Bijuu part 2 (edit edit pag may time XD)

17 0 0
                                    

A/N: yahoo!!!! ansaya! nadagdagan followers ko!! BWAHAHAHA *evil laugh* akalain mo may nagkakagusto pa pala sa storya ko kahit na papano? *chuckles*

dahil dian.. may maguupdate nako!! XD

LYKA'S POV

"ouch..."

" you okay?" isang walang kwentang tanong.. mukha ba akong okay??

" i'm f-fine... o-ouch!!" magdrama tayo!! ^___^

"bakit ba ang lampa mo?" hoy lalaki, umayos ka papatulan talaga kita?

"ha? alam mo nakakainsulto ka na,nagawa mo pa akong laitin sa ganito kong lagay?"

"tss... hintayin mo ko diyan...maghahanap lang ako ng bandage or ointment.."

"okay.."

at yun umalis sya... 

ang bilis tumakbo ah? ganyan, mapagod ka kakahanap.. hahaha!!

tumayo na ako at naglakad... gawd.. mas maganda nga kung ako nalang mag-isa nagpunta dito.. isa pa sya sa alanganin, niyaya ko pa kasi, wala naman palang kwenta...

"Shiena!!" galing sa malayo...isa lang naman ang taong tumatawag sakin nun eh..

ang magaling kong kapatid...

"Shiena!!! kamusta ka na? Uy ang ganda mo ngayon ah? may kadate ka ba?ipakilala mo nga yan sakin?"

"what the hell do you want my evil sister?"

"Evil? kelan pa? ikaw talaga you joke me around.." haha anga :))))))))))

"haha idiota.. nasan ang ipinagmamalaki mo noon? yan ba pinagmamalaki mo sakin ngayon? ang kabobohan ng english mo?"

"hala? ba't ba ang init ng dugo mo sakin? magtagalog ka nga di ako sanay eh.. "

"whatever my ugly evil demon sister.." dapat lang sayo yang title na yan

"wow naman shiena.. para namang ibinabaon mo na ko sa impyerno niyan,, baka madrag kita sige ka" at nagpatawa pa?

"ano bang gusto mo?"

"bumalik kana sa bahay shiena.."

"duh... ako? babalik? kung ikaw papipiliin, mas gusto mo bang mamuhay sa bulok at sira sirang bahay? pwede ba tigil tigilan mo ko? wag ka nang magbait baitan dahil sa umpisa palang bulok na yang style mo.. tsaka mas maganda na buhay ko ngayon kaya bakit ko pa kayo pipiliin? besides, worthy parin naman at mas pabor sayo yun.."

"Shiena ano kaba? umayos ka nga? ano bang nakain mo't ganyan ka? worthy?pabor? tanga ka ba talaga? akala ko ba mas matalino ka pa sakin?ba't mas tanga ka pa sakin umintindi? tagalog naman?hindi naman english.. kung sa tingin mong pabor or worthy pa sakin to, ba't pa ko magttiyagang sabihin sayong bumalik ka in the first place pabor sakin na wala ka?at ano ulit? baitbaitan? alam mo, never ko pinasok sa kokote at ko na mabait ako.. alam mo yan.. siguro sayo lang, kapatid kita eh.. at ate mo ako. isa pa, nasan ang values mo? tulad nga ng sabi ko, ATE MO KO..teka, medyo nabingi yata ako sa sinabi mo, pinapipili mo ko tama? eto, masaya ako, kasama ang pamilya natin, knowing na mahirap man sa 'bundok' na tingin mo boring para sayo.. ganyan ka naman eh.. palibhasa di ka makuntento sa mga bagay na meron ka.."

"whatever.." at nagwalk out ako..

ha! para parin syang parrot, nakakainis!! feelingera, inggitera.. if i know mangaagaw sya,, ever since laging siya apple of the eye ng pamilya.. kesyo ganito kesyo gnyan,, kairita!! well atleast mas kawawa naman sya sakin .

dahil mas mabigat ang responsibilidad, mas mabigat pag walang napatunayan..

DINA'S POV

at ayun! nakahanap narin ng cooler dito..

nauuhaw na kasi ako, kaysa naman sa bilhan pa ako ni king.. kailangang magtitipid tipid.. may narinig akong sigaw sa malayo...hay...

panigurado, alam ko na ginawa non pagbalik ko..  -_________________________-

nako naman.. =___________=

pagkabalik ko nakita ko agad si king sa malayo... nakahiga sa bangko..

"nagrides ka no?" sabi ko habang pinipigilan ko pagtawa ko..

"h-hndi no !! inantok lang ako, ang tagal mo kasi.."

tinawanan ko sya na parang nangaasar... eh kasi naman.. nakita kong punit na yung ticket na nasa kamay nya pang rides dapat namen tapos dinedeny pa XD

"sige tawa pa.." parang naiinis pa nyang sabi sakin.

"bakit kasi hindi mo ko inintay? "

"eh syempre gusto ko matry magisa.." oo nga ehh,, rinig mula sa malayo sigaw mo

"HAHAHA gay..." XD

"tsh.. tara na nga!!"

naglakad lakad kami..syempre. alangang gumapang?

nagasaran kami.. halos di na namin napansin yung mga tao sa daan...

"ARAY!!!"

"i'm so sorry miss? Are you oka--"

oh? ANYARE? O__O?

 "LYKA / LUKE?" <-- silang dalawa

"HALA IKAW DEN??" <-- ako at si sunget (henry)

seriously? i can't believe it -_-

-- to be continued

A/N: anggulo!! ang hirap pag wala yung kopya ko!!!! >________________<

I'm in love with a FoxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon