Muốn cùng anh sống sót,cũng muốn cùng anh chết đi.
__________Những ngày này, cuộc sống mấy anh em ở Bắc đường lại trở nên tốt hơn rồi.
Bọn họ lão đại rõ ràng là trải qua một cuộc sống mới, biểu hiện cụ thể là từ mỗi ngày mắng bọn họ biến thành mỗi ngày bị anh Eddie mắng.
Trước kia hai người còn có thể ngang nhau ầm ĩ một trận, hiện tại hoàn toàn biến thành lão đại đơn phương bị mắng.
Không thể không nói bọn họ đã nhiều lần đụng phải lão đại bị mắng tức đến không chịu nổi, nhưng lại chỉ có thể nhịn ,căn bản không dám cãi lại, kết quả cuối cùng anh Eddie cũng không nguôi giận.
Có ai hiểu lão đại đối với bọn họ mặt đen cùng anh Eddie mặt đen căn bản không phải cùng một đẳng cấp, bọn họ thật sự rất sợ hãi có được hay không!!!
Tiểu Kiệt hạnh phúc nghĩ, anh Eddie ,cứu tất cả anh em ở đường khẩu còn phải nhờ phúc của anh.
Eddie thì khác, mỗi ngày cậu đều hối hận vì đêm mưa hôm đó đã cùng Trần Nghị nổi điên một trận.
Rõ ràng ngày đó cũng không phải đặc biệt lạnh, cậu lại bởi vì trận mưa này nhiều lần phát sốt,kéo dài mấy ngày, mãi cho đến hôm qua mới chính thức hạ sốt.
Cậu vừa sinh bệnh liền dễ dàng giảm cân, mới không đến một tuần cảm giác cả người lại gầy đi một vòng.
Mấy ngày nay,thời điểm Trần Nghị nhìn cậu, lông mày cau lại cảm giác đều có thể kẹp chết ruồi bọ, cậu nhìn cũng không muốn để ý.
Vốn là không có tinh thần gì, nghỉ ngơi cũng liền nghỉ ngơi, nhưng Trần Nghị cái gì cũng không cho cậu làm, cậu thật sự nhàm chán đến sắp mốc meo.
Lúc trước Trần Đông Dương bảo cậu đi kéo tuyến cậu còn chưa đi được, nhắc tới Trần Nghị lại bảo cậu không cần để ý.
"Lời nói của lão đại thân yêu cũng có thể không nghe nha..."
Eddie bĩu môi, Trần Nghị tốt nhất có giúp cậu xử lý, bằng không đến lúc đó muốn bị mắng cậu liền để cho Trần Nghị đi, sau đó để cho lão đại mắng đến anh tan nát cõi lòng, khổ sở đến chết.
Hôm nay Trần Nghị không có đến tìm cậu, rõ ràng mấy ngày hôm trước còn nói muốn theo đuổi cậu.
Eddie chưa từng yêu đương, ở trong suy nghĩ của cậu,muốn theo đuổi người yêu, chính là phải dính lấy người, mới có thể đem người đuổi tới tay a.
Chết tiệt, Trần Nghị quả nhiên là lại đùa giỡn cậu rồi!
Eddie ấn sáng điện thoại di động, đem trên màn hình thông báo lướt đến cùng, không có Trần Nghị.
Cậu trở tay ném điện thoại vào sôfa, chuẩn bị đi ngủ.
Eddie nằm trên sôfa cả một buổi chiều, lăn qua lăn lại vô số lần, còn thiếu chút nữa rơi khỏi sô pha,chờ đồng hồ nhảy đến năm giờ, rốt cục lại từ trong khe sôfa moi ra điện thoại di động.
Cậu lướt điện thoại di động vẫn không có tin tức gì mới, trong lòng đột nhiên có chút bất an.
Eddie gọi điện thoại cho Tiểu Kiệt, không ai nghe máy. Cậu nhíu mày, liên tục gọi ba cuộc điện thoại, cuối cùng cũng kết nối được.
BẠN ĐANG ĐỌC
VẾT SẸO NƯỚC MẮT
FanficFanfic Kỳ Tích, chuyện về Trần Nghị và Eddie sau khi Eddie ra tù. Tác giả : izu Truyện tình cờ đọc được trên Weibo, chưa được sự cho phép của tác giả nên đừng mang truyện đi đâu.