note: 16+
-
trận làm tình kinh hoàng đêm qua khiến cho ryu minseok bị đả kích không ít. cả thân thể nhỏ bé ê ẩm, rã rời nằm một đống trên giường đến tận chiều vẫn chưa thể hồi đủ sức để ló mặt đến gaming house. nhưng cũng thật may mắn khi buổi scrim tối đã được hoãn lại vì gặp vấn đề trục trặc đường truyền, vậy là em có thể dư giả thêm chút thời gian để nghỉ ngơi.
ngày hôm qua thật sự quá kinh khủng. dù rằng em đã bị bọn họ cưỡng ép làm tình qua biết bao nhiêu lần, nhưng đây chính là lần đầu tiên em bị buộc phải tiếp nhận cả hai thứ quá khổ cùng một lúc. đặc biệt là lúc đó, cả moon hyeonjoon và lee minhyung đều ra tay rất tàn ác. kết quả là hiện tại còn khiến em lên cơn sốt không ít.
ryu minseok nhớ lại chỉ càng thêm rợn người. nơi khó nói bên dưới mặc dù đã được bọn hắn ban chút thương tình mà tẩy rửa và bôi thuốc, thế nhưng xúc cảm đau rát, hay gần như là nứt toạc vẫn tồn đọng rất rõ ràng trong tâm trí em.
mặc cho em đã cầu xin đến khản cả cổ, còn ngoan ngoãn chiều theo ý bọn họ để được giảm nhẹ tội. vậy mà cuối cùng, là do em hồ đồ khi đã đánh giá quá cao vị trí của chính mình trong lòng mấy gã đó rồi.
một con búp bê rách nát xứng đáng bị vứt bỏ như em, dù cho có thêm vài vết rách chắp vá đi nữa thì bọn họ cũng chẳng buồn quan tâm đến đâu.
em mệt rồi. nếu bọn họ đã không có lòng muốn buông tha cho em, vậy thì em có trốn chạy đến tận phương trời nào, kết cục vẫn là bị mấy gã đó tóm gọn.
hỗ trợ nhỏ vì muốn tránh mặt những kẻ đáng ghét kia nên đã tự nhốt mình trong phòng suốt cả ngày. bỏ mặc cho cơn nóng đang hoành hành và vùng bụng trống rỗng này réo inh ỏi hết cả lên, ryu minseok vẫn quyết tuyệt không màng đến sự đời bên ngoài mà vùi thân người gầy bé đến đáng thương của mình vào tấm chăn bông. một lần nữa lại ép bản thân mình mau vào giấc thật nhanh, cốt là để ẩn nấp khỏi cái thực tại chỉ toàn mang đến khổ đau cho em này.
cho đến khi trời đã chập chờn tối, bên ngoài cửa bất chợt có tiếng gõ vọng vào, gián tiếp kéo em thoát khỏi cơn ác mộng khủng khiếp đã gần như sắp nuốt chửng lấy em.
"này ryu minseok, mở ra cửa cho tôi."
là thằng nhóc choi wooje.
cơn ác mộng đó quả thực không hè biến mất đi, mà nó chỉ chuyển hoá thành một thứ khác kinh khủng hơn mà thôi.
tại sao không phải là một ai khác ngoài ba tên đó kia chứ. anh sanghyeok, anh haneul hay anh jaehyun, anh kanghee hoặc các staff khác cũng được mà. cớ sao lại là tên nhóc láo toét này đến gọi em.
em biết rằng đứa nhóc này rất dễ mất kiên nhẫn. nếu để nhóc ta chờ đợi bên ngoài quá lâu thì người bị thiệt ở đây chỉ có em. nhưng biết làm sao bây giờ, em mệt quá, em hiện tại không muốn phải hao tâm tổn sức đối mặt với ai hết.
ryu minseok mệt mỏi trùm chăn qua kín đầu, trực tiếp bỏ mặc người đang đợi cửa bên ngoài, định bụng sẽ đánh thêm một gấc để nghỉ ngơi thì đột nhiên vang lên tiếng động cậy khoá.
BẠN ĐANG ĐỌC
guonzeria | scar
Fanficryu minseok rốt cuộc đã sai ở đâu? chính em cũng không biết. - hãy đọc intro trước nhé 🌹