warning: có cảnh bạo lực! từ ngữ thô tục!
-
chiếc xe đã dừng bánh trước trụ sở t1, các thành viên đều đã tỉnh giấc để bước xuống xe, riêng ryu minseok khi nãy bị bạo ngược đôi chút nên vẫn còn choáng váng chưa đi đứng vững. em là người xuống xe sau cùng, nhưng cơn choáng cùng bản tính hậu đậu làm chân này đá chân kia vô tình đâm trúng vào tấm lưng rộng, cứng cáp của cậu bạn đi rừng, ngã xuống đất một cái đau điếng.
"a x-xin lỗi hyeonjoon, mình không cố ý đâu."
ryu minseok sợ hãi lắp bắp nói ra lời xin lỗi. anh sanghyeok đã đi vào trước cùng minhyung nên không thể tới giúp em được, choi wooje thì vẫn còn đứng một chỗ chỉ xem kịch vui chứ không có ý định gì là giúp.
tay chân ryu minseok lạnh cóng đang chật vật đứng dậy thì một bàn tay to lớn chìa ra trước mặt em, nhìn lướt qua cũng biết là moon hyeonjoon. ryu minseok kinh ngạc mở to mắt nhìm chăm chăm vào nó, lia mắt bắt gặp cái trừng mắt từ gã to con nên cũng không dám chần chừ mà nắm lại.
moon hyeonjoon tâm trạng đang âm độ còn khi không bị va phải nên trong lòng càng thêm tức tối, nhưng nhìn dáng vẻ đáng thương này gã lại muốn trêu chọc thêm một chút, xem như là xã giận cũng được.
"ừ không sao, sau này đi đứng cẩn thận giùm."
moon hyeonjoon ra vẻ làm người tốt vươn tay giúp đỡ bạn, nhưng ngay khi bắt được bàn tay nhỏ nhắn kia đỡ dậy liền lật mặt không thân thiện, dùng sức bóp chặt lại nhằm cảnh cáo.
ryu minseok điếng người muốn vùng ra nhưng đã bị gã mạnh bạo kéo ngược lại chúi người về trước tới chỗ choi wooje.
"đau quá, đau quá đi mất."
tay chính là thứ quan trọng nhất của một tuyển thủ, moon hyeonjoon bóp mạnh như vậy là muốn triệt đi con đường thi đấu chuyên nghiệp của em sao.
ryu minseok nuốt ngược nước mắt vào tim, tay kia bọc lấy bàn tay vừa nãy bị hắn bạo lực mà nắn bóp không ngừng để dịu cơn đau. em cố gắng bước chân đi thật nhanh, lướt qua cả choi wooje để đi vào toà nhà.
choi wooje liếc mắt, tặc lưỡi một tiếng, trước khi đi còn quăng cho moon hyeonjoon một câu cảnh báo.
"đừng lố bịch như vậy, tay của anh ta quan trọng lắm đó."
moon hyeonjoon nghe xong chỉ nhún vai một cái tỏ vẻ vô tội rồi cũng nối gót theo sau.
-
ryu minseok muốn chạy về phòng ktx của mình nhanh nhất có thể để trốn khỏi cặp mắt dữ tợn của ba người kia.
nhưng ông trời dường như không đứng về phía em, ngay lúc vừa bấm số sắp mở khoá được cửa phòng, em đã bị một lực đạo nắm lấy phần cổ áo kéo đi.
"m-minhyung...?"
ồ, hình như em vẫn chưa kể nhỉ. em thích lee minhyung, cậu bạn cùng tung hoành ở đường dưới với em, và chắc hẳn đây cũng là nguồn cơn của mọi việc. hắn biết tình cảm của em dành cho hắn, nhưng hắn kinh tởm nó, chỉ lợi dụng nó để làm nơi trút giận cho bản thân.
ryu minseok bất lực mặc cho bản thân bị hắn lôi vào căn phòng cách vách em 2 căn. lee minhyung đóng sầm cửa rồi khoá lại, dùng lực ném mạnh ryu minseok lên giường.
"a!"
chiếc giường mềm mại tới đâu cũng không cứu nỗi quả xương khớp rã rời của em bị va mạnh xuống. ryu minseok nhăn mặt than đau một tiếng, em ngước mắt lên lấy lại tiêu cự, chợt nhận ra trong phòng ngoài em và hắn còn có bóng dáng của một người khác.
dáng người đô con lực lưỡng ấy chỉ có thể là moon hyeonjoon.
ryu minseok kinh động, bộ não nhanh nhạy xử lý thông tin đang báo động không ngừng cho tình huống sắp tới. em nhổm dậy chắp hai tay lại van xin chút thương tình từ hai người, ngày mai vẫn còn buổi tập, em muốn chuẩn bị thật tốt cho trận sau để tránh phải bị phạt.
"đừng mà...tha cho tớ, tha cho tớ hôm nay được không? làm ơn, tớ xin lỗi, tớ thật sự xin lỗi."
"câm mồm!"
moon hyeonjoon bừng bừng lửa giận đi tới dùng tay chặn họng em đè lại xuống giường, thân người to lớn cũng đè lên thân nhỏ. ryu minseok nước mắt thút thít rơi không ngừng, hai tay em cố dùng sức kéo tay gã đang bịt mồm và mũi em. nhưng sức người nhỏ bé sao đọ được với một tên chăm chỉ tập gym như gã chứ, đã vậy khi nãy tay còn bị gã làm đau.
ryu minseok vùng vẫy càng mạnh vì thiếu dưỡng khí, lee minhyung nhận ra điều đó nên đạp moon hyeonjoon né ra.
"con mẹ mày, thằng này từ từ thôi."
ryu minseok được buông tha, vừa ho sụ sụ vừa hít thở không ngừng. moon hyeonjoon bên kia trừng mắt nhìn kẻ mới tung cước với mình, nhưng nghĩ lại thấy mình cũng hơi quá tay nên hất mặt đi.
lee minhyung một tay nhẹ nhàng vuốt lưng cho em bớt ho, tay kia áp lên gò má mịn ngước lên mặt đối mặt với hắn.
ryu minseok nhìn vào mắt hắn cứ như bị thôi miên, thì ra cảm giác rung động một lần nữa là đây. ryu minseok dù có sợ hắn nhưng trong tim vẫn luôn dành một góc khao khát cầu mong tình yêu từ hắn.
"minhyungi-"
*chát*
ryu minseok vô thức gọi tên thân mật liền bị lee minhyung vung tay tát cho lệch mặt hẳn sang một bên.
em quên mất. kể từ lúc tin em thích lee minhyung lọt tới tai hắn, hắn đã bài xích rất nhiều với mấy câu gọi thân mật này.
"đừng gọi tôi như vậy, tởm lắm."
ryu minseok tủi thân rơi nước mắt, bên má đã hiện rõ dấu vết năm ngón tay bỏng rát. nhưng làm sao so được với trái tim đã mục nát đau âm ỉ này của em cơ chứ.
-
cont.
-
chap sau cảnh báo có rape 😭 khách nào không chịu được có thể bỏ luôn fic này nhé. sốp đã treo warning rồi đó. 🚨
BẠN ĐANG ĐỌC
guonzeria | scar
Fanfictionryu minseok rốt cuộc đã sai ở đâu? chính em cũng không biết. - hãy đọc intro trước nhé 🌹