu hài tử dường như.
“Ngươi dựa vào ta trên người, chúng ta về nhà.”
“Hảo…” Nghe được quen thuộc mà an tâm thanh âm, ý thức còn chưa hoàn toàn khôi phục Giang lão sư giơ giơ lên khóe môi, không có cự tuyệt, cơ hồ là khoảnh khắc thời gian liền dính ở Kiều tổng trên người, tham luyến Kiều Linh độ ấm cùng u hương.
Giờ phút này nàng không có bất luận cái gì mặt khác ý tưởng, chỉ là đi theo chính mình trực giác đi mà thôi.
Cứ việc lúc này Giang lão sư còn tương đối ngoan ngoãn, không có nương cảm giác say làm cái gì khác người động tác, nhưng lăn lộn như vậy một hồi, Kiều Linh một người đem Giang Hâm mang về nhà vẫn là phí không ít sức lực.
Về đến nhà sau, Kiều tổng làm Giang Hâm một người ở trên sô pha ngoan ngoãn nằm, chính mình tắc đi trước phòng bếp dựa theo di động giáo trình cấp Giang lão sư nấu chén canh giải rượu. Làm xong sau Kiều Linh đem canh giải rượu mang sang tới chuẩn bị làm Giang Hâm uống thời điểm, phát hiện mỗ vị vốn nên nằm say rượu tiểu cô nương cư nhiên đã ngồi dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] CV Nữ Thần Ở Bên Nhau? - Nhất Chỉ Miêu Bất Ngữ
RomanceTác phẩm: CV nữ thần ở bên nhau? Tác giả: Nhất Chỉ Miêu Bất Ngữ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6188 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23343 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13023 Văn chương tích phân: 382,772,928 Thể loại truy...