xxvi

1.1K 78 0
                                    

" chậc, tao đọc cfs mà tao ứa máu"

Lương Linh nghiến răng, bóp mạnh ly trà sữa trong tay, trau mày nhìn chầm chầm vào điện thoại.

Ngọc Thảo gật gù, nhìn ly trà sữa bị bóp nát trong tay Lương Linh, liền nói

" phải chi nãy đưa cam cho nó he, nó bóp vậy là mình được ly nước cam vắt tay, thơm ngon số dzách"

Lona quay sang kẹp cổ Ngọc Thảo
" tao sợ nó bóp mỏ mày trước khi mày đưa cam cho nó ấy, thêm cả tao diệt trừ mày luôn vì cái hình mà mày gửi "

" ê ê đau nhe, hông có thương hoa tiếc ngọc gì hết chơn"

" ớn lạnh quá má ơi "
Lona liền buông Ngọc Thảo ra, nhích ghế ra xa cô nhiều chút vì cái giọng nhõng nhẽo ớn lạnh nổi da gà ấy.

" ủa hẹn tụi tập đủ ở canteen mà giờ có mấy móng tụi mình vậy ? ". Ân nhìn một vòng xung quanh rồi thắc mắc hỏi.

"chị Tiên chắc tí mới xuống được tại chỉ có tí việc cần giải quyết trong Đoàn, chị Phương Anh với Hà thì có tiết, Bảo Ngọc thì 10p nữa có mặt, và không thấy Tzy trả lời ". Lương Linh quăng ly trà sữa vào thùng rác rồi trả lời.

" tưởng Hà giận mày, cái thấy mày thấy ghéc hông muốn ngồi ăn chung"

Thiên Ân nói câu nào chí mạng câu đó.

" nói tiếng nữa là không có đát đì con gái iu gì nữa nhaaaa ". Lương Linh ánh mắt sắt như dao liếc về hướng Thiên Ân, cô liền giơ hai ngón tay lên làm động tác kéo khoá miệng lại.

Như sực nhớ ra chuyện gì đó, Thiên Ân gõ gõ vào bàn rồi nói

" ê mà tao sợ Tzy nó trốn chỗ nào khóc quá bây "

" ừ, có khi nó giờ nó đang khóc thật, nhắn riêng hỏi nó coi đang đâu vậy". Lona gật đầu trả lời.

Lương Linh mở điện thoại lên, xem lại khung chat của mình và Tiểu Vy

" nãy tao có nhắn rồi, có gọi luôn mà không thấy trả lời "

" giờ sao đây ta, hay qua lớp kiếm nó đi ". Thiên Ân lo lắng nói.

Ngọc Thảo đang đọc lại phần bình luận trên cfs, thắc mắc hỏi " mà chị Tiên ôm người khác thiệt hả?? "

" tao nghĩ bạn bè ôm nhau bình thường thôi chứ bả thương con Vy quá trời, giờ chắc không thể nào có bồ mới được "

" đúng, bả mà có là bả nói rồi "

" ừ, gì chứ mấy vụ này là bả rõ ràng lắm"

Lương Linh vừa nói xong, Ân và Lona liền đồng tình theo ý kiến của cô. Chuyện tình cảm của Thuỳ Tiên rất rõ ràng, yêu là yêu hết mình, không yêu là không bao giờ đá động tới. Trong những người chị từng quen thì Tiểu Vy là người mà chị yêu thương nhất, ai trong hội hay đơn giản là tiếp xúc với hai người họ đều nhìn ra được.

Trong bầu không khí đang trầm lắng động này, Ngọc Thảo hít sâu một hơi rồi bắt đầu hát
" ôi tình iu tui sợ tình iu, vì tình iu như là hương hoaaa, lỡ mai sau tui có người iu, tui khổ thiệt nhìu".

" mày nínnn liền "
Lona nhanh tay nhét cái bánh vào miệng Ngọc Thảo.

" tí tao quăng nó xuống cái hồ nước sau trường thì đừng ai cản tao "

[ text fic ] thế có yêu không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ