xxxxiv

1.2K 92 9
                                    

Cập nhật tình hình bàn tiệc như sau:

Phía cặp Linhtop Hàbot - khi nãy bầu không khí quá là sung, Đỗ Hà đã hoà mình vào cuộc vui, em uống còn nhiều hơn Lương Linh nên giờ đang ngồi nói luyên thuyên trời ơi đất hỡi gì đấy, còn Lương Linh mặt đỏ ké, mắt mở hết muốn lên nhưng vẫn ngồi nghe em nói chuyện, đầu gật gù theo.

Phía cặp TiênVy - Tiểu Vy đang được mọi người chung sức đỡ lên lưng Thuỳ Tiên để chị đưa về phòng, mà khổ nỗi có em bồ cao hơn mình nên cõng cũng quá mất sức với người sức khoẻ ngoài đường hơi yếu nhẹ (chứ trên giường thì không chắc) như Thuỳ Tiên đây. Thế là Thiên Ân phải cùng Thuỳ Tiên mỗi người cặp một bên nách khiêng Tiểu Vy về phòng.

Cặp đôi gà bông Ngọc Hằng Trịnh Linh - đang chụm đầu vô nhau quay tiktok, hết nắm tay nắm ơ, rồi làm tim, chu môi chu mỏ các kiểu, tóm lại một câu "tình yêu chíp bông hường phấn hồng".

Nhà Thỏ Tít - Ngọc Thỏ đang nghịch tay Thanh Thuỷ, chị đặt ngón trỏ vào giữa lòng bàn tay em, Thanh Thuỷ chuẩn bị nắm tay lại thì chị rút ngón tay ra, xong em mở bàn tay ra thì chị lại đặt vào. Nói tóm gọn là hai người đang chơi xì bùm, cứ như thế lặp đi lặp lại cái trò đó hoài không chán. Khi chụp dính được ngón tay chị, Thanh Thuỷ chu môi ra, Ngọc Thảo cười, véo nhẹ cằm em rồi đặt lên đôi môi đang chu ấy một nụ hôn.

Lona và Mai Phương ngồi ngay vị trí đắc địa, hai người chống cằm, gương mặt đầy vẻ ghét bỏ khi nhìn trái một cặp, nhìn phải một cặp, nhìn chính diện cũng thấy một cặp. May là cái cặp kia về phòng rồi chứ không là sau lưng thêm một cặp. Xong hai người quay sang nhìn nhau, thở dài một hơi.

"không ấy chị viết lời về tác hại của tình yêu đi, rồi gửi cho em, hai mình đi hợp tác ra mắt bài hát này phát toàn trường, ngày mở bốn năm cử " Lona nói xong đưa tay về phía Mai Phương.

" được! " Mai Phương bắt lấy tay Lona, hai người bắt tay nhau, quyết tâm ra mắt sản phẩm này.

" ủa mà Bảo Ngọc đâu rồi?? " Lona nhìn xung quanh không thấy Bảo Ngọc đâu.

" chị không thấy, mà Phương Nhi cũng đâu mất tiêu rồi?" Mai Phương cùng thắc mắc.

--

Phương Nhi đang ở trong nhà vệ sinh, để rửa mặt cho tỉnh táo, nhưng em quên thời tiết Đà Lạt hiện tại đang lạnh, tay vừa chạm vào nước em liền rụt tay lại.

" lạnhhhh "

Bỗng một chiếc khăn bông được đặt lên tay em, theo đó là một bàn tay thon dài chạm đến vòi nước chỉnh lại về phía nước nóng giúp em.

Phương Nhi ngước mắt lên thấy Bảo Ngọc gần ngay bên cạnh mình. Em ngơ người ra. Bảo Ngọc đưa tay vào thử nước thấy nhiệt độ đã ổn, cô bảo em có thể rửa mặt rồi, nhưng không thấy em trả lời, cô cuối đầu xuống thấy em đang đứng như yên như tượng. Bảo Ngọc nhướn mày, lấy tay khác quơ quơ trước mặt em.

" a.."

" a? em a cái gì? em không rửa mặt nữa à?"

" à.."

Phương Nhi hoàn hồn, em vắt khăn bông lên một bên vai, cuối người xuống nhanh chóng rửa mặt. Khoé môi Bảo Ngọc câu lên một nụ cười vì sự ngơ ngẩn đáng yêu của em.

[ text fic ] thế có yêu không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ