Warning: mastubate, phone-sex.Tất cả đều là sản phẩm từ trí tưởng tượng của tác giả,
vui lòng không áp dụng lên người thật và đừng mang đi nơi khác.
***
Joong ngồi trước ghế gaming chải lại mái tóc, điều chỉnh webcam với góc mặt đẹp trai nhất có thể.
Đây là ngày đầu tiên gặp mặt nhau trực tuyến sau một tháng hẹn hò qua mạng của cậu.
Đối tượng của Joong là một chàng sinh viên kỹ thuật của Lat Krabang, tên là Dunk Natachai, hơn cậu một tuổi. Một điều cậu phải công nhận rằng Dunk cực kỳ đẹp trai. Thậm chí là...xinh? Ít khi người con trai nào mọi người dùng từ này miêu tả nhưng dường như người trước màn hình là ngoại lệ.
"Chào..Dunk."
Joong lí nhí. Trước người đẹp đột nhiên cậu thấy hơi ngại đến không thể nói gì.
"Chào Joong. Anh vừa rửa mặt xong nè, đợi nói chuyện với em xong sẽ ngủ luôn."
Xưng hô của cả hai trên tin nhắn theo tuổi tác. Joong cho rằng như thế sẽ lịch sự hơn, Dunk cũng chiều theo ý cậu, nhưng đến khi gặp được người con trai trước mặt đây cậu không biết rằng người kia có khai gian tuổi hay không nữa. Làn da trắng sứ, mắt to, lông mi cong vút mà Joong nghĩ chỉ cần chớp mắt một cái có thể thổi bay được mấy tòa nhà cao tầng. Mũi cao thanh tú, đặc biệt là đôi môi căng mọng, yết hầu bất giác di chuyển lên xuống mỗi lần Natachai cắn môi.
Chết tiệt.
Cậu không giấu rằng cả hai đôi lúc có những cuộc truyện trò vượt mức giới hạn, nhưng cậu chưa có ý định nói về chúng ngày hôm nay. Riêng những tin nhắn hơi gợi tình thỉnh thoảng xuất hiện trong hộp thoại trêu chọc đối phương.
Cuộc trò chuyện của cả hai diễn ra như mấy đoạn hội thoại hỏi thăm hằng ngày, nhưng lần này biết được vẻ mặt đối phương, biết được giọng nói và thấy được gương mặt. Nhờ có vậy mà mới biết Joong Archen bình thường giỏi tán tỉnh lại ngại ngùng, Dunk Natachai tuy im lặng nhưng lại rất biết cách khiến cậu rung động. Nhờ sự bù trừ đó mà cuộc gọi không bị gượng gạo như các cặp đôi khác thuở mới yêu.
Joong nhìn thấy Dunk liếc sang đồng hồ trên tường kiểm tra giờ rồi quay sang hồi cậu một câu, mà đáng lí nó nên ở đầu đoạn hội thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series|SMUT](JoongDunk) 10 days writing challenge with JoongDunk
Fanfiction❌WARNING: SMUT, OCC, CÓ CẢNH QUAN HỆ ĐƯỢC MIÊU TẢ KĨ LƯỠNG, CÓ SỬ DỤNG TỪ NGỮ NHẠY CẢM, VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC gây cấn nằm ở tên chap =))))))) ĐỌC GIẢI TRÍ VÀ KHÔNG KHUYẾN KHÍCH VIỆC TUYÊN TRUYỀN HAY TÌNH DỤC HOÁ IDOL NGOÀI ĐỜI THỰC VUI LÒN...