xxxx

997 77 1
                                    

quá đã cho cái moment này 👏@trinhtlinh@tthuyr_@maifun

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

quá đã cho cái moment này 👏
@trinhtlinh
@tthuyr_
@maifun.99
@pnhi.ne

--

" cuối cùng cũng tớiiiiiiii "

Ngọc Hằng kéo vali vào homestay, cảm thán một câu rồi tranh thủ chụp nhẹ tấm hình up lên instagram. Thanh Thuỷ và Phương Nhi gục ngã, ngồi phịch xuống ghế, rót miếng trà uống cho khoẻ người. Trịnh Linh thì cũng hùa theo em người yêu của mình, chụp hình cho em, xong để em chụp lại cho mình.

" tụi nó khoẻ dữ vậy?! ôi lâu lâu ngồi xe lại lần nhức nhức cái đầu " Thanh Thuỷ nhìn đôi chíp bông ấy rồi lắc đầu cảm thán.

Phương Nhi giơ ngón cái lên biểu hiện đồng tình.

Là một người lớn của gia đình, Mai Phương đang làm thủ tục check in cho đám báo nhỏ vào nghỉ ngơi.

" rồi nhận phòng nè mấy đứa, Hằng với Linh chung phòng, tao với Nhi, Thuỷ chung phòng "

" ủa sao không ở chung luôn ạ ?! "
Phương Nhi thắc mắc hỏi.

Thanh Thuỷ liền lắc đầu nguầy nguậy.
" thôi cho cái cặp đó ở riêng đi, tối tụi nó úm nhau, tao sợ tao đạp tụi nó dính vách "

Ngọc Hằng khẽ nhếch nhẹ đôi môi, nụ cười nửa miệng vì gương mặt quá đáng yêu nên không có tính thách thức lắm nhưng lời nói sát thương vô cùng đối với ba người đối diện.

" biết nào ba người mới có thể được ở riêng phòng rồi úm bồ đây, haiz.. Đà Lạt lạnh vậy mà không được ai ôm ấp, chỉ được ôm chăn thôi.. bé thương xót lắm a"

Xong em còn khoác tay Trịnh Linh, làm cái nét thương người. Vài giây sau, cảm nhận xung quanh đang có dấu hiệu bom nổ, em nhanh chóng lấy khoá phòng, xách vali lên rồi nắm tay kéo Trịnh Linh chuồng đi.

Cả ba người siết chặt nắm tay lại, ánh mắt hung hăng nhìn theo Ngọc Hằng, đồng thanh hét lên.

" LÊ NGUYỄN NGỌC HẰNG "

" ĐỨNG LẠI ĐÓOOOO"

Hên là hôm đó homestay vắng khách, chứ không chắc cả đám bị đuổi ra vì náo loạn chốn nghỉ ngơi yên tĩnh.

-----

[ text fic ] thế có yêu không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ