Ngày 3: Mưa và chiếc áo mỏng manh

2.4K 128 2
                                    


Warning: tongue kiss, rape fantasy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Warning: tongue kiss, rape fantasy.

Tất cả đều là sản phẩm từ trí tưởng tượng của tác giả,

vui lòng không áp dụng lên người thật và đừng mang đi nơi khác.


***

Dunk cố gắng mở cửa thật nhẹ nhàng, mặc dù nước mưa từ bộ quần áo đang mặc không ngừng nhỏ giọt xuống sàn nhà khi lúc nãy chạy từ bãi đỗ xe ngoài trời vào căn hộ, để cố không đánh thức tên bạn trai nhỏ tuổi ngủ say, mà người ở nhà có vẻ không hành động giống trong suy nghĩ của anh lắm.

"Hôm nay anh lại về trễ rồi."

Hít một hơi thật sâu vì không muốn đối diện với sự giận dữ dần hình thành trong lòng cậu, anh biết rõ là vậy nếu anh cố giải thích.

"Chen...mưa quá anh không dám chạy nhanh."

Joong Archen đã ngồi đây đợi anh được hai tiếng, từ lúc tin nhắn trên điện thoại bảo là về nhà lúc chín giờ còn đồng hồ hiện tại đã qua số mười một được một vài khoảng.

"Chạy chậm không có nghĩa là kéo dài thêm một tiếng bốn mươi phút. Từ chỗ làm của anh đến nhà bình thường cũng chỉ mất hai mươi phút."

Anh cảm tưởng mọi giác quan của mình đóng băng khi môi mỏng ghé sát vào tai mình thì thầm, day nhẹ dái tai bằng môi rồi buông ra, không khỏi để Natachai thở một hơi nặng nhọc. Mắt quét dọc thân thể Dunk, dừng lại ở chiếc áo sơ mi trắng mỏng tanh, ướt nhem dính sát vào cơ thể, khẽ nuốt nước bọt khi đổ dồn chú ý vào đầu ngực trồi ra ngoài lớp vải công sở, ngang nhiên đưa đầu ngón tay gảy nhẹ lên chúng từ bên ngoài. Anh rên khẽ, dùng tay còn ướt đặt lên ngực Joong đẩy ra, để lại mảng dính sậm màu vì nước chiếc áo thun xanh đang mặc. Anh cắn môi lắc đầu như từ chối khi bàn tay cậu bắt đầu chu du trên cơ thể mình, mạnh mẽ chạm vào nơi tiếp nối giữa hông và eo bóp nhẹ cách một lớp vải quần tây.

"Đừng mà Joong.."

Mắt Natachai nhắm tịt lại, sợ sệt trước cái chạm của Joong. Cậu phát hiện anh nói dối rồi, sự thật là Dunk bị ướt vì nghiêng dù che mưa cho người bạn đồng nghiệp tên View khi cô xuống xe rồi đi vào nhà, anh ngỏ lời chở cô về vì ngại cô sẽ đi xe máy, anh muốn trả ơn vì cô đã giúp anh nộp báo cáo cho sếp khi Joong lỡ làm cho anh không xuống giường nổi lần trước. View và Dunk hoàn toàn trong sáng, mối quan hệ chỉ dừng được ở mức đồng nghiệp vì người yêu của cô nàng là cháu gái của Joong, June, đương nhiên Archen biết rõ điều đó, cậu chỉ muốn kiếm cớ để bắt nạt Dunk.

[Series|SMUT](JoongDunk) 10 days writing challenge with JoongDunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ