Bijuu

35 0 0
                                    

A/N: hi there!!!!! TAPOS NA EXAM!! at dahil diyan, update update din :D

tatapusin ko to as soon as possible, mas maayos na :D (but as usual, baka slow update paren) hirap kasi gumawa ng sarili kong experience... (mas maganda kung sa iba..) haha!! diba ganun naman talaga pag nagsusulat?

BAKIT SLOW? KASI PO nagreready ako for cosplay.. naks!! meganun? yea!! for real! as in :D and as well as part timer (malapit na) eto oh? gagawa na nga ng resume ee XD bsta racketeer ako / writer.. not usually writer, wala lang.. gusto ko eh.. and the fact na I LOVE FOXES, especially nine tailed foxes..

o yan.. obvious naman diba? ^_^

Surprise!! XD

yea right here we go..

Luke's POV

*labas ng school*

30 mins. na akong naghihintay.. meeting time is 6:30 di naman ako masyadong excited noh? syempre i consider this one as my first official date, alam nyo na..serious date..

wala akong seryosong date, i mean syempre lahat yun planado ng parents ko, but i dated them just to fill up the business contracts, ang gwapo ko eh.. kaya a date with Luke Arthur Salazar is enough to them.

one of my assets? Package set na 'to mga brad :)

nasan na ba yung babaeng yun? papapakin na ko ng mga babaeng nagpapapicture sa likuran ko oh? 

(tignan nalang po picture)

tinignan ko ang oras... 6:29 pm na... 

1 minute nalang

5

4

3

2

and....

" Oooiiii !! ! ! ! ! ! ! ! ! !  "

sabi na nga ba....

"sorry, late na ba ako?" *panting*

talaga bang pagod ka? 

"hindi naman.. sakto nga lang eh..."

"haa.... akala ko late na ako, galing pa kasi ako sa kabilang building..."

usually napapagod ang mga normal na tao 1 minute.. pero sya? feeling ko wala 'tong pagod...-_-

"tara na?" ^________________^

kabilang building yun.. di yun basta bldg. lang,, University ang school namin..

at sa inaakala nyo't sa hindi, kailangan mo pang sumakay 10 to 15 minutes na byahe para lang makapunta sa kabilang bldg.

ang cool diba? sakop na yata ng school ang isang isla... mga ganun? ang laki na nga ng school, ang layo pa ng kabilang bldg... bilib nga ako dito sa bespren ko eh... mas lamang naman ako sakanya in financial.. pero ba't mas matalino sya?tsaka bakit hindi nalang sya sa Harvard nagaral para hindi ko na sya sinundan dito?

"uy.. tulala ka diyan? alam ko late ako ng .5 ss (unit sa mas maliit na second)"

akalain mo nabilang niya yun? cool

isa pa sa nagustuhan ko kay deng eh yung pagiging wirdo nya.. ewan.. parang laging may sariling mundo.. kaya nga walang pumapansin sa kanya e..

yung pagiging weird nya makes her unique... i like her ever since, pero syempre, magkaibigan kami,, ayokong masira yun..

"keng!! dun tayo oh?" sabay turo sa napakataas na tower.. ewan ko kung anong tawag niya don... basta ang alam ko yn yung ride na tinataas tapos pababa...

I'm in love with a FoxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon