Hôm trước tui tìm truyện về cp Trần Nghị - Eddie trên lofter á, tui thấy có bộ truyện mà tác giả chưa có kết thúc, định không đọc đâu mà thấy mấy fan cứ đề cử là cực kỳ hay,tui nhịn không được hôm qua tui nhảy hố đọc rồi 😅
Hay thiệt luôn đó... Trời ơi, cực kì hay luôn!!!!
Không biết mọi người có cảm nhận thế nào về phim, chứ riêng tui cứ có cảm giác phim như thiếu đi cái gì đó, chắc có lẽ phim thời lượng quá ngắn, có rất nhiều chi tiết không kịp thời bổ sung được, chỉ có thể tự mình xem phim rồi tự mình phân tích dựa trên diễn xuất của diễn viên. Kết quả của sự phân tích đó chính là suy hết cả tuần, nôn nao chờ ra tập mới ( hên ghê, hôm nay thứ 3 á, chiều tối nay có phim coi rồi... Không biết là vui vẻ hay là đường thủy tinh, vừa ngọt ngào vừa đau đớn giống mấy tập vừa rồi nữa 😢).
Bộ truyện hôm qua tui đọc á, bà tác giả đem một Trần Nghị và Eddie trong lòng tui viết ra một cách rõ ràng nhất, ngay cả Phạm Triết Duệ và Bạch Tông Dịch cũng là như thế.
Không có truy thê hỏa táng tràng như mọi người mong muốn đâu 😃, nhưng lại khắc họa cực kỳ rõ tính cách, tình yêu của bọn họ.
Trong truyện tui nhìn rõ được một Trần Nghị cực kỳ bá đạo,cũng cực kỳ đáng sợ,yêu đến điên cuồng.
Trần Nghị trong fic kiểu :
"tại sao từ nhỏ cho đến lớn, tất cả mọi người đều nghĩ em so với anh càng điên cuồng ?bởi vì em hay lớn giọng quát tháo?hay động tay động chân? Hay là bởi vì mái tóc này của em?nhưng rõ ràng anh đánh người so với em càng hận,giết người so với em càng nhiều, anh lại càng ghét người khác động vào đồ của anh,có phải hay không không biểu hiện ra ngoài thì không được gọi là điên cuồng?"
" Eddie, anh cầu xin em,ngoan ngoãn được không, đừng nói những lời vô ích kia,nếu như em nhất định cứ phải nghe theo những lời lẽ của Bạch Tông Dịch thì anh sẽ giết chết cậu ta..."
"không phải em bảo chúng ta là hình ảnh phản chiếu trong gương sao,nhưng em quên rồi sao?gương luôn phản chiếu ngược lại "
"Eddie, em từng nói qua có thể chết thay anh? Em tất nhiên có thể đi chết thay anh nhưng khi đó anh chính là có thể giết sạch tất cả những kẻ dám mang em rời khỏi anh..."
"em có thể thử xem anh dám hay không dám làm... "
Áaaaaaaaa....khi đọc đến đây tui thật sự không kìm nổi kích động đó, đây mới chính là Trần Nghị trong lòng tui nè... Nghĩa Vân Minh bắc đường chủ trẻ tuổi nhất, làm sao có thể là một người có tính cách ôn hòa,dễ nói chuyện, ngu ngốc cho được.
Eddie kiểu : " anh điên rồi sao?anh phát bệnh thần kinh hả?"ngày đầu tiên ra tù em phải cùng anh đến bệnh viện kiểm tra não cho anh đúng không? Anh sao lại không nói đạo lý vậy? 4 năm không gặp anh bày đặt học cái gì bệnh kiều? Một không vui vẻ liền dự định đi giết người? "
" lão đại, người là con giết chết đó ,dám ở trước mặt con chĩa súng về phía Trần Nghị, là hắn chán sống rồi mà "
Áaaaaa...đây là Eddie dễ thương, đáng yêu nhưng không dễ dãi ở trong lòng tui nè. Có thể dễ thương làm nũng mắng chửi Trần Nghị, cũng là bảo vệ Trần Nghị theo cách riêng của em ấy.
Tuyệt phối aaaaaaa...
Bây giờ ngoài việc chờ phim chiếu thì tui còn phải chờ fic nữa, chờ phim đã suy rồi, chờ thêm fic nữa đúng kiểu tự ngược luôn á 😅.
Nói thật ra,tui muốn dịch bộ truyện này lắm luôn mà nghĩ đến số lượng từ của nó, đúng nản, với lại tác giả cũng chưa có viết phần kết nữa. Có ai muốn dịch thì đứng ra dịch cho mọi người đọc đi ,tui cũng vô đọc ké với 😄.
BẠN ĐANG ĐỌC
VẾT SẸO NƯỚC MẮT
FanfictionFanfic Kỳ Tích, chuyện về Trần Nghị và Eddie sau khi Eddie ra tù. Tác giả : izu Truyện tình cờ đọc được trên Weibo, chưa được sự cho phép của tác giả nên đừng mang truyện đi đâu.