41-50

530 10 1
                                    

Chương 41

Ở kết hợp động tác vì Kịch Tình Ca “Khuynh tình” phối âm sau, Giang Hâm cùng Kiều Linh hai người rốt cuộc hợp tác hoàn thành ghi âm cái này gian nan công trình.

Các nàng cố ý ở một cái trên máy tính đem Càn Âm lục thành hai phân, sau đó phân biệt chia Sách Hoa Phi Ngư, thành công trở thành Kịch Tình Ca chế tác tổ sớm nhất Giao Âm, hiệu suất tối cao hai vị.

Toàn bộ quá trình xuống dưới, trừ bỏ Giang lão sư ở cùng Linh nữ thần tiến hành rồi một loạt “Diễn kịch thượng hỗ động” sau thoạt nhìn có chút hơi say bên ngoài, mặt khác đều còn tiến hành đến rất thuận lợi.

Làm xong này hết thảy, giao quá Càn Âm lúc sau, Giang lão sư đem máy tính cùng thiết bị thu hảo, phát hiện Kiều Linh cư nhiên còn ngồi ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích, chỉ lẳng lặng mà nhìn nàng động tác.

... Kiều tổng như thế nào còn không trở về phòng đâu?

Chẳng lẽ thật sự tưởng ở chỗ này ở lại a?

“Linh Linh... Cái này điểm, ngươi có phải hay không nên ngủ?”

Giang Hâm nhìn Kiều Linh đôi mắt, dùng thập phần uyển chuyển ngữ khí thử tính hỏi.

Kiều tổng nghiêng đi thân nhìn lại Giang lão sư: “Ân? Ngủ?”

“A Hâm ngươi là là ám chỉ ta thứ gì?”

Linh nữ thần thanh âm bởi vì nói qua quá nói nhiều mà trở nên càng thêm trầm thấp gợi cảm, thanh lãnh trung hỗn loạn vài phần mất tiếng.

Còn chưa đãi Giang Hâm phản ứng lại đây, Kiều tổng liền tiếp theo chính mình nói tiếp tục nói: “Tiểu cô nương liền như vậy tưởng cùng ta cùng chung chăn gối sao?”

Câu nhân Ngự Tỷ Âm hơi hơi giơ lên, nghe được Giang Hâm trái tim run lên.

Nàng góc độ này, vừa lúc có thể nhìn đến quanh thân tản ra cấm dục hơi thở Kiều Linh khóe miệng gợi lên một mạt cực kỳ nhạt nhẽo độ cung, mê người môi đỏ nhất khai nhất hợp, phảng phất ở phát ra cái gì không tiếng động mời dường như.

Cấm dục trêu chọc, nhất trí mạng.

Này đây, Giang Hâm lúc trước bị liêu đến nổi lên một tầng tầng gợn sóng tâm lại bắt đầu xao động lên, tim đập vì ngọt ngào linh động khúc đánh nhịp.

Biết rõ Kiều Linh đây là ở nói giỡn “Đùa giỡn” nàng, Giang lão sư mặt lại như cũ không biết cố gắng mà đỏ vài phần.

Giang Hâm dời đi tầm mắt, nghiêm túc quan sát phòng ngủ nội giường kích cỡ, theo sau nghiêm trang mà trả lời nói: “Kiều tổng, cái này giường chỉ sợ dung không dưới hai người.”

Nhìn thấy giờ phút này rõ ràng hoảng loạn đến không được lại còn muốn ở nàng trước mặt cường trang trấn định tiểu cô nương, Kiều Linh nhịn không được còn tưởng lại đậu đậu nàng.

“Không có việc gì, ta giường có thể.”

......

?????

Kiều tổng... Ngươi giường có thể, nhưng ta không thể a!!

Giang Hâm nội tâm phức tạp.

[BHTT] [QT] CV Nữ Thần Ở Bên Nhau? - Nhất Chỉ Miêu Bất NgữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ